Ấn tượng với những điểm đến nổi tiếng tại New York

24/08/2017 Vietnam Booking

Book vé máy bay trực tuyến đến thành phố New York, du khách có cơ hội trải nghiệm nền văn hóa lịch sử đa dạng, nghệ thuật kiến trúc đẳng cấp và hơn hết là một lần được chiêm ngưỡng, khám phá vẻ đẹp của những địa danh du lịch nổi tiếng bậc nhất tại New York.

Để chuyến đi hoàn hảo và lý tưởng hơn, du khách hãy tham khảo qua bài viết ngay sau đây của Vietnam Booking về những điểm đến danh tiếng ở New York.

Các địa danh nổi tiếng ở New York

Tòa nhà Empire State 

Một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất ở New York, Empire State Building sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho du khách đặt vé máy bay đi New York giá rẻ. Được xây dựng vào những năm 1930 – 1931 có kiến trúc theo phong cách Art Deco hiện đại, tòa nhà chọc trời này có tổng chiều cao lên đến 443 m với 102 tầng và đây sẽ là địa điểm để du khách có thể nhìn ngắm quang cảnh toàn thành phố New York lộng lẫy.

ve may bay di new york

Fifth Avenue

Du khách mua vé máy bay giá rẻ đi New York nên dành thời gian ghé thăm đại lộ số 5 – Fifth Avenue vô cùng nổi tiếng tại thành phố này. Fifth Avenue – nơi hòa quyện chuỗi những cửa hàng sang trọng có kiến trúc hiện đại, độc đáo là trục đường chính của Manhattan và là biểu tưởng cho sự giàu có ở thành phố New York.

Du khách sẽ phải choáng ngợp trước sự xa hoa, đẳng cấp ở đây, sẽ mãn nhãn với những mặt hàng thời trang cao cấp mặc dù chỉ có thể ngắm mà không đủ khả năng mua sắm.

Tượng Nữ thần Tự Do

Một trong những di sản văn hóa thế giới, là biểu tượng về ước mơ tự do của thành phố Newyork nói riêng và đất nước Mỹ nói chung, tượng Nữ thần Tự do là địa điểm nhất định du khách du lịch nước Mỹ đến thành phố New York phải tham quan và trải nghiệm.

ve may bay den new york gia re

Bức tượng có sức nặng lên đến 229 tấn, thân cao 46 m, chất liệu được bằng đồng được đặt trên bệ lớn ở đảo Bedloe nhìn ra phía cảng New York, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng nét kiến trúc vô cùng độc đáo của tượng Nữ thần Tự do và đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên tại thành phố New York.

Central Park

Với diện tích rộng đến 340 ha, mảng xanh khổng lồ giữa thành phố New York, Central Park là công viên nhân tạo nổi tiếng mà du khách săn vé máy bay giá rẻ nên ghé thăm.

Những ngày hè oi bức, nơi đây là điểm đến lý tưởng của người dân khắp cả nước. Ngoài ra, ở dịp hè này các trò chơi giải trí, hay những buổi biểu diễn nhạc giao hưởng ngoài trời, các sự kiện, liên hoan sẽ được tổ chức nhằm phục vụ cho du khách. Ngoài ra, công viên Central Park còn có vườn thú, khu bảo tồn các sinh vật hoang dã, rạp chiếu phim, khu rừng tự nhiên…du khách tha hồ khám phá và trải nghiệm.

Bảo tàng mỹ thuật Metropolitan 

Một trong những địa danh nổi tiếng tại New York thu hút nhiều du khách tham quan là bảo tàng Metropolitan Museum of Art (bảo tàng nghệ thuật lớn nhất trên thế giới). Quy mô bảo tàng vô cùng rộng lớn, nơi trưng bày trên 2 triệu mẫu vật nghệ thuật ở khắp nơi trên thế giới. Chắc chắn sẽ mang đến cảm xúc đặc biệt cho du khách khi tận mắt chiêm ngưỡng những mẫu vật nghệ thuật độc đáo này.

ve may bay gia re di new york

Ellis Island Immigration Museum (Viện bảo tàng di dân)

Viện bảo tàng di dân Ellis Island Immigration Museum là nơi lưu lại dấu ấn của những đôi chân đầu tiên nhập cư từ châu Âu với mục đích thực hiện “giấc mơ nước Mỹ”. Tham quan viện bảo tàng Ellis Island Immigration Museum cũng sẽ là trải nghiệm thú vị dành cho du khách du lịch thành phố New York.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC