Công trình kiến trúc đông khách tham quan nhất ở Toronto

12/10/2017 Vietnam Booking

Toronto không chỉ nổi tiếng bởi vẻ đẹp lãng mạn của lá phong mà còn thu hút khách đặt vé máy bay đi Toronto bởi những công trình kiến trúc độc đáo. Đến đây du khách sẽ có cơ hội mãn nhãn với khung cảnh thiên nhiên tuyệt sắc và khám phá nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng hàng đầu Canada.

Các công trình kiến trúc hiện đại

Đến Toronto du lịch bạn sẽ được tận mắt nhìn ngắm những công trình kiến trúc từ trầm mặc cổ điển đến trẻ trung hiện đại. Những công trình được gợi ý dưới đây là nơi quanh năm thu hút rất đông lượt khách tham quan.

Lâu đài Casa Loma

Lâu đài Casa Loma huyền thoại của Toronto chính là cái tên đã đi vào lòng của bao thế hệ và nó gắn liền với những câu truyện cổ tích. Tòa lâu đài nguy nga có kiến trúc theo kiểu Gothic luôn là niềm mơ ước của bao du khách được một lần mua vé máy bay đi Canada để có cơ hội chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo này. Thiếu tướng Sir Henry Mill Pellatt đã khởi xướng việc xây dựng lâu đài Casa Loma để làm quà tặng cho người vợ mà ông mến yêu. Công trình được khởi công từ 1911 đến 1914.

vé máy bay đi Toronto

Nhìn từ xa tổng thể của lâu đài rất hoành tráng và mang phong cách cổ điển. Một khu vườn thương uyển xinh đẹp đầy thơ mộng với những loài hoa nổi bật và một đài phun nước ở giữa sân. Du khách sẽ càng ngạc nhiên hơn khi tham quan vào bên trong của lâu đài. Những đường nét họa tiết cổ kính đưa bạn vào một không gian nhuốm màu sắc cổ điển. Những món nội thất sang trọng được bày biện một cách khoa học trông rất đẹp mắt. Casa Loma thường xuyên được chọn làm nơi quay những bộ phim nổi tiếng.

Tháp CN

Tháp CN được xem là biểu tượng của thành phố Toronto. Tòa tháp nổi tiếng của xứ sở lá phong là điểm khám phá không thể bỏ qua cho những ai đã từng đặt vé máy bay đi Toronto Canada. Tháp bao gồm 6 thang máy, 1 cầu thang bằng thép có 1776 bậc, và đây cũng chính là cầu thang cao nhất thế giới.

vé máy bay đi Toronto giá rẻ

Nếu đứng ở độ cao 447 mét của tòa tháp thì sẽ tương đương như đang đứng ở tòa nhà 147 tầng. Lớp sàn kính ở phần bầu tháp có khả năng phản chiếu ánh sáng cực kì đẹp. Đây cũng là sàn kính cao nhất thế giới mà bạn nên chiêm ngưỡng. Tháp NC đẹp lung linh huyền bí lúc về đêm với những ngọn đèn led rực rỡ đa màu.

Tòa nhà Gooderham

Tòa nhà Gooderham được hoàn thành vào năm 1892 bởi thiết kế của kiến trúc sư David Roberts, Jr. Tòa nhà có kiến trúc độc đáo thách thức nhiều người săn vé máy bay giá rẻ đi Toronto chiêm ngưỡng. So với những công trình xung quanh thì tòa nhà Gooderham vô cùng nổi bật. Nó có hình dáng ấn tượng, màu gạch đỏ rực rỡ lỗi cuốn tạo nên một phong cách cổ điển. Vòm nhà thiết kế theo phong cách Gothic Pháp. Có đến 3 lối dẫn vào tòa nhà, trong đó có hai lối dẫn vào tầng hầm gọi là The Sắt và fikin. Nhìn từ xa, tòa nhà luôn có sức hút đặc biệt ẩn chứa những điều bí ẩn bên trong.

vé máy bay giá rẻ đi Toronto

Đặt vé máy máy bay đi Toronto ở đại lý nào uy tín?

Korean Air là đại lý vé máy bay uy tín tại Việt Nam cung cấp vé máy máy bay đi Canada, Mỹ… Để có một lịch trình bay hợp lý, bạn có thể liên hệ đến phòng vé hãng Korean Air tại TP HCM để được tư vấn cách đặt vé. Các nhân viên tại phòng vé vui vẻ nhiệt tình sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi khó khăn của bạn. Do đó bạn có thể lựa chọn chỗ ngồi, tham khảo giờ bay và chọn ngày ngày giờ như mong muốn để có một hàng trình du lịch thoải mái nhất. 

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC