Chuyến hành trình thú vị tại những thành phố lớn ở Hàn Quốc

29/08/2017 Vietnam Booking

Nơi du khách săn vé máy bay giá rẻ muốn đến và trải nghiệm chắc chắn phải là nơi vừa nổi tiếng vừa được nhiều người yêu thích. Chuyến du lịch tham quan các thành phố nổi tiếng ở Hàn Quốc sẽ mang đến cho du khách hành trình lý tưởng tại những khu phố sầm uất, nhộn nhịp nhất, được chiêm ngưỡng quang cảnh thiên nhiên rực rỡ và những con người vui vẻ, mến khách.  

Điểm danh các thành phố nổi tiếng ở Hàn Quốc

Thành phố Seoul

Du lịch tại xứ sở kim chi, du khách book vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc không nên bỏ lỡ những khoảnh khắc tuyệt vời tại thành phố Seoul xinh đẹp. Nằm bên cạnh sông Hàn thơ mộng, Seuol là trung tâm sầm uất nhất tại Hàn Quốc, phát triển ở mọi mặt về kinh tế, chính trị, văn hóa và giáo dục.

ve may bay di han quoc gia re

Đến với Seoul, du khách có cơ hội được tham quan và trải nghiệm tại những những cung điện cổ kính, chùa, những bộ sưu tâp nghệ thuật độc đáo hay thưởng thức những món ăn đặc sản hấp dẫn của Hàn Quốc.

Thành phố Busan

Với nhiều những bãi biển đẹp hút hồn khách du lịch, nơi tập trung rất nhiều những trung tâm thương mại sầm uất, những còn sông dài và đẹp nhât, cảnh quang thiên nhiên rực rỡ…Busan là thành phố đáng để trải nghiệm nhất khi du khách mua vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ.

Lạc bước vào thành phố cảng Busan xinh đẹp này, du khách nhất định phải ghé qua một số những địa danh nổi bật, tượng trưng cho sự phát triển vững mạnh của thành phố như: Đền Haedong Yonggungsa, trung tâm hội nghị APEC Nurimaru, bãi biển Haeundae, Cây cầu Gwangalli, thủy cung Busan…

Thành phố Daegu

Thành phố Daegu được xem như cái nôi của ngành công nghiệp dệt may tại Hàn Quốc. Nếu là những tín đồ thời trang thì thành phố Daegu chính là điểm đến lý tưởng dành cho du khách đặt vé máy báy trực tuyến đi Hàn Quốc.

san ve may bay di han quoc

Du khách tận mắt chiêm ngưỡng những sản phẩm may mặc đẹp, chất lượng, thỏa sức mua sắm, lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất để sử dụng hoặc làm quà tặng ngươi thân và bạn bè. Ngoài ra, đến với thành phố Daegu du khách có cơ hội tham gia vào lễ hội gà – bia nổi tiếng ở đây và tham quan một số những địa danh nổi tiếng như: bảo tàng Brassware Daegu Bangjja, Chùa Yugasa, Công viên Daegu Duryu, tượng phật Gatbawi…

Thành phố Gwangju

 Nhắc đến những thành phố lớn tại Hàn Quốc được nhiều du khách yêu thích lựa chọn làm điểm du lịch thì phải kể đến Gwangju. Thành phố Gwangju nổi tiếng là trung tâm của các sản phẩm nông nghiệp (gạo, rau tươi) tại Hàn Quốc.

Với khí hậu quanh năm mát mẻ, trong lành, cảnh quang thiên nhiên tuyệt đẹp, có các món ăn truyền thống hấp dẫn và những điệu nhạc cổ truyền pansori độc đáo, chắc chắn sẽ làm điểm du lịch tuyệt vời dành cho du khách.

Thành phố Ulsan

Được mệnh danh là một trong những thành phố xinh đẹp nhất tại Hàn Quốc, Ulsan chắc chắn là điểm du lịch hấp dẫn trong chuyến hành trình của du khách.

Nếu Gwangju là thành phố của ngành nông nghiệp, Daegu phát triển ngành dệt may thì Ulsan là một trong những thành phố nổi tiếng với ngành công nghiệp đóng tàu, công nghệ điện tử, ô tô… lớn nhất tại Hàn Quốc.

mua ve may bay di han quoc gia re

Thành phố Ulsan không chỉ được chú ý bởi sự phát triển của ngành công nghiệp nặng, mà nơi đây còn thu hút du khách bởi 12 kỳ quan nhiên nhiên đặc sắc mang đậm nét văn hóa truyền thống của dân tộc. Đến với Ulsan du khách mua vé máy bay đi Hàn Quốc không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các kỳ quan hùng vỹ mà còn được khám phá nghề săn cá voi nổi tiếng ở đây, được thưởng thức những món ăn đặc sản vô cùng hấp dẫn.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC