Đến Vancouver – Đừng bỏ qua những kinh nghiệm quý báu này

28/08/2017 Vietnam Booking

Săn vé máy bay đi Vancouver, du khách có dịp được chiêm ngưỡng cảnh núi non hùng vỹ, những bãi biển với bờ cát dài trắng mịn màng, các công trình kiến trúc độc đáo và các khu vui chơi giải trí đa dạng tại thành phố cảng Vancouver xinh đẹp.

Để chuyến đi thành công và lý tưởng, du khách hãy tham khảo bài viết về những lưu ý khi đi du lịch Vancouver của Vietnam Booking ngay sau đây nhé!

Thời điểm lý tưởng để du lịch Vancouver?

Tùy vào sở thích của du khách mà lựa chọn thời điểm thích hợp để đến với thành phố Vancouver xinh đẹp này. Nếu là người chịu lạnh giỏi, thích không khí se lạnh thì mùa đông là thời gian phù hợp để du lịch. Vào mùa hè ở đây có nhiệt độ khá cao, tuy nhiên nếu du khách yêu biển, thích tắm biển thì đây là thời điểm hay ho đấy.

ve may bay di vancouver

Và hiển nhiên, mùa xuân và mùa thu là khoảng thời gian lý tưởng nhất cho chuyến du lịch tại thành phố Vancouver Canada . Khí hậu ôn hòa, muôn hoa khoe sắc, cảnh quang thiên nhiên tươi mới, nhiều lễ hội hấp dẫn sẽ diễn ra vào khoảng thời gian này sẽ đem lại hứng thú trong suốt hành trình của du khách đặt vé máy bay đến Vancouver giá rẻ.

Đến Vancouver Canada di chuyển bằng phương tiện gì?

Thành phố Vancouver có hệ thống phương tiện công cộng vô cùng phát triển và hiện đại, nên việc lựa chọn phương tiện di chuyển đi lại của du khách không quá khó khăn.

Tàu điện ngầm trên cao của Sky Train chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho du khách. Sử dụng phương tiện đặc biệt này, du khách có sự trải nghiệm thú vị từ trên cao và sẽ được chiêm ngưỡng quang cảnh xinh đẹp của toàn thành phố.

Ngoài ra, du khách mua vé máy báy giá rẻ đến Vancouver có thể lựa chọn phương tiện xe buýt, phà để có thể dễ dàng đi lại các địa danh nổi tiếng và những thành phố lân cận.

Địa danh nổi tiếng nào tại Vancouver, Canada?

Bảo tàng Royal London Wax

Du khách mua vé máy bay sang Canada đến thành phố Vancouver sẽ có được sự trải nghiệm thú vị tại bảo tàng Royal London Wax.

ve may bay gia re den vancouver

Được biết đến là bảo tàng sáp vô cùng nổi tiếng ở Canada, nơi đây có hơn 300 bức tượng sáp với kích thước như người thật, phác họa các nhân vật Hoàng gia Anh và những nhân vật nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, bảo tàng Royal London Wax còn có những hình tượng của thần thoại, những khung cảnh ghê rợn, đáng sợ và cả những hình ảnh ma quái kinh dị…

Grouse Mountain

Một trong những điểm thu hút lượng lớn khách du lịch là Grouse Mountain. Du khách đặt vé máy bay giá rẻ đến Vancouver sẽ được tận hưởng những giờ phút thư giãn, vui chơi giải trí tại Grouse Mountain.

Nếu du khách đến Grouse Mountain vào dịp hè, chắc chắn đây sẽ là điểm dã ngoại ngoài trời lý tưởng nhất. Khung cảnh thơ mộng, khí hậu dễ chịu, ấm áp, không gian rộng rãi, chắc chắn sẽ làm du khách lưu luyến khi trở về. Còn vào mùa đông, đây sẽ là điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn dành cho tất cả mọi người. Du khách có thể trượt tuyết, cưỡi xe tuyết, trượt băng…cực kì thú vị.

Cầu treo Capilano

Thử thách sự mạo hiểm, thử thách cảm giác mạnh là những điều du khách book vé máy trực tuyến đến Vancouver sẽ được trải nghiệm tại cầu treo Capilano.

san ve may bay den vancouver

Cầu treo Capilano được làm bằng thép, sàn lót bằng ván cây bá hương, có chiều dài 137 m, cao đến 70 m đây là cây cầu treo dài và cao nhất trên thế giới. Vì cây cầu Capilano có chiều ngang khá hẹp và đung đưa mạnh nên việc đi qua cầu chính là một trong những thử thách lòng dũng cảm của du khách đấy.

Ngoài ra, còn có một số những địa danh khá nổi tiếng tại thành phố Vancouver, du khách nên tham quan và trải nghiệm như: Khu vườn Van Dusen Botanical, công viên Stanley, khu phố cổ Gastown…

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC