Chia sẻ kinh nghiệm cho chuyến du lịch mùa đông Hàn Quốc

30/08/2017 Vietnam Booking

Không khí lạnh tràn ngập khắp phố phường, những bông hoa tuyết rơi trắng xóa phủ đầy mặt đường…là những điều tuyệt vời mà du khách book vé máy bay trực tuyến sẽ được trải nghiệm tại xứ sở Hàn Quốc xinh đẹp.

Du khách đã chuẩn bị gì cho chuyến du lịch vào mùa đông ở Hàn Quốc chưa? Để chuẩn bị hành trang hoàn hảo và lý tưởng hơn du khách hãy tham khảo bài viết ngay sau đây về những kinh nghiệm cần có cho chuyến du lịch Hàn Quốc vào mùa đông này nhé!

Chuẩn bị những gì cho chuyến du lịch mùa đông tại Hàn Quốc?

Mặc gì vào mùa đông?

Vì nhiệt độ mùa đông tại xứ Hàn rất thấp, trung bình là khoảng dưới 10 độ C nên du khách đặt vé máy bay đi Hàn Quốc vào thời điểm này cần phải chuẩn bị cho mình những bộ trang phục dày, giữ ấm tốt. Những lớp áo mỏng nhỏ, giữ nhiệt bên trong và một lớp áo khoác dày ở bên ngoài là du khách có thể giữ ấm cho mình mà không sợ lạnh. Ngoài ra, du khách cũng cần phải có mũ, khăn choàng, găng tay để bảo vệ cho tay, chân và cổ không bị nhiễm lạnh.

Món ăn hấp dẫn tại Hàn Quốc dành cho mùa đông

Hàn Quốc vốn được biết đến là nơi có nền ẩm thực vô cùng phong phú và hấp dẫn. Nếu chuyến trải nghiệm xứ Hàn của du khách đúng ngay vào mùa đông thì đừng nên bỏ lỡ những món ăn hấp dẫn sau đây nhé.

ve may bay di han quoc gia re

Một nồi lẩu kim chi cay nóng hổi, nổi lẩu nướng hung hút khói với mùi thơm nức mũi hay món bánh gạo cay cay, chả cá xiên nóng sốt chắc chắn sẽ khiến du khách phải gật gù khen ngợi và thưởng thức chúng đến miếng cuối cùng.

Vui chơi giải trí thú vị giữa mùa đông xứ Hàn

Du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc cần có những trải nghiệm và tham gia các hoạt động vui chơi thú vị, hấp dẫn đậm chất mùa đông tại xứ sở kim chi.

Công viên giải trí Yangi Pine, Everland sẽ là nơi cung cấp những khu trượt tuyết khổng lồ, nơi ngập tràn tuyết trắng xóa, du khách thỏa sức trượt tuyết, vui chơi trong không gian tuyệt vời này. Nếu du khách nào không có nhiều kinh nghiệm về trượt tuyết hoặc lần đầu thử sức với trò chơi này thì có thể đăng kí những khóa học vài giờ ở khu trượt tuyết đế có thể mạnh dạn tham gia trò chơi thú vị này nhé.

ve may bay di han quoc gia re

Ngoài ra, vào mùa đông ở Hàn Quốc có một hoạt động vô cùng hấp dẫn được nhiều du khách yêu thích tham gia chính là câu cá trên băng. Đục những hố băng nhỏ, sau đó ngồi trên lớp băng và câu cá chắc du khách khó tìm được một hoạt động thú vị nào như câu cá dưới băng tại Hàn Quốc đấy.

Sau khoảng thời gian vui chơi, giải trí ở ngoài trời lạnh giá, du khách nên ngăm mình trong nước nóng để cơ thể ấm và thư giãn hơn. Suối nước nóng Spavis nằm ở công viên nước Ansan sẽ là địa điểm tuyệt vời để du khách có thể ngâm mình thư giãn, lấy lại tình thần sau những khoảng thời gian mệt mỏi.

san ve may bay gia tot di han quoc

Mẹo nhỏ để đảm bảo sức khỏe khi du lịch mùa đông ở Hàn Quốc

Càng về đêm, thì nhiệt độ ở Hàn càng xuống thấp và càng lạnh hơn, vì vây mà những du khách mua vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ nên có những kinh nghiệm cần thiết để giữ ấm cho mình.

Buổi đêm du khách phải nhớ là quàng khăn cổ, đeo găng tay, chân và mặc thật nhiều quần áo để giữ ấm và tránh bị nhiễm lạnh. Hạn chế ăn đồ lạnh để tránh bị viêm họng, nên súc miệng bằng nước ấm sau khi về phòng nghỉ và nên chuẩn bị cho mình những thuốc cảm cúm, thuốc viêm họng, thuốc ngậm ho để đề phong những trường hợp du khách bị nhiễm lạnh.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC