Chiêm ngắm những khu vườn quốc gia độc đáo nhất nước Mỹ

24/10/2017 Vietnam Booking

Thiên nhiên nước Mỹ luôn dành tặng du khách nhiều điều bất ngờ. Trong số những danh lam thắng đẹp thì xứ sở cờ hoa còn có các khu vườn quốc gia rộng lớn hội tụ nhiều loại địa hình ao hồ sông suối đồi núi. Mua vé máy bay đi Mỹ chiêm ngắm nhiều khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục và có sự trải nghiệm mới lạ hơn về nhiều vùng đất mới.

Khám phá những khu vườn quốc giá nổi tiếng ở Mỹ

Đến Mỹ du khách không chỉ được hòa mình vào không gian vui chơi giải trí, những khu mua sắm sầm uất mà còn được khám phá thiên nhiên kỳ thú. Những khu vườn quốc gia sẽ là điểm đến hàng đầu cho hành trình trải nghiệm thiên nhiên nước Mỹ.

Vườn quốc gia Denali

Ngọn núi Mount McKinley khổng lồ là ấn tượng mạnh mẽ khi đặt chân đến Vườn quốc gia  Denali. Với chiều cao khoảng 6.194m nó vinh dự được xem là đỉnh núi cao nhất Bắc Mỹ. Mount McKinley có tuyết bao phủ quanh năm và trở thành điểm tham quan đặc biệt của nhiều du khách. Và một bí mất về ngọn núi là tên của nó được đặt theo tên của một tổng thổng thứ 25 – ông William McKinley.

vé máy bay đi Mỹ

Cảnh sắc tuyệt đẹp của vườn quốc gia Denali – Ảnh internet

Vườn quốc gia Bryce Canyon

Vườn quốc gia Bryce Canyon chính là nơi đã thu hút rất nhiều lượt vé máy bay đến Mỹ. Khung cảnh thiên nhiên kỳ vỹ của Bryce Canyon khiến du khách mê mẫn khi được tận mắt nhìn thấy. Ddế đến được Bryce Canyon bạn nên book vé máy bay đi New York hoặc đế các thành phố thuộc miền Tây Nam Utah của nước Mỹ để dễ dàng di chuyển đến nơi này. Những hẻm núi ấn tượng, cột đá Hoodoos độc đáo được hình thành theo sự tác động của tự nhiên đã tạo nên một thiên nhiên hoành tráng trong mắt du khách quốc tế.

vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Vườn quốc gia Bryce Canyon kỳ vỹ – Ảnh internet

Vườn quốc gia Yellowstone

Yellowstone là công viên quốc gia đầu tiên của xứ sở cờ hoa và cũng là công viên đầu tiên của thế giới. Cảnh quan nơi này luôn có nhiều điều thú vị thu hút du khách quanh năm. Các con suối nước nóng, thác nước và cả những mạch phun khí ở công viên luôn đem đến cho du khách nhiều điều thú vị không ngừng. Bạn còn được tham quan khu bảo tồn động vật hoang dã với đa dạng loài như sư tử, bò rừng bison, đại bang, thiên nga, …

vé máy bay đi Mỹ giá tốt

Thiên nhiên độc đáo ở vườn quốc gia Yellowstone – Ảnh internet

Vườn quốc gia núi lửa Hawaii

Đây là nơi tập trung nhiều ngọn núi lửa nhỏ vẫn còn hoạt động. Kilauea được đánh giá là đang hoạt đọng rất tích cực so với nhiều ngọn núi lửa trên thế giới. Vườn quốc gia núi lửa đặc biệt này sẽ là điểm dừng chân thú vị cho những ai thích mạo hiểm và thích khám phá thiên nhiên kỳ thú. Những cảnh tượng sống động về dung nham núi lửa sẽ cho bạn sự trải nghiệm thú vị nhất. Du khách sẽ được tận mắt nhìn thấy những dòng dung nham núi lửa đổ xuống thật ngoạn mục. 

vé máy bay đi Mỹ giá ưu đãi

Vườn quốc gia núi lửa Hawaii khiến du khách thích thú – Ảnh internet

Book vé máy bay đi Mỹ ở đại lý uy tín

Mỹ luôn có cách chào đón du khách theo cách riêng có. Tìm vé máy bay giá rẻ đến Mỹ sẽ cho du khách cơ hội được chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên kỳ diệu. Và để có một hành trình đến Mỹ với chi phí tiết kiệm nhất hãy nhanh tay lựa liên hệ đến đại lý bán vé máy bay đi Mỹ của hãng Korean Air để lựa chọn tấm vé giá ưu đãi nhất. Hiện nay Korean Air là hãng hàng không khai thác các tuyến bay từ Việt Nam sang Mỹ và các tuyến bay khác có giá vé uy tín mà bạn có thể tin tưởng. 

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC