Cảnh sắc bốn mùa ở Hàn Quốc

18/10/2017 Vietnam Booking

Sở dĩ người ta gọi Hàn Quốc là thiên đường du lịch là vì đất nước này luôn xinh đẹp qua bốn mùa. Mỗi mùa thiên nhiên xứ sở kim chi lại có cách biến hóa riêng tạo nên khung cảnh lãng mạn như mời gọi du khách mua vé máy bay đi Hàn Quốc chiêm ngưỡng.

Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc khám phá từng mùa

Bạn sẽ có nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi đến Hàn Quốc vào tất cả các mùa trong năm bởi vì mỗi mùa sẽ mang đến cho bạn sự khám riêng biệt. Cảnh sắc từng mùa ở xứ Hàn luôn khiến lòng người mê đắm và du khách nên chọn một mùa mà bạn yêu thích nhất để đến vùng đất này.

Mùa xuân

Mùa xuân ở đất nước Hàn Quốc từ 3 tháng đến tháng 5 và có nhiệt độ không quá khắc nghiệt. Dó đó đây là thời gian lý tưởng để tìm vé máy bay giá rẻ đến Hàn thưởng ngoạn các con đường ngập tràn sắc hoa anh đào, hoa liên kiểu, mộc lan đua nhau khoe sắc. Có thể nói mùa xuân ở Hàn Quốc rợp sắc hoa khiến du khách phải ngỡ ngàng. Trong tiết trời lành lạnh bạn có thể dạo bước dưới những tán hoa anh đào là một trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hai bên đường Yunjung-ro trồng tới trên 1 ngàn 400 cây hoa anh đào có độ tuổi từ 30 – 40 tuổi đang nở rộ tạo nên một bức tranh lãng mạn khiến con người choáng ngợp. Những bông hoa anh đào từ sắc trắng tinh khôi đến màu hồng phớt sáng rực cả góc trời.

vé máy bay đi Hàn Quốc

Mùa hạ

Màu hạ ở xứ Hàn rơi vào khoảng tháng 6 – tháng 9 hằng năm. Đây cũng là thời điểm những bãi biển du lịch ở Hàn Quốc lên ngôi. Trời nắng trong xanh biền mát lành để du khách hòa mình vào những bãi biển nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Mua vé máy bay đi Busan để thỏa thích khám phá bãi biển đẹp Haeundae. Tiết trời mùa hạ ở xứ sở kim chi có phần nóng bức đặc biệt là vào tháng 7 và tháng 8. Đó là lý do du khách tập trung rất đông ở biển. Haeundae cũng là nơi thường diễn ra các lễ hội hấp dẫn.

vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

Mùa thu

Bắt đầu tháng 9 đến tháng 11 là thời gian của nàng thu. Tiết trời ngày thu ở Hàn Quốc ấm áp và rất thi vị. Ban đêm có hơi lành lạnh nhưng rất dễ chịu phù hợp để dạo phố ngắm cảnh. Cảnh sắc xứ sở kim chi khi thu sang như rợp màu của lá phong. Những sắc vàng, cam, đỏ như rực cả góc trời. Khi đặt vé máy bay đi Hàn Quốc bạn nên chọn những điểm ngắm cảnh thu nổi tiếng như đỉnh Naejangsan. Đây là một điểm du lịch nổi tiếng để chiêm ngắm trọn vẹn khung cảnh mùa thu đẹp ngất ngây.Toàn bộ núi Naejangsan rợp sắc đỏ vàng rất hùng vỹ. Bạn có thể len lõi ở những cung đường vàng rực lá để tận hưởng không gian thu yên tĩnh.

vé máy bay đi Hàn Quốc giá tốt

Mùa đông

Tháng 12 đến tháng 3 là lúc không khí ở xứ sở kim chi bắt đầu lạnh giá và có tuyết rơi ở các vùng phía Bắc. Những vùng tuyết đóng băng dày đã tạo điều kiện cho môn trượt tuyết và lướt ván tuyết. Yongpyong chính là khu trượt tuyết nổi tiếng nhất nước Hàn mỗi khi đông về. Ở độ cao từ 700 đến 1100 mét gồm 31 đường trượt khiến nhiêu người say mê.

vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc

Mùa đông ở Hàn đầy thi vị và lãng mạn như trong bối cảnh của những bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Đó là lý do mà mùa đông lạnh giá ở Hàn Quốc vẫn thu hút được lượt khách mua vé máy bay của du khách thập phương. 

Xứ sở kim chi luôn là điểm đến không thể chối từ. Do đó bạn có thể tìm mua vé máy bay tại đại lý Korean Air tại TPHCM để có chuyến trải nghiệm thực tế và chiêm ngắm trực tiếp cảnh sắc xinh tươi ở đất nước thân thiện này.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC