Công trình kiến trúc độc đáo nhất ở New York

17/10/2017 Vietnam Booking

New York xa hoa là xứ sở những công trình vỹ đại bậc nhất nước Mỹ. Khi mua vé máy bay đi New York ai cũng muốn đặt chân đến những công trình nổi tiếng đồ sộ hấp dẫn du khách. Những nơi đó không chỉ là biểu tượng đẹp của thành phố mà còn là nơi tập trung đông đảo khách du lịch mỗi năm.

Công trình quanh năm hút khách ở New York

New York có rất nhiều công trình kiến trúc đẹp để thế giới phải chiêm ngưỡng. Nếu kinh phí du lịch của bạn có hạn thì có thể tham quan chiêm ngưỡng những công trình nổi bật được liệt kê dưới đây.

Tượng Nữ Thần Tự Do

Tượng Nữ Thần Tự Do là một kiệt tác điêu khắc theo phong cách tân cổ điển. Bức tượng có kích thước cực lớn và trở thành biểu tượng đẹp ở New York và của nước Mỹ. Đây cũng là biểu tượng đầu tiên khi nhắc đến Mỹ. Nó tượng trưng cho hòa bình và khát vọng giàu có vì thế mà nhiều người luôn ao ước được một lần mua vé máy bay giá rẻ đi New York tham quan Tượng Nữ Thần Tự Do.

vé máy bay đi New York

Kiến trúc độc đáo này đã được khánh thành vào năm 1886 do nhân dân Pháp gửi tặng nước Mỹ. Đến nay sau nhiều lần trùng tu bức tượng vẫn đứng hiên ngang giữa không trung tạo nên một biểu tượng đẹp lung linh giữa bầu trời New York. Nữ thần Tự Do một tay cầm ngọn đuốc, tay trái cầm một phiến đá ghi ngày độc lập của Hoa Kỳ.

Cầu Brooklyn

Cầu Brooklyn là cây cầu treo lâu đời  nhất ở nước Mỹ. Đây là một công trình tầm cỡ phải trải qua bao khó khăn thử thách mới có thể hoàn thành. Cây cầu bắt qua dòng sông East được khởi công vào năm 1883 dài 486 mét. Lúc mới hoàn thành thì Cầu Brooklyn là cầu treo dài nhất thế giới thời đó. Chiếc cầu là biểu tượng vỹ đại của New York. Đến năm 1964 chiếc cầu này trở thành Di tích lịch sử Quốc gia. Nếu đặt vé máy bay đi Mỹ bạn nên tham quan Cầu Brooklyn. Bởi vì theo kinh nghiệm du lịch từ nhiều du khách đã đến New York thì Cầu Brooklyn là nơi có tầm nhìn đẹp để nhìn ngắm toàn khung cảnh thành phố.

vé máy bay đi New York giá rẻ

Tòa nhà Empire State

Tòa nhà Empire State gồm 120 tầng là nơi có thể thu trọn quan cảnh toàn phố. Vì thế hãy dành thời gian tham khảo giá vé từ Việt Nam sang Mỹ để có ngay cơ hội đứng ở độ cao 380 mét trên Tòa nhà Empire State chiêm ngưỡng toàn thành phố. Tòa nhà có độ cao chóng mặt sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai thích chinh phục độ cao. Năm 1931 Tòa nhà Empire State được xây dựng hoàn thành và đứng ở vị trí tòa nhà cao nhất thế giới thời đó mãi đến năm 1972. Thành tựu về kiến trúc của tòa nhà này là tinh túy văn hóa ở New York.

vé máy bay giá rẻ đi New York

Tà nhà Chrysler

Đây là tòa nhà thứ 2 tại New Rork thu hút nhiều lượt vé máy bay đổ về New York. Tòa nhà cao chọc trời này mang phong cách trường phái nghệ thuật và trang trí Art Deco. Chrysler là tòa nhà bằng gạch cao nhất thế giới được đông đảo du khách thập phương biết đến. Kiến trúc này là một kiệt tác hoàn mỹ. Bạn có thể nhìn thấy vẻ ngoài quyễn rũ và hiện đại thu hút mọi điểm nhìn của Tà nhà Chrysler. Nếu tham quan ở đây du khách sẽ có thêm tầm nhìn mới về kiến trúc và hội họa.

vé máy bay đi New York giá ưu đãi

Đặt vé máy bay đi New York ở đâu uy tín?

New York là thành phố hứa hẹn nhiều công trình kiến trúc độc đáo cho bạn những tầm nhìn mới lạ nhất. Để tiết kiệm chi phí cho chuyến bay đến New York bạn có thể liên hệ văn phòng Korean Air tại TP HCM để được hỗ trợ đặt vé. Nhân viên phòng vé sẽ tư vấn cụ thể về giá vé máy bay, lịch trình bay, thời gian… để bạn lựa chọn một tấm vé phù hợp nhất.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC