Bỏ túi kinh nghiệm hữu ích khi mua sắm ở Mỹ

15/09/2017 Vietnam Booking

Book vé máy báy đi Mỹ du khách không chỉ có cơ hội khám phá những địa danh nổi tiếng ở đây, được tìm hiểu về văn hóa, đời sống, thưởng thức những món ăn đặc sản hấp dẫn mà còn có cơ hội mua sắm mệt nghỉ những mặt hàng yêu thích ở các cửa hàng giảm giá tại Mỹ.

Hãy cùng Vietnam Booking tìm hiểu trước những kinh nghiệm mua sắm ở Mỹ trước khi thực hiện chuyến hành trình của mình tại xứ sở cờ hoa nhé.

Những kinh nghiệm vàng khi mua sắm tại Mỹ

Đến du lịch Mỹ đúng dịp big sales

Không đâu khác, nước Mỹ chính là thiên đường mua sắm dành cho những tín đồ yêu thích shopping. Du khách đặt vé máy bay giá rẻ đi Mỹ nên lựa chọn thời điểm dịp lễ big sales để được thỏa sức mua sắm những mặt hàng mình yêu thích nhé. Du khách có thể tìm mua các mặt hàng với giá rẻ ở hầu hết các chợ, siêu thị như: Kmart, Costco, Target…và một số những nhãn hiệu quen thuộc có chương trình giảm giá lớn như: Calvin Klein, Tommy, DKNY…

ve may bay di my gia re nhat

Mùa bis sales ở Mỹ thường tập trung vào các dịp lễ lớn ở đây như: lễ Quốc khách (ngày 4 – 7), lễ Phục sinh vào tháng 4, lễ Tạ ơn (chương trình khuyến mãi sẽ diễn ra từ thứ 3 của tháng 11 đến mùa Noel và đến cuối tháng 12), dịp nghỉ hè (đây là thời điểm diễn ra chương trình Summer sales)…du khách hãy chọn thời điểm thích hợp trong các khoảng thời gian trên để có thể tận hưởng những ngày mua sắm mệt nghỉ tại nước Mỹ.

Không ngại trả giá khi mua sắm tại Mỹ

Tuyệt chiêu dành cho du khách săn vé máy bay đi Mỹ giá rẻ là nên thương lượng, trả giá các mình hàng mình mua, đừng ngại trả giá và không nên chấp nhận mức giá đầu tiên mà họ đưa ra.

Nếu trên các mặt hàng bày bán bị một vài lỗi nhỏ, chỉ cần du khách trả giá thì bạn đã mua được mặt hàng đó với giá rẻ hơn rất nhiều lần so với ban đầu. Du khách cũng có thể ra các cửa hàng xa trung tâm thành phố để có thể mua được những mặt hàng có giá rẻ hơn để tiết kiệm được túi tiền của mình.

Hãy mua ngay nếu thích

Du khách book vé máy bay trực tuyến giá rẻ thường hay gặp vấn đề là băn khoăn và chần chừng trong việc lựa chọn và quyết định mua những mặt hàng ưng ý. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian big sales ở đây thường sẽ có lượng người mua sắm rất đông, vì vậy khi du khách thích mặt hàng nào thì hãy mua ngay đừng chần chừ vì trong giai đạn bạn băn khoăn thì người khác đã mua mất và bạn cũng chưa chắc tìm được món hàng này ở những cửa hàng khác.

san ve may bay di my gia tot

Du khách không phải bận tâm đến vấn đề các mặt hàng mua về mặt không vừa hoặc không thích nữa thì sẽ tiếc tiền vì sau khi mua sắm nếu có vấn đề gì du khách có thể đổi, trả lại tại các cửa hàng của họ. Bạn nên lưu ý phải giữ nguyên sản phẩm, giữ hóa đơn, không cắt mã vạch để đổi trả hàng được nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Chuẩn bị tiền khi đi mua sắm hàng hóa tại Mỹ

Một trong những kinh nghiệm cần thiết khi mua sắm ở Mỹ của du khách là chuẩn bị cho mình tiền lẻ và thẻ tín dụng. Ở tại những cửa hàng diễn ra chương trình khuyến mãi, giảm giá lớn, thì sẽ có rất nhiều khách hàng đến mua sắm vì vậy khi du khách không chuẩn bị cho mình tiền lẻ mà đưa họ tiền với mệnh giá cao khoảng 100 USD chẳng hạn, thì họ sẽ cảm thấy khó chịu vì sẽ mất thời gian để họ thối tiền lại cho bạn. Với những món hàng với giá trị cao du khách nên sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán vì họ cũng ngại lấy tiền lẻ vì mất nhiều thời gian.

book ve may bay di my gia re

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC