Chiêm ngưỡng top danh lam thắng cảnh đặc sắc tại Hàn Quốc

21/08/2017 Vietnam Booking

Chần chừ gì nữa mà không đặt ngay vé máy bay đến Hàn Quốc để tận hưởng những ngày nghỉ lý tưởng tại xứ sở kim chi vào tháng 9 này. Đến với đất nước Hàn Quốc  du khách có cơ hội khám phá nét văn hóa đặc trưng nơi đây, được ăn những món ăn đặc sản hấp dẫn và đặc biệt hơn là tận mắt chiêm ngưỡng hàng loạt những danh lam thắng cảnh đặc sắc tại Hàn Quốc.

Đến Hàn Quốc nên khám phá những thắng cảnh đẹp nào?

Jinhae-gu Hàn Quốc

Du lịch ở Hàn Quốc du khách không thể bỏ qua Jinhae-gu – thị trấn nhỏ nằm ở phía Nam Hàn Quốc.Jinhae-gu nổi tiếng với lễ hội hoa anh đào Janhar Cherry Blossom Festival được tổ chức thường niên vào mùa xuân. Có đến 2 địa điểm chính để du khách ngắm khung cảnh hoa anh đào lãng mạn nhất là ga xe lửa Kyeongwha và ở con kinh Yeojwa ở Jinhae.

ve may bay di han quoc gia re

Đây sẽ là nơi dành cho những đôi tình nhân, những nhóm bạn và gia đình ngắm hoa anh đào rực rỡ và chụp những bức ảnh kỉ niệm lưu giữ những khoảnh khắc vô cùng tuyệt vời này.

Núi Seorak

Du khách đặt vé máy bay đi Hàn Quốc sẽ vô cùng tiếc nuối nếu không đặt chân đến ngọn núi Seorak tham quan và trải nghiệm. Núi Seorak là ngọn núi cao đứng thứ 3 tại Hàn Quốc, có bốn mùa rõ rệt và mỗi mùa đều đem đến cho du khách khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ, đặc sắc với màu sắc đỏ, vàng, trắng, xanh của các loài cây cỏ, thác nước tạo nên sự hài hòa, lãng mạn.

Được xem là báu vật của nền du lịch Hàn Quốc, công viên quốc gia Seoraksan dần trở thành điểm khám phá của du khách trong và ngoài nước với những thắng cảnh đặc sắc như cụm núi đá Ulasanbawi, thung lũng nghìn Phật với những dãy núi sắp xếp như hai hàng tượng Phật ở 2 bên thung lũng …

Đảo Jeju

Một trong những hòn đảo nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc, du khách săn vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc nên một lần đến tham quan và trải nghiệm.

ve may bay gia re di han quoc

Đến với hòn đảo thơ mộng, quyến rũ này du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước khung cảnh thiên nhiên huyền ảo, được tận mắt chiêm ngưỡng hàng loạt những địa điểm nổi tiếng như: Hallasan – ngọn núi cao nhất tại Hàn Quốc mang khung cảnh kì ảo của các tán cây bao phủ đầy tuyết mùa đông, đường đi bộ Olle – nằm trải dài theo bờ phía Nam của hòn đảo, xuyên qua các cánh rừng, đồng cỏ để ngắm nhìn cảnh biển, núi Seongsan, công viên tình yêu, thác nước Cheonjlyon…

Cánh đồng trà ở Boseong

Nói đến những danh lam thắng cảnh đẹp tại Hàn Quốc không thể không nhắc đến cánh đồng trà ở Boseong. Nơi đây dần trở thành điểm du lịch hấp dẫn của Hàn Quốc và là địa điểm ưu tiên cho những cảnh quay của các bộ truyền điện ảnh nổi tiếng.

ve may bay di han quoc gia re

Cách đồng trà tại Boseong này cung cấp hơn 40 % lượng trà ở Hàn và đây là nơi sản xuất trà lớn nhất tại Hàn Quốc. Du khách sẽ được hòa mình vào không gian xanh bát ngát của đồi trà, đắm chìm vào không khí thoang thoảng hương mùi trà thơm dịu và được thưởng thức hương vị trà xanh thơm ngon, hấp dẫn. Chắc chắn sẽ là một kỉ niệm khó quên của du khách khi đến cánh đồng trà Boseong.

Đảo Nami

Đảo Nami cũng là một trong những thắng cảnh đặc sắc tại Hàn Quốc. Đảo Nami có hình bán nguyệt đặc sắc, nằm giữa khu vực của sông Bắc Hàn, trung tâm đảo có bãi có xanh mướt và được bao quanh bởi thảm thực vật phong phú gồm có cây hạt dẻ và cây bạch dương. Đến Nami du khách sẽ được thưởng ngoạn bốn mùa đặc sắc với khung cảnh lãng mạn, trữ tình.

ve may bay dai ly korean air

Nếu ai là tín đồ của những bộ phim Hàn, chắc chắn sẽ không thể quên được phim “bản tình ca mùa đông” một thời được quay tại đây.

Đặt vé máy bay trực tuyến ngay hôm nay tại đại lý Korean Air để nhận được những tấm vé giá rẻ và chất lượng nhất đảm bảo chuyến hành trình trải nghiệm Hàn Quốc lý tưởng hơn nhé!

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC