Công viên tuyệt đẹp níu chân du khách ở Vancouver

30/10/2017 Vietnam Booking

Thiên nhiên ở Vancouver chưa bao giờ hết thú vị trong mắt du khách. Hết bãi biển đẹp, cánh rừng xanh tươi mát, những bãi cát trải dài trắng mịn thì đến công viên đẹp góp phần níu giữ đôi chân của nhiều lữ khách. Trải qua nhiều thăng trầm nhưng vẻ đẹp của những công viên tên tuổi này ngày càng hấp dẫn để hằng năm càng có nhiều lượt vé máy bay đi Vancouver chiêm ngắm.

Các công viên nên ghé thăm một lần ở Vancouver

Các công viên sinh đẹp ở Vancouver luôn khiến du khách ngỡ ngàng khi được tận mắt nhìn ngắm thiên nhiên tuyệt mỹ. Vancouver chưa bao giờ làm du khách thất vọng bởi nó luôn ngập tràn sức sống của thiên nhiên. Dạo bước qua những công viên của thành phố để cảm nhận trọn vẹn hơn về thành phố Vancouver.

Công viên Stanley

Công viên Stanley thu hút rất nhiều người quan tâm. Nó nằm ở phía bắc thành phố nên bạn có thể đến đây bằng xe buýt, xe đạp. Công viên này là một khu rừng tự nhiên có diện tích khoảng 400ha. Không chỉ có rừng cây thực vật mà ở đây còn có những bãi biển hoang sơ, những núi đá cheo leo. Du khách đến đầy đều có niềm hào hứng khi được đi trên những con đường mòn dành cho người đi bộ và xe đạp.

vé máy bay đi Vancouver

Những con đường dạo bộ quanh Công viên Stanley – Ảnh: sưu tầm 

Công viên Stanley có những vườn hoa hồng độc đáo và hơn 50.000 cây tuyết tùng và cây thông có tuổi thọ đến 130 năm. Vẻ đẹp của khu vườn xinh xắn và hoài cổ này đem đến cảm giác bình yên cho bất kì ai lạc bước vào đây. Săn vé máy bay giá rẻ đi Vancouver thưởng ngoạn cung đường mòn và ngắm nhìn vẻ đẹp của vườn hoa hồng xinh đẹp.

Công viên Queen Elizabeth

Công viên Queen Elizabeth có vị trí cao nhất Vancouver với độ cao 152m so với mực nước biển. Quan cảnh ngoạn mục của công viên này đã thu hút rất nhiều lượt vé máy bay đi Canada và mỗi năm ước tính tới 6 triệu du khách đến đây tham quan. Trong diện tích 52ha có rất nhiều loài hoa đẹp và nhiều cây xanh tạo thành một không gian mát mẻ lãng mạn. Ở đây trông những giống cây ngoại lai và bản địa nên hệ thống thực vật vô cùng phong phú cho bạn sự khám phá mới mẻ. Đặc biệt nhất là những tác phẩm điêu khắc của nghệ sĩ Henry Moore cũng được trưng bày ở Queen Elizabeth.

vé máy bay đi Vancouver giá rẻ

Công viên Queen Elizabeth có những vách núi đá độc đáo – Ảnh: sưu tầm 

Khu nhà kính ở đây nuôi dưỡng hơn 500 loài thực vật và chim chóc quý hiếm. Khu vực này khá rộng vì thế du khách mất khoảng gần nữa tiếng mới tham quan hết. Bên cạnh hoạt động tham quan thì Queen Elizabeth còn có các hoạt động giải trí đa dạng như chơi quần vợt, đánh golf, ăn uống, ngắm sao ban đêm… Khi màn đêm buông xuống là lúc các vì sao lên ngôi để du khách ngắm nhìn vì thế hãy nhanh tay lựa chọn vé máy bay giá rẻ đi Vancouver để có cơ hội ngắm sao nhé. 

Vườn Bách Thảo UBC

Vườn Bách Thảo UBC được thành lập năm 1916 có diện tích khoảng 44 ha và là nơi có bộ sưu tập trên 12 nghìn loại cây. Đây là một trong những khu vườn Nhật Bản đẹp ấn tượng khu vực Bắc Mỹ. Cách trồng và chăm sóc cây cỗi trong khu vườn rất cẩn thận và khoa học thể hiện lý tưởng hóa tượng trưng cho thiên nhiên.

vé máy bay đi Vancouver giá tốt

Thiên nhiên trong Vườn Bách Thảo UBC – Ảnh: sưu tầm 

Khu vườn này có sự hài hòa giữa nhiều địa hình thiên nhiên như thác, sông, rừng, đảo vì thế nó có yếu tố phong thủy rất tốt. Đến đây du khách sẽ cảm nhận những âm thanh réo rắt của những dòng thác, con suối đem đến hơi thỏ thiên nhiên cho khu vườn. Đặc biệt du khách còn được chiêm ngắm nhiều loài hoa mộc lan, cây linh sam, tuyết tùng, và trên 400 loài đỗ quyên khác nhau.

Vancouver là thiên đường của những công viên đẹp để bạn có chuyến trải nghiệm thực tế với thiên nhiên của xứ sở lá phong. Mua ngay vé máy bay đi Vancouver ở đại lý vé máy bay Korean Air để có ngay một lịch trình lý tưởng.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC