Chia sẻ kinh nghiệm chọn được chỗ ngồi tốt khi đi máy bay

11/09/2017 Vietnam Booking

Hành trình bay của du khách book vé máy bay trực tuyến đi du lịch hoặc công tác đến thành phố hay đất nước nào đó sẽ lý tưởng hơn khi tìm được cho mình chỗ ngồi lý tưởng. Vậy chỗ ngồi như thế nào trên máy bay là tốt? Mỗi người luôn có những ý kiến, sự chọn lựa của riêng mình để ngồi chỗ tốt nhất.

Sau đây là những chia sẻ hữu ích về kinh nghiệm chọn những chỗ ngồi lý tưởng trên máy bay để du khách có thể tham khảo và lựa chọn phù hợp cho hành trình sắp tới của mình.

Vị trí chỗ ngồi lý tưởng trên máy bay tùy theo thể trạng, lựa chọn của hành khách

Chỗ ngồi dành cho người dễ say máy bay

Việc lựa chọn chỗ ngồi thoái mái, đỡ mệt mỏi luôn là vấn đề quan trọng dành cho du khách đặt vé máy bay giá rẻ di chuyển bằng đường hàng không và sẽ là vấn đề rất được quan tâm đối với những hành khách bị say tàu xe.

mua ve may bay gia re

Để hạn chế tình trạng say máy bay, du khách hãy chọn cho mình chỗ ghế ngồi gần cánh, phần thân của máy bay – vị trí này độ rung thấp, ít tiếng ồn. Không nên lựa chọn khu vực ghế ở gần phần đuôi máy bay vì các phần động cơ sẽ có độ rung mạnh, tiếng ồn làm du khách dễ say máy bay hơn.

Chọn hàng ghế tùy theo khả năng tài chính

Nếu du khách đặt vé máy báy giá tốt có điều kiện về tài chính có thể chọn cho mình ghế hạng nhất (có chỗ ngồi riêng tư, chất lượng ghế cao cấp, có đầy đủ phương tiện giải trí tiện nghi, bàn ăn lịch sự, chu đáo…) hoặc ghế hạng thương gia (chỗ ngồi êm ái, thư giãn…).

Trọng lượng cơ thể của du khách

Một số du khách có chiều cao và trọng lượng hơi quá khổ, thì khi di chuyển bằng đường hàng không nên lựa chọn cho mình chỗ ngồi ở vị trí rộng, có chổ để chân thư giãn và thoải mái. Và chúng tôi gợi ý cho vị trí thích hợp nhất dành cho du khách khi ngồi máy bay là những hàng ghế ở gần cửa thoát hiểm. Ở vị trí hàng ghế này, du khách sẽ có được một chỗ ngồi rộng rãi và vô cùng thư giãn.

Ngoài ra, nếu du khách săn vé máy bay giá ưu đãi đem nhiều hành lý thì nên lựa chọn những ghế ngồi phía sau máy bay vì đây là những chỗ ngồi có khoang chứa đồ rộng và được giữ khá chặt. Còn nếu đi cùng với trẻ nhỏ, mọi người nên chọn những dãy ghế vách để thuận tiện cho việc chăm sóc bé.

Lựa chọn chỗ ngồi an toàn trên máy bay

san ve may bay gia tot

Dưới đây là một sô vị trí ngồi an toàn của du khách book vé máy bay trực tuyến giá rẻ khi máy bay có những trường hợp rủi ro, gặp sự cố:

  • Ngồi ở khoang Vip phía trên cùng
  • Ngồi gần những chỗ có cửa thoát hiểm như: đầu máy báy, giữa hoặc phía cuối.
  • Ngồi gần lối di chuyển

Những vị trí ngồi bất lợi của du khách khi máy bay gặp vấn đề:

  • Ngồi ở phía sát phần cánh máy bay
  • Ngồi sát thân máy bay
  • Ở xa các cửa thoát hiểm

Sơ đồ chỗ ngồi trên máy bay

Những hành khách di chuyển đi lại bằng máy bay thường xuyên, họ sẽ dễ dàng nhận thấy được sơ đồ chỗ ngồi khác nhau như: 2 – 4 – 2 hoặc 3 – 3, 2 – 3 tùy vào mỗi loại máy bay. Và dựa vào điều này mà các hành khách sẽ yêu cầu nhân viên bán vé cũng như xếp cho họ những chỗ ngồi an toàn, lý tưởng như: gần cửa sổ, gần lối đi…

dat ve may bay gia tot

Hãy liên hệ ngay với đại lý Korean Air để nhận được sự tư vấn, gợi ý những kinh nghiệm phù hợp, lý tưởng nhất cho chuyến hành trình bằng phương tiện máy bay và nhận được những tấm vé máy bay giá rẻ chất lượng cho chuyển du lịch hoặc công tác của du khách.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC