3 khu phố ghi điểm tuyệt đối với du khách ở Vancouver

28/01/2016 Vietnam Booking

Tọa lạc ở bờ biển phía Tây Canada, Vancouver nhiều năm liền được các tạp chí du lịch uy tín bầu chọn là một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới. Vì vậy, du khách đặt mua vé máy bay Korean Air luôn dành nhiều ấn tượng tốt đẹp cho thành phố vừa thân thiện và đáng yêu này. Sẽ là thiếu sót nếu du khách đến với Vancouver mà chưa từng khám phá nhiều điều thú vị ẩn chứa trong những khu phố nổi tiếng trực thuộc thành phố.

3 khu phố nổi tiếng và thu hút du khách ở Vancouver

Yaletown

Yaletown là khu vực có phía Nam giáp với False Creek, phía Tây giáp với Phố Homer và phía Đông giáp với Đại lộ Pacific, trước đây là khu nhà kho rộng rãi bị bỏ hoang những năm 80.  Nhưng hiện tại Yaletown là khu phố thời thượng, tập trung nhiều cửa hàng hoạt động nhộn nhịp.

Có hàng loạt những quá cà phê có mái hiên và quán bar trên mái nhà để từ đó bạn dễ dàng nhìn ngắm dòng người qua lại trên phố. Nơi đây không chỉ là một khu dân cư nằm bên bờ biển đáng mơ ước, sở hữu nhiều không gian xanh mát mà còn là tụ điểm của các nhà hàng, cửa hàng thiết kế thời trang, các quán cà phê vỉa hè, phòng trưng bày…

ve may bay gia re di vancouver

Bạn có thể trải nghiệm không gian nghệ thuật hấp dẫn tại Trung tâm Nghệ thuật Cộng đồng & Giải trí Roundhouse hay khi hoàng hôn buông xuống, hãy thưởng thức một cốc bia tươi ở công ty Bia Yaletown từng đoạt giải thưởng danh giá trong ngành sản xuất hoặc một ly cocktail tại một trong nhiều quán bar náo nhiệt.

China Town Vancouver

Đây là khu Phố Tàu lớn thứ ba ở khu vực Bắc Mỹ nhưng sầm uất nhất ở Vancouver. China Town nổi trội về truyền thống văn hóa đặc trưng và nhiều di sản phong phú. Trải qua hơn một thế kỷ, khu phố nằm bên cạnh trung tâm kinh doanh của thành phố là một trung tâm đầy màu sắc và ồn ã, gồm những khu chợ ngoài trời, hàng quán dày đặc…

Đặt chân đến nơi này, bạn sẽ có cơ hội khám phá các khu chợ do gia đình kinh doanh buôn bán các loại gia vị đậm chất Á Đông, các món ăn Trung Hoa truyền thống… Nếu muốn kiếm tìm chút tĩnh lẵng giữa chốn đô thị thì hãy nhín chút thời gian đi dạo ở Vườn hoa cổ điển Tôn Dật Tiên. Khu vườn xây dựng dựa trên sự phối hợp hài hòa giữa các yếu tố đá, cây, kiến trúc và nước nhằm tạo ra một sự cân bằng hoàn hảo.

ve may bay gia re di vancouver

Ghé qua chợ đêm China Town để tận hưởng những trải nghiệm khác biệt so với ban ngày. Chợ đêm trung tâm thành phố huyên náo này lôi cuốn bước chân du khách đặt mua vé máy bay đi Canada giá rẻ và dân bản xứ ưa thích ẩm thực Châu Á và các món đồ thiết kế không quá đắt đỏ.

Gastown

Quê hương của Vancouver tràn đầy những nét quyến rũ cổ điển thể hiện rõ nét ở những con đường rải sỏi tuyệ đẹp, các tòa nhà mang phong cách Victoria tinh tế và chiếc đồng hồ chạy bằng hơi nước độc đáo.

Gastown phát triển xoay quanh một quán rượu, khai trương vào năm 1867 để phục vụ nhu cầu của công nhân và thủy thủ. Về sau này, khu vực may mắn được hưởng lợi từ chương trình cải tạo và chỉnh trang đô thị một cách quyết liệt. Ngày nay là mảnh đất hạnh phúc giao thoa giữa sự sang trọng của một đô thị hiện đại và lịch sử phố cổ lâu đời.

mua ve may bay di vancouver

Nhiều trong số các tòa nhà ban đầu này hiện là các quán bar và nhà hàng. Thưởng thức những bữa ăn ngon tuyệt – mang hơi hướng từ nước Ý, Pháp cho tới Châu Á –  cũng như các quán rượu có loại bia được ủ theo phương pháp đặc biệt tại địa phương là những điều du khách không nên bỏ lỡ.

Khám phá khu dân cư phong phú cả ngày lẫn đêm nhưng không hề gây nhàm chán. Du khách có thể dạo một vòng qua các hộp đêm, cửa hàng thời trang, đồ cổ… Bên cạnh đó một số cửa hàng thiết kế nội thất sang trọng bán các loại vải trang trí tinh tế và bộ đồ ăn từ khắp nơi trên thế giới khiến bạn đi từ ngạc nhiên này sang ngạc nhiên khác.

Du khách đặt mua vé máy bay đi Vancouver nên dành thời gian chiêm ngưỡng một trong số những thắng cảnh nổi tiếng nhất của thị trấn là đồng hồ chạy bằng hơi nước, tọa lạc trên giao lộ Cambie Street và Water Street và cứ mỗi 15 phút ngân một hồi chuông báo hiệu sẽ là điểm kết thúc hoàn hảo cho chuyến du lịch Vancouver.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC