5 địa danh điểm tô vẻ đẹp cho thành phố Washington

03/02/2016 Vietnam Booking

Washington là một trong những thành phố chủ chốt ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện của nước Mỹ khi nắm giữ vai trò trung tâm đầu não. Không chỉ dừng lại ở đó, thủ đô xứ sở cờ hoa còn khơi gợi nhiều niềm cảm hứng bất tận cho du khách đặt vé máy bay đi Washington vì sở hữu nhiều cảnh quan ấn tượng, mang những nét đặc trưng của một thành phố tôn nghiêm, cổ điển. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị không thể nào quên được.

5 điểm đến không thể bỏ qua ở Washington  

Phòng trưng bày Nghệ thuật quốc gia

Tọa lạc ở đoạn giao đường số 6 và đại lộ Constitutio, chính thức đi vào hoạt động từ năm 1937, phòng trưng bày Nghệ thuật là nơi duy nhất trên đất Mỹ còn lưu lại nguyên vẹn kiệt tác của danh họa Vinci, nhưng không chỉ có thể, ghé thăm nơi đây cũng đồng thời du khách mua vé máy bay đi Mỹ sẽ được khám phá những “kho tàng” vô giá mà phong trừng bày sở hữu.

Từ lúc khai trương đến nay, phòng trưng bày Nghệ thuật quốc gia luôn chiếm vị trí quan trọng trong việc gìn giữ và bảo vệ những tác phẩm nghệ thuật của các danh họa người Ý có từ thời Phục hưng cho đến những bức tranh đặc sắc thể hiện lối tư duy hiện đại, tân tiến của các danh họa đầu thế kỷ 20.

ve may bay gia re di washington

Bảo tàng Lịch sử quốc gia Mỹ

Bảo tàng Lịch sử quốc gia Mỹ nằm giữa con đường số 4 và đại lộ Constitution, là nơi bạn sẽ bắt gặp hàng loạt những hiện vật đặc sắc của nước Mỹ. Bảo tàng cất giữ chu đáo từ những bộ váy áo của các đệ nhất phu nhân, các lá quốc kỳ từng tung bay trên nền trời trong thời chiến, thậm chí là chiếc ghế trong phòng sinh hoạt của nhân vật Archie Bunker trong loạt phim truyền hình nổi tiếng những năm 70.

Hiện bảo tàng có ba bộ sưu tập tiêu biểu dành cho du khách mua vé máy bay giá rẻ chiêm ngưỡng: “The American Presidency: A Glorious Burden – Tổng thống Mỹ: gánh nặng vinh quang”, “Changing America: The Emancipation Proclamation, 1863 – sự thay đổi của nước Mỹ: tuyên bố giải phóng nô lệ, 1863” và “The March on Washington, 1963 – Washington tháng 3 năm 1963”.

dat ve may bay di washington gia re

Đài tưởng niệm Martin Luther King Jr.

Dừng chân ở Washington, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm đài tưởng niệm Martin Luther King Jr., xây dựng để tưởng nhớ vị lãnh đạo ngoan cường đã đấu tranh mạnh mẽ cho quyền công dân. Khu tưởng niệm rộng 1,6 ha nằm chính giữa đài tưởng niệm Lincoln và đài tưởng niệm Jefferson trong một khuôn viên rộng rãi và thoáng đãng.

Bạn có thể thoải mái ngắm nhìn bức tượng của Martin Luther do một nhà điêu khắc người Trung Quốc hoàn thiện và xây cất. Bên cạnh bức tượng cao 8,5m là bức tường hình bán nguyệt khắc những đoạn trích dẫn của Luther King do các nhà sử học, nhà văn và nhà báo lựa chọn.

Bảo tàng National Air and Space Museum

Điểm đến này sẽ khiến bạn thực sự choáng ngợp trước một vùng không gian đặc biệt. Bạn sẽ được mãn nhãn khi có thể cận cảnh quan sát chiếc máy bay đầu tiên của anh em nhà Wright đến việc được tìm hiểu những kế hoạch đáp xuống mặt trăng của NASA. Bảo tàng National Air and Space Museum luôn là một địa chỉ độc đáo lôi cuốn bước chân du khách.

ve may bay di washington

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng một phần của con tàu vũ trụ Apollo huyền thoại đã mở ra trang lịch sử mới mẻ trong hành trình chinh phục không gian cho loài người. Sau khi đã ngắm nhìn và khám phá thế giới trên không trung chán chê, bạn nên thưởng chức một que kem hình tàu vũ trụ mát lạnh tại cửa hàng của bảo tàng nhé.

Nhà Trắng

Nhà Trắng là nơi mà đông đảo du khách đặt vé máy bay giá rẻ đi  Washington muốn viếng thăm nhất. Bạn hoàn toàn có thể tham quan bên trong cơ quan tập trung mọi quyền lực của nước Mỹ nhưng bạn cần phải có kế hoạch từ trước rất lâu và rất nhiều kiên nhẫn.

Ngay khi bạn có kế hoạch đến Washington, bạn hãy liên lạc nhanh chóng với văn phòng để đặt vé và cần lưu ý là vé không thể đặt trước quá 6 tháng và không ít hơn 21 ngày. Sở hữu vé máy bay giá rẻ của Korean Air chắc chắn không uổng công săn tìm của bạn vì điểm đến này chứa đựng vô vàn những điều hấp dẫn đang đợi bạn khám phá.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC