Vé máy bay đi Phú Quốc các chặng phổ biến

22/01/2021 Ý Nhi

Phú Quốc là địa điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng đc nhiều khách du lịch trong và ngoài nước chọn lựa làm điểm dừng chân trong mỗi dịp Du Lịch. Nhiều hãng hàng không đã khai thác chuyến bay thẳng đến Phú Quốc. Cùng tham khảo giá ve may bay di Phu Quoc của các hãng hàng không xem hãng nào có giá thấp thu hút nhất.

ve may bay di phu quoc

Phú Quốc hòn đảo xinh đẹp, thiên đường Maldives của nước ta

Phú Quốc một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, nơi đây đc mệnh danh là hòn đảo ngọc đẹp nhất việt nam. Phú Quốc vẫn mang vẻ mộc mạc nguyên sơ với những hàng dừa xanh hòa mình trên những bãi cát trắng xóa mịn trải dài.

Khí hậu thiên nhiên của Phú Quốc là nhiệt đới gió mùa rét, mỗi năm huyện đảo này còn có phân thành 2 mùa rõ rệt là mùa khô và mùa mưa. bạn có thể đến Phú Quốc quanh năm, mặc dù thế thời điểm lý tưởng nhất cho hoạt động chơi nhởi tắm biển dã ngoại bên trên đảo Phú Quốc là từ thời điểm tháng 11 đến tháng 5 năm sau. Bởi bây giờ là mùa khô thời tiết biển trong xanh lạnh buốt, nhiệt độ trung bình khoảng 28 độ C thật thoải mái.

Tại Phú Quốc có không ít khu resort nghỉ dưỡng từ bình dân đến thời thượng đáp ứng mọi yêu cầu của khách du lịch. Sân bay nước ngoài Phú Quốc mỗi năm đón trên 3 triệu lượt khách đến tham quan du lịch nghỉ dưỡng. sau này không xa sân bay Phú Quốc sẽ trở thành điểm Du Lịch lôi kéo không chỉ thu hút khách du lịch nội địa mà còn khách du lịch nước ngoài.

Tìm hiểu thêm giá vé máy bay Phú Quốc

Hằng ngày sân bay Phú Quốc đón hàng chục chuyến bay

Phú Quốc là sân bay nhỏ, bây giờ có 3 hãng hàng không nhập cuộc khai thác chặng bay đến Phú Quốc. bao gồm 3 hãng hàng không nội địa là hãng hàng không quốc gia nước ta – Vietnam Airline (VNA) & hãng hàng không Vietjet Air and hãng hàng không Jetstar. trong số 3 hãng hàng không tham gia khai thác tuyến bay này thì hãng hàng không giá thấp Vietjet Air có số chuyến bay nhiều nhất.

bây giờ các hãng hỗ trợ vé máy bay Phú Quốc bắt đầu từ 2 sân bay lớn là Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh) và Nội Bài (Hà Nội) & sân bay Cần Thơ. những chuyến bay từ Phú Quốc đi Hồ Chí Minh and TP. Hà Nội mỗi ngày giao vận hàng trăm lượt khách du lịch.

Các chuyến bay từ Hồ Chí Minh đi Phú Quốc

Vietnam Airline hàng ngày có 20 chuyến bay từ HCM đi Phú Quốc

Từ Hồ Chí Minh từng ngày có hàng chục chuyến bay của những hãng hàng không khác biệt bay chuyến Phú Quốc. Giá vé máy bay Phú Quốc bay từ Hồ Chí Minh của Jetstar & Vietjet thường ở mức bên dưới 1 triệu

+ Hãng hàng không quốc gia nước ta – Vietnam Airlines (VNA) hiện đang khai thác những đường bay TP.Hồ Chí Minh – Phú Quốc – TP.Hồ Chí Minh với gia tốc 20 chuyến /ngày

Giá vé máy bay Phú Quốc do hãng hàng không nước nhà VN – Vietnam Air line hỗ trợ bay từ Hồ Chí Minh đến Phú Quốc có giá khoảng từ là một.700.000 VNĐ – 2.300.000 VNĐ tùy theo thời vị trí đặt vé.

+ Hãng hàng không Vietjet Air mỗi ngày khai thác 7-10 chuyến bay từ Hồ Chí Minh đi Phú Quốc. Đây cũng là hãng hàng không thường xuyên bán vé máy bay giá tốt đi tuyến bay Phú Quốc, với hàng loạt chương trình Tặng Ngay lôi cuốn.

Vé máy bay Phú Quốc do hãng hàng không Vietjet Air cung cấp bay từ Hồ Chí Minh có giá khoảng từ 930.000 VNĐ – 1.050.000 VNĐ tùy từng thời vị trí đặt vé.

+ Hãng hàng không Jetstar hàng ngày khai thác 14 chuyến bay từ Hồ Chí Minh đi Phú Quốc. Giá vé bay TP sài gòn Phú Quốc chỉ khoảng 580.000 VNĐ – 930.000vnđ tùy từng thời điểm đặt vé. trong những dịp lễ tặng, vé giá rẻ giá vé cho chặng bay này còn có mức giá thành chỉ 299.000 Việt Nam Đồng.

Những chuyến bay từ Hà Nội đi Phú Quốc

+ Lịch bay Phú Quốc Hà Nội Thủ Đô và trái lại của Vietjet Air từng ngày khai thác 4 chuyến bay. Giá vé máy bay do hãng hàng không Vietjet Air cung ứng bay từ thủ đô đến Phú Quốc có giá khoảng từ là 1.500.000 VNĐ – 1.800.000 VNĐ tùy từng thời nơi đặt vé.

+ Tuyến bay TP. Hà Nội – Phú Quốc do hãng hàng không đất nước nước ta – Vietnam Airlines (VNA) hiện đang khai thác với tần suất 1 chuyến/ngày, giá vé giao động tùy từng thời điểm. Giá vé máy bay Hà Thành Phú Quốc đặt trước 1 tuần là một trong.780.000 VNĐ, các chuyến bay do Vietnam Airline hỗ trợ có mức giá khá cao từ 4.200.00 VNĐ đến 5.500.000 Việt Nam Đồng.

+ Hãng hàng không Jetstar mỗi tuần khai thác 140 chuyến bay từ TP. Hà Nội đi Phú Quốc. Giá vé máy bay do hãng hàng không Jetstar cung cấp bay từ thủ đô đến Phú Quốc có giá khoảng từ 690.000 Việt Nam Đồng – 1.900.000 VNĐ tùy theo thời điểm đặt vé.

Các chuyến bay từ Cần Thơ đi Phú Quốc

ngoài các đường bay từ 2 sân bay nước ngoài lớn ở hai đầu giang sơn là sân bay Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh) & sân bay nước ngoài Nội Bài (Thủ đô Hà Nội) thì còn có thêm bay từ Cần Thơ đi Phú Quốc. mặc dù thế ở chặng bay bay này chỉ có duy nhất một hãng hàng không tham gia khai thác chính là Vietnam Airline.

Hãng hàng không tổ quốc việt nam – Vietnam Airlines (VNA) hiện đang khai thác những đường bay Phú Quốc – Cần Thơ – Phú Quốc với gia tốc 01 chuyến /ngày. thông thường nếu bạn có lịch bay Cần Thơ Phú Quốc cần đặt trước vé ít nhất 1 tuần mới có chỗ, do chặng bay này có ít khách sử dụng nên giá vé máy bay Cần Thơ Phú Quốc khá cao, giá vé từ 465.000 Việt Nam Đồng – 1.345.000 Việt Nam Đồng tùy từng thời vị trí đặt vé

Đại lý vé máy bay Phú Quốc nào uy tín, giá rẻ?

ve may bay di phu quoc gia re

Phú Quốc – hòn đảo ngọc xinh đẹp, điểm đến lý tưởng thu hút sự để ý của khách Du Lịch trong & ngoài nước. Đây cũng được ca tụng là thiên đường Maldives của nước ta, giá vé máy bay Phú Quốc bao nhiêu, mua vé máy bay Phú Quốc nơi nào để sở hữu giá thấp cuốn hút là điều mà nhiều du khách quan tâm.

Chúng tôi là đại lý chuyên cung cấp các vé máy bay đi Phú Quốc của các Brand Name bay khét tiếng nội địa như Vietnam Airlines, Vietjet, Jetstar…Chúng tôi tự hào hàng năm đã cung cấp hàng trăm nghìn vé máy bay cho bạn đến Phú Quốc. Tại đại lý vé máy bay chúng tôi, quý khách hàng rất có thể chọn lựa những chuyến bay tới Phú Quốc với giá lôi kéo nhất.

Với lâu đời kinh nghiệm kinh doanh vé máy bay Phú Quốc nói riêng and các chuyến bay đi khắp các tỉnh thành trên cả nước, trái đất. Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ cung cấp cho doanh nghiệp những thông tin các hành trình bay Phú Quốc giá cạnh tranh nhất. quý khách hàng có nhu cầu du lịch Phú Quốc bằng máy bay vui tươi xin liên hệ với công ty chúng tôi qua số điện thoại thông minh đường dây nóng 1900 4798 hoặc truy cập trang web của chúng tôi để đc support và nhận được những mức giá vé máy bay rẻ nhất cùng rất nhiều Tặng lôi kéo.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC