6 điểm tham quan dã ngoại lý tưởng ở Seoul

07/03/2016 Vietnam Booking

Seoul là một trong những thủ đô hiện đại trong khu vực Châu Á. Do vậy thành phố có rất nhiều địa danh tuyệt vời để du khách ghé thăm khi đặt mua vé máy bay đi Seoul. Tuy nhiên, Seoul không chỉ có những tòa nhà chọc trời hay những con đường hào nhoáng, Seoul còn mang đến một bầu không khí tràn ngập ánh nắng mặt trời, trong lành nếu như bạn lựa chọn một trong 6 địa chỉ dưới đây để làm nơi tham quan dã ngoại.

Seoul và những điểm tham quan dã ngoại hấp dẫn

Rừng Seoul

Rừng Seoul luôn nằm trong sự lựa chọn của những ai yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên xứ Hàn. Du khách có thể dễ dàng đi bằng tàu điện ngầm để tới nơi này như trạm dừng ga Seoul Forest, cổng 3, đường line Bundang hoặc trạm dừng ga Ttukseom, cổng 8, đường line 2. Ưu thế của rừng Seoul nằm ở việc du khách có thể thoải mái tham gia nhiều hoạt động như đi bộ, đạp xe, đi bộ đường dài khám phá rừng xanh sâu thẳm. Bên cạnh giữ vai trò là khu vực ngoài trời thích hợp để thư giãn thì rừng Seoul sở hữu một công việc sinh thái sử dụng với mục đích giáo dục các em nhỏ những kiến thức nền tảng về các loài thực vật, công trùng và đất ngập mặn.

ve may bay gia re nhat di seoul

Các ngọn núi ở Seoul

Theo một nhận định, thủ đô Hàn Quốc là nơi tập trung những được ngọn núi đẹp nhất xứ kim chi. Khi leo lên tới đỉnh, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan hùng vỹ đến choáng ngợp và tận hưởng bầu không khí thoáng mát, trong lành. Một số ngọn núi phổ biến ở Seoul thu hút du khách là núi Gwanaksan, núi Achasan và núi Bukhansan. Đặc biệt, khi đặt vé máy bay đi Hàn Quốc vào mùa thu, ghé thăm núi Gwanaksan cũng đồng nghĩa du khách sẽ thu trọn vào tầm mắt cánh rừng thay lá đẹp mê hồn.

Dòng suối Cheonggyecheon

Cheonggyecheon là một dòng suối yên ả nằm lọt thỏm giữa thành phố Seoul sôi động. Đây chắc chắn là nơi người dân địa phương và du khách muốn “trốn nóng”, nhất là những ngày mùa hè oi bức. Khi mặt trời xuống núi, du khách có thể tản bộ dưới bóng của cây cầu bắc ngang con sông và hít hà cảm giác mát lạnh từ nước của dòng sông bên dưới. Đặc biệt là ban đêm, hai bên bờ được trang trí đèn lung linh tô điểm cho cảnh quan thêm mơ mộng.

mua ve may bay di seoul

Sông Hàn

Sông Hàn là một dòng sông rộng và dài thuộc thành phố Seoul. Trước những năm 60, nó là một sân chơi cho dành trẻ em và hiện tại sông Hàn đã phát triển thành một điểm đến không thể bỏ lỡ của du khách. Đài phun nước trên cây cầu ở Sông Hàn là hệ thống phun nước dài nhất thế giới, được thiết lập các chương trình khác nhau vào ban ngày và đêm.

Khi ghé thăm sông Hàn vào ban ngày, du khách đặt vé máy bay đi Seoul giá rẻ sẽ trông thấy hàng trăm tia nước phun ra như một bức tranh sống động, nhưng đến ban đêm hệ thống sẽ thêm những ánh đèn tạo hình là một chiếc cầu vồng rực rỡ làm sáng chói cả một góc sông Hàn. Địa điểm này luôn là khu vực ngoài trời để thư giãn lãng mạn ở Seoul và thường xuyên góp mặt trong các bộ phim Hàn.

Công viên giải trí ở Seoul

Một trong những điểm đến nổi bật trong chuyến du lịch Seoul là công viên chủ đề Everland và công viên Lotte World. Đây chính là nơi đáp ứng tất tần tật mọi yêu cầu giải trí của du khách từ trẻ em đến người lớn. Hai công viên rộng lớn này là khu vực ngoài trời giải trí trên cả tuyệt vời ở Seoul. Du khách sẽ thỏa thích chơi đùa với hàng loạt những trò chơi mới lạ, hiện đại, luôn được cập nhật thường xuyên.

dat ve may bay gia re di seoul

Vườn Bách thảo Seoul

Vườn Bách thảo Seoul là nơi du khách sẽ tìm thấy nhiều loài thực vật sinh sống trên cạn cũng như dưới nước. Một số cây còn được người dân bản địa chế biến thành các loại thuốc Đông y hữu ích. Nếu muốn tận hưởng không gian tỏa hương của các loài cây cỏ trong chuyến du ngoạn xứ Hàn thì du khách nên dừng chân khám phá Vườn Bách thảo Seoul.

So với các hãng hàng không khác, giá vé máy bay đi Seoul của hãng hàng không Korean Air là rất phù hợp với túi tiền của bạn nên không có gì phải đắn đo khi bạn chọn đồng hành cùng hãng hàng không này cho hành trình khám phá của mình. Để có được tấm vé máy bay giá rẻ, đừng quên liên hệ với phòng vé chúng tôi ngay hôm nay nhé. 

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC