Địa chỉ mua sắm ở Hàn Quốc bạn nên biết

29/09/2017 Vietnam Booking

Hàn Quốc nổi tiếng là thiên đường mua sắm với nhiều hoạt động sầm uất. Du khách đến đây khó lòng bỏ qua những món đồ giá rẻ như quần áo, đồ điện tử, mỹ phẩm. Book vé máy bay đi Hàn Quốc để thỏa sức khám phá nhiều địa chỉ mua sắm nổi tiếng. Chắc các tín đồ shopping sẽ thỏa mãn với chuyến đi du lịch và mua sắm tại xứ sở kim chi.

Mua vé máy bay đi Hàn Quốc mua sắm ở đâu?

Đi du lịch ở Hàn không một ai có thể bỏ qua cơ hội mua sắm hàng hóa vật dụng cá nhân hoặc làm quà tặng. Hàn Quốc không chỉ có khung cảnh thiên nhiên quyến rũ mời gọi mà những địa điểm shopping luôn cuốn hút nhiều du khách. Dưới dây là tổng hợp địa chỉ mua sắm lý tưởng mà bạn có thể tham khảo.

Chợ Dongdaemun

Chợ Dongdaemun tọa lạc tại Seoul và là con phố mua sắm nổi tiếng nhất Daegu. Nếu đặt vé máy bay đi Seoul giá rẻ bạn sẽ có cơ hội được thỏa sức shopping quần áo thời trang của các hãng thời trang hàng đầu. Sản phẩm quần áo ở đây có chất lượng đạt tiêu chuẩn nên có nhiều lượt khách ghé thăm và chọn lựa.

vé máy bay đi Hàn Quốc

Vào khoảng tháng 5, khu chợ này còn tổ chức lễ hội quốc tế bao gồm trình diễn thời trang, âm nhạc, trưng bày nghệ thuật và có sự góp măt của nhiều nước trên thế giới. Vào dịp lễ du khách sẽ có cơ hội được mua hàng giảm giá với những mức gia vô cùng hấp dẫn.

Sân bay quốc tế Incheon

Incheon là sân bay quốc tế hàng đầu thế giới. Đây là nơi đặt chân của nhiều du khách quốc tế đến Hàn Quốc. Và khi đến đây, bạn đừng bỏ qua cơ hội mua sắm, trải nghiệm nơi này vì ở đây có không gian mua sắm, khu nghỉ dưỡng và văn hóa nghệ thuật để bạn khám phá.

vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

Xem ngay giá vé khứ hồi đi Hàn Quốc để sở hữu tấm vé giá tốt đến Hàn. Bạn sẽ không hề lãng phí tiền bạc và thời gian nếu quyết định mua sắm tại sân bay Incheon. Nguồn hàng hóa nơi đây vô cùng đa dạng đặc biệt có nhiều mặt hàng được miễn thuế. Shopping ở đây bạn không chỉ được mua hàng đúng giá chính hãng mà còn được hòa mình vào các hoạt động văn hóa nghệ thuật.

Phố Chungjangno  

Chungjangno khu chợ chợ cổ nhất tại Seoul. Nơi đây nổi tiếng với các món thời trang cổ cùng nhiều nhà hàng quán cà phê và cừa hiệu sang trọng bày bán nhiều loại mỹ phẩm cao cấp. Đến đây bạn sẽ được thỏa sức mua sắm các các mặt hàng gốm sứ, tranh vẽ và nhiều món hàng mỹ nghệ.

vé máy bay đi Hàn Quốc giá tốt

Tham quan khu phố Chungjangno, du khách sẽ được hòa mình vào các lễ hội. Những con phố vào ngày này sẽ tấp nập người mua kẻ bán. Các loại hàng hóa đa dạng cùng các hoạt động nghệ thuật và ẩm thực diễn ra.

Chợ điện tử Yongsan

Đây khu chợ điện tử lớn số một Hàn Quốc. Nếu bạn muốn mua đồ điện tử ở Hàn Quốc thì đây sẽ là điểm đến lý tưởng nhất để bạn hám phá nhiều món đồ giá trị. Nhiều du khách đi du lịch đến Hàn không chỉ tham quan du lịch mà còn mua sắm đồ điện tử.

vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc

Có nhiều thiết bị công nghệ như chuột, bàn phím, màn hình, loa, máy tính và nhiều món đồ giá trị khác. Bạn cũng có thể ráp một chiếc máy tính tại chợ Yongsan, mua sắm nhiều đồ linh kiện điện tử giá rẻ. Đa số các tín đồ công nghệ du lịch đến xứ sở kim chi đều không bỏ qua khu chợ nổi tiếng này.

Nếu bạn sắp có chuyến du lịch đến Hàn Quốc thì có thể tham khảo thông tin vé máy tại đại lý vé máy bay Koean Air để có cơ hội săn được vé máy bay khuyến mãi cho chuyến du lịch Hàn Quốc.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC