5 con đường mang đậm dấu ấn thủ đô Seoul

02/02/2016 Vietnam Booking

Khi ghé thăm thủ đô Seoul nổi bật bởi vẻ đẹp hiện đại và hào nhoáng, ắt hẳn du khách sẽ không tưởng tượng được rằng cách đây mấy mươi năm, thành phố này từng bị phá hủy nghiêm trọng. Vì thế, trước sự phục hồi nhanh như vũ bão trong một thời gian không dài đã khiến Seoul trở thành một điểm đến thu hút du khách sở hữu vé máy bay giá rẻ của Korean Air.

Ngoài những cung điện mỹ miều hay những thắng cảnh đi vào lòng người thì linh hồn của thủ đô Hàn Quốc còn thể hiện ở văn hóa đường phố. Vậy nên du khách hãy nhín chút thời gian dạo qua những con đường ấn tượng ở Seoul để chiêm ngưỡng những góc nhìn rất khác của người dân bản xứ nơi đây.

5 con đường ở Seoul để lại dấu ấn sâu sắc với du khách

Insadong

Insadong tọa lạc ở trung tâm Seoul là một trong những con đường có sự pha trộn hài hóa giữa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại. Hai bên đường là những dãy cửa hàng lưu niệm, đồ trang sức nằm san sát nhau và các hàng quán ăn uống.

Nổi bật là tiệm kem ống Thổ Nhĩ Kỳ vô cùng hấp dẫn. Món kem được đựng trong một ống quế có dạng chữ J rất bắt mắt, cuốn hút ánh nhìn của bao người. Khi đi tản bộ ở Insadong, du khách mua vé máy bay đi Seoul cũng đừng quên ghé qua tòa nhà Ssamziegil, là nơi tập trung những nhà hàng, bảo tàng Living, các cửa hàng bán các món đặc sản địa phương.

ve may bay gia re di seoul

Cheongdamdong

Cheongdamdong được ví như là đại lộ thời trang sầm uất nhất nhì ở Seoul. Chỉ cần du khách bước chân ra khỏi trạm Agpujong là đã có thể trông thấy cửa hàng Flagship là nơi trưng bày những sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu thế giới, từ Chanel đến Givenchy. Ở trung tâm con đường là DFS Galleria chuyên bày bán những sản phẩm tự thiết kế rất sáng tạo và độc đáo. Dưới khu vực tầng hầm là khu vực dành cho những tín đồ mê ăn uống. Phủ khắp con đường Cheongdamdong là những trung tâm mua sắm sang trọng, nơi du khách có thể chọn lựa tùy thích các mặt hàng quần áo, giày dép, phụ kiện…

Garosugil

Garosugil còn có tên gọi khác là “con đường rợp bóng cây” đã gây nhiều sự chú ý đặc biệt với du khách khi đặt chân đến đây. Sở dĩ có tên gọi như vậy vì cây xanh bao phủ khắp nơi, tạo nên một không gian trong lành và mát mẻ khiến ai nấy đều cảm thấy cực kỳ dễ chịu. Vào mùa hoa lá đâm chồi nảy lộc thì con đường này còn trở thành một điểm ngắm hoa lôi cuốn ở Seoul.

Tọa lạc hai bên đường là những quán cà phê xinh xắn, nhà hàng phong cách nhưng nhiều nhất vẫn là các phòng trưng bày nghệ thuật. Du khách mua vé máy bay đi Hàn Quốc có thể thoải mái ngắm nhìn các tác phẩm nghệ thuật đến từ đủ loại trường phái khác nhau được trưng bày suốt chiều dài của con phố.

dat ve may bay gia re di seoul

Myeongdong

Myeongdong là điểm dừng chân lý tưởng trong chuyến du ngoạn Hàn Quốc của những tín đồ mê thời trang. Những bảng hiệu Zara, Uniqlo, H&M… ngập tràn con phố. Những thương hiệu mỹ phẩm Nature Republic, The Faceshop, Etude House… có tiếng ở Hàn Quốc mọc lên nhan nhản, đâu đâu cũng có thể bắt gặp. Thêm vào đó, khu Myeongdong còn trở thành một khu ăn vặt đông đúc khi màn đêm buông xuống. Đó là các món khiến mọi người “thèm thuồng” từ ánh nhìn đầu tiên: bạch tuộc nướng, chân gà nướng, tokbokki, bánh kimchi, bánh cá…

mua ve may bay di seoul

Samcheongdong

Samcheongdong là khu vực dành cho những đối tượng theo trường phái lập dị và kỳ quặc ở Seoul. Con đường đầy màu sắc này bán các mặt hàng phụ kiện, quần áo, giày dép… rất đa dạng cho những thanh thiếu niên táo bạo, thích thể cá tính mạnh mẽ. Tuy nhiên, nếu không có ý định mua sắm thì bạn cũng có thể thư giãn ở quán cà phê ven đường và nếm món Bingpatsu ngon trứ danh ở Hàn.

Đến với Seoul, du khách sẽ cảm nhận được những vẻ đẹp ẩn hiện dưới nhiều góc nhìn khác nhau. Nếu bạn muốn thực hiện những trải nghiệm mới mẻ thì Seoul chính là thành phố thích hợp với bạn. Hãy liên hệ với phòng vé chúng tôi để đặt mua vé máy bay giá rẻ cho hành trình khám phá Seoul của bạn!

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC