8 trải nghiệm gây hứng thú với du khách ở Seoul

03/11/2015 Vietnam Booking

Seoul có vô vàn những điều thú vị để tìm kiếm, những khu vui chơi để giải trí và những nét đặc sắc về văn hóa để tìm hiểu. Vậy nên, việc sở hữu tấm vé máy bay Korean Air bay đến thủ đô Hàn Quốc luôn nằm trong ưu tiên chọn lựa của du khách từ khắp mọi nơi. Seoul có gì vui? Hãy tự mình trải nghiệm và tìm ra câu trả lời thỏa đáng nhất.

Những trải nghiệm giàu cảm hứng ở thành phố Seoul

Hangang Park

Hangang Park được xem như là một trong những điểm ngắm cảnh đẹp nhất ở thủ đô Hàn Quốc. Người dân bản xứ thường đổ xô quanh khu vực này để thư giãn nghỉ ngơi, vui chơi, rèn luyện thể dục, dã ngoại, tản bộ. Từ Hangang Park, bạn có thể phóng tầm mắt bao quát những khu phố tấp nập ở Seoul. Nếu muốn, bạn hãy thuê một chiếc xe đạp bắt đầu hành trình khám phá mọi ngóc ngách của Hangang Park.

nhung trai nghiem giau cam hung o Seoul 1

Đài phun nước cầu vồng Banpo

Đài phun nước trực thuộc Banpo là một trong những nơi cuốn hút du khách mua vé máy bay đi Seoul từ ánh nhìn đầu tiên. Đây là một dự án tầm cỡ kéo dài khoảng 30 năm nhằm mục đích tái tạo và bảo vệ con sông Hàn, đồng thời tận dụng tối đa công viên sông Hàn cũng như những môi trường vây quanh như một không gian đô thị thân thiện với môi trường. Đài phun nước còn có tên gọi mỹ miều là “cầu vồng ánh trăng” khi sở hữu tất thảy 10,000 đèn LED tạo nên sự pha trộn màu sắc tuyệt diệu để cho ra đời khung cảnh ngoạn mục chưa từng thấy. Đài phun nước này đã nâng cấp vẻ đẹp của thành phố lên một tầm cao mới và gây ấn tượng mạnh mẽ với khách tham quan.

nhung trai nghiem giau cam hung o Seoul 2

Ăn uống tại Tosokchon

Sau những giờ phút lội bộ di chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác, hẳn bạn đang cảm thấy “đói meo”. Vậy thì Tosokchon sẽ là điểm dừng chân tốt nhất. Nhà hàng này có đủ các món ăn truyền thống đúng hương vị xứ kim chi, nhưng nổi bật phải kể đến là món canh gà Samgyetang trứ danh. Món canh gà cực kỳ bổ dường cho sức khỏe và người dân bản xứ hay ăn để nâng cao thể lực. Cũng vì thế Tosokchon luôn kín chỗ, muốn có một suất ăn ngon lành, bạn phải kiên nhẫn đợi.

63 Building

Đây là tòa nhà trụ sở của tập đoàn Hanhwa, thuộc địa phận đảo Yeouido, Seoul. Tại thời điểm hoàn tất công trình, tòa nhà 63 tầng chót vót chính là tòa nhà cao nhất thế giới ngoài khu vực Bắc Mỹ. Tòa nhà cao 249m, gồm 63 tầng lầu và 3 tầng hầm. Đến thời điểm hiện nay, tòa nhà chỉ đứng thứ 4 trong số những tòa nhà cao nhất Seoul. Dù không còn giữ ưu thế về chiều cao, tòa nhà 63 tầng vẫn là điểm đến hấp dẫn du khách bởi chứa cả công viên thủy sinh, bảo tàng sáp, rạp chiếu phim 3D…

nhung trai nghiem giau cam hung o Seoul 3

Lăng mộ hoàng gia của triều đại Joseon

Thắng cảnh này đã được tổ chức UNESCO đánh giá là di sản văn hóa thế giới. Điều đó cho thấy, các vị vua và hoàng hậu của triều đại Joseon đều lưu giữ trọn vẹn kể cả sau khi chết. Hài cốt của họ yên nghỉ ở các ngôi mộ trên khắp Seoul dù trải qua bao thăng trầm từ cuộc chiến với Nhật Bản.

Bukchon và Samcheongdong

Bukchon tiền thân là một ngôi làng cổ, bươn chải từ những làng nghề truyền thống địa phương. Dường như quá khứ vẫn còn đậm nét ở Bukchon. Giai đoạn phong kiến tàn khốc sẽ được “hiện thân” một cách khách quan nếu bạn có dịp thăm Bukchon. Sát bên cạnh Bukchon là ngôi làng Samcheongdong có đường nét tân tiến hơn.
Du khách mua vé máy bay giá rẻ tha hồ chụp ảnh trước khung cảnh thiên nhiên nên thơ, nhờ những ngôi nhà ngộ nghĩnh đầy chất thơ.

Cổng Dongdaemun

Dongdaemun là cửa ngõ lớn nhất còn sót lại từ thuở trước và có tác dụng là thành trì kiên cố của Seoul. Cổng Dongdaemun được làm chủ yếu bằng đá, tồn tại khoảng 600 khiến ai cũng phải thốt lên kinh ngạc. Dongdaemun mở cửa đón khách hằng ngày và từ vị trí cổng có thể quan sát toàn cảnh.  

nhung trai nghiem giau cam hung o Seoul 4

Eland Cruise

Khi đêm xuống, du khách đặt vé máy bay đi Hàn Quốc nên thử nhìn ngắm màu sắc lung linh từ những ánh đèn màu khi di chuyển bằng phà ở Eland Cruise. Các gia đình, những cặp đôi thường tìm cách thay đổi không khí trong không gian yên ả bằng cách đi phà. Bạn hoàn toàn có thể ngắm thành phố Seoul rực rỡ sau khi yên vị trên phà dù thời tiết chuyển biết ra sao. Eland Cruise xứng đáng là một điểm đến vượt ngoài sức tưởng tượng.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC