4 điểm tham quan hấp dẫn tại Orlando – Mỹ

18/12/2015 Vietnam Booking

Orlando là thành phố đô thị hóa cao thuộc bang Florida nằm ngay trung tâm của Hoa Kỳ. Đây thật sự là một địa điểm tốt cho các kỳ nghỉ dưỡng với nhiều nơi hấp dẫn khiến khách du lịch không thể chối từ. Ở bài viết này, Korean Air xin giới thiệu đến các bạn 4 trong nhiều địa điểm đặc sắc thích hợp cho việc nghỉ dưỡng và du lịch tại Orlando.

Điểm danh 4 địa điểm thu hút du lịch, nghỉ dưỡng ở Orlando

Vùng đất Clermont

Clermont được biết đến là một thành phố vô cùng hiện đại cùng với sự tiến bộ và kinh doanh thay đổi không ngừng. Những lùm cam, quít thể hiện cho một nền nông nghiệp bền vững đã sẵn sàng nhường chỗ cho các tòa nhà cao tầng, các cơ sở kinh doanh chuyên nghiệp,… Sự đổi mới này đã tạo dựng một sự khởi đầu tốt cho không chỉ ở Clermont mà còn cho cả toàn khu vực Orlando.

4 diem tham quan hap dan o Orlando 1

Phong cảnh ở Clermont cũng rất thoáng đãng, trang nhã, hiện đại với những khách sạn hàng đầu thế giới. Thời tiết trong lành, ôn hòa rất dễ chịu. Sự tươi mới của cảnh quan kết hợp với không khí mát mẻ cùng với sự tiến bộ vượt bậc không ngừng đã làm cho nơi đây trở thành một trong những thiên đường về du lịch, du khách có thể thỏa thích đến tham quan và nghỉ dưỡng. Clermont còn là chủ sở hữu của Tháp Florida Citrus lừng danh.

Lakeridge Winery & Vineyards

4 diem tham quan hap dan o Orlando 2

Lakeridge Winery & Vineyards là nơi “độc chiếm” tất cả các loại rượu vang thượng hạng của cả vùng Florida – Mỹ.

Vào những năm 1989, nhiều người đã rất ngạc nhiên khi nhìn thấy giữa những cánh đồng cam, quýt là những vườn nho chễm chệ nằm ngay ở trung tâm, mục đích ban đầu chỉ là thuận tiện cho việc canh tác. Nhưng cũng từ đó, tại Orlando  bắt đầu xuất hiện phổ biến các nhà máy chế tạo rượu vang và nổi tiếng cho đến ngày nay.

4 diem tham quan hap dan o Orlando 3

Korean Air tin chắc rằng, khi đến tham quan nơi đây, khách du lịch sẽ tha hồ thưởng thức gần như hầu hết các loại rượu vang thơm ngon, nổi tiếng khắp vùng Florida.

Khám phá mê cung Scott

Vào mùa thu hàng năm, với một vé máy bay đi Mỹ, bạn có cơ hội đến tham quan mê cung Scott, khám phá nghệ thuật đẳng cấp của những trò chơi cổ xưa – Một địa danh cực kỳ độc đáo của thành phố Orlando.

Thực tế ở đây chỉ là một mê cung ngô quanh co nối liền nhau, với diện tích khoảng 6,5 mẫu Anh. Vậy tại sao nó lại là điểm đến du lịch hấp dẫn được? Suy nghĩ đó của bạn sẽ bị lãng quên nếu đã từng đặt chân đến vùng đất này. Sự tồn tại của nó cơ bản là vậy, tuy nhiên, nơi đây có những cách thức của riêng mình để làm hài lòng và lưu luyến bước chân du khách.

4 diem tham quan hap dan o Orlando 4

Đây là một trong những điểm du lịch được nhiều du khách truy cập nhất tại Orlando. Chắc chắn sẽ có những trải nghiệm thú vị đang chờ đón bạn tại mê cung đặc biệt này.

Vùng Cassadaga kỳ bí

Địa điểm thứ tư trong danh sách mà Korean Air muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Cassadaga. Đây là quê hương của những nhà ngoại cảm, người thầy chuyên chữa bệnh tâm linh nổi tiếng khắp vùng đất phía Đông Nam Hoa Kỳ. Những người có tài năng riêng về vấn đề này cho rằng khi khoa học y tế không thể chữa khỏi bệnh họ sẽ lý giải bệnh theo một chiều hướng tâm linh huyền bí, với năng lượng siêu nhiên của mình họ tin rằng họ có thể chữa bệnh cho mọi người, thậm chí trò chuyện với người chết.

4 diem tham quan hap dan o Orlando 4

Chính những điều kỳ bí, tà mị về tâm linh đã làm cho Cassadaga trở thành nơi được nhiều du khách đặt chân đến. Nếu bạn đang tìm kiếm những sự việc phi thường và sở hữu một chiếc vé máy bay đi Mỹ, bạn có thể đến Cassadaga để khám phá. Chắc rằng đây sẽ là điểm đến vô cùng thú vị bởi chính vẻ kỳ bí của nó.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC