Vé máy bay đi Đà Lạt Vietjet

20/09/2022 Vietnam Booking

Đà Lạt thủ phủ của tỉnh Lâm Đồng, tọa lạc ở độ cao cách mực nước biển 1,500m chính là chốn dừng chân lý tưởng được du khách yêu thích nhất hiện nay trên dải đất chữ S. Dù bạn là ai, bạn như thế nào thì thành hoa vẫn chào đón bạn một cách nồng hậu, chân tình nhất. Du khách mua vé máy bay đi Đà Lạt sẽ luôn cảm thấy hài lòng khi chọn nơi đây cho kỳ nghỉ của mình.

Bảng giá vé máy bay đi Đà Lạt

Hãng hàng không Hành trình Giá vé
Jetstar Pacific Vé máy bay từ TPHCM đi Đà Lạt Từ 360,000 VND
Vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Lạt Từ 890,000 VND
Vé máy bay từ Huế đi Đà Lạt Từ 652,000 VND
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Đà Lạt Từ 790,000 VND
Vietnam Airlines Vé máy bay từ TPHCM đi Đà Lạt Từ 500,000 VND
Vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Lạt Từ 1,550,000 VND
Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Đà Lạt Từ 1,200,000 VND
Vietjet Air Vé máy bay từ TPHCM đi Đà Lạt Từ 390,000 VND
Vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Lạt Từ 900,000 VND

Lưu ý: 

– Giá vé một chiều chưa bao gồm thuế và phụ phí

– Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé

– Liên hệ trực tiếp phòng vé để biết chi tiết lịch trình bay

>>Bạn có đang quan tâm: Giá vé máy bay di Đà Lạt khứ hồi 2019 Vietjet Air, Vietnam Airlines, Jetstar, Bamboo Airways

Thỏa sức khám phá cùng vé máy bay đi Đà Lạt

Thung lũng Tình Yêu Đà Lạt

Thung lũng Tình Yêu là địa điểm hấp dẫn mở ra trước mắt du khách bức tranh phong cảnh mỹ miều với tầm nhìn hướng về hồ Đa Thiện thơ mộng vây quanh là những hàng thông reo đón gió. Đây là một trong những điểm đến bạn nhất định phải ghé thăm ở thành phố mù sương. Thung lũng Tình Yêu sẽ khiến bạn mê mẩn trước vẻ đẹp của hoa cỏ, của những mê cung tình yêu hay những mặt hồ êm đềm… Bên cạnh khung cảnh lãng mạn thì thung lũng còn cung cấp các trò chơi mạo hiểm thỏa mãn những du khách thích chinh phục các thử thách khó khăn.

ve may bay di da lat gia re

Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt

Ngôi chùa thanh tịnh ở cách thành phố Đà Lạt khoảng 5km, nép mình khiêm tốn bên hồ Tuyền Lâm không chỉ là nơi tu hành của các sư thầy, Phật tử mà đồng thời còn là điểm dừng chân với du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt.

Thiền Viện Trúc Lâm là một trong những thiện viện quy mô hoành tráng nhất cả nước với không gian mênh mông, tĩnh lặng. Do đó nhiều người tìm tới đây để trải lòng mình, để tìm về với những gì nguyên sơ, giản dị nhất của con người nhằm xua tan đi những nhỏ nhen, ích kỷ thường ngày. Thiền Viện Trúc Lâm không chỉ ấn tượng bởi không gian Phật giáo tôn nghiêm mà cảnh sắc lôi cuốn bước chân bao người. Kiến trúc sắc sảo, tinh tế ở những đường nét nên Thiền Viện Trúc Lâm tỏa sáng rực rỡ trên đỉnh Phượng Hoàng giữa không gian ngập tràn hoa cỏ.

ve may bay di da lat gia tot

Đường hầm Đất Sét Đà Lạt

Nằm bên hồ Tuyền Lâm nên thơ, đường hầm Đất Sét tựa như một Đà Lạt thu nhỏ với sự tập trung của các công trình kiến trúc cổ xưa thành hình từ những mẩu đất bazan thông qua bàn tay khéo léo của các nghệ nhân. Đây là ngôi làng đất sét độc nhất vô nhị trên cả nước, xác lập nhiều kỷ lục nhất như làng đất sét đầu tiên và vật liệu làm từ loại đất đỏ bazan. Tham quan đường hầm Đất Sét du khách sẽ được chiêm ngưỡng những công trình “đặc sệt” phong cách Pháp được trình bày theo cách vô cùng độc đáo, đó là Ga Đà Lạt, Nhà thờ Con Gà, Nhà thờ Domain…

ve may bay di da lat gia ca phai chang

Ga Đà Lạt

Ga Đà Lạt được xây dựng từ những năm 1938 là một trong những ga xe lửa cổ nhất cả nước và từng là nhà ga đẹp nhất khu vực Đông Dương. Nếu như bạn muốn kiếm tìm phong cách cổ xưa của Pháp thì ga Đà Lạt thì đây là địa điểm không nên bỏ lỡ. Đến với ga Đà Lạt bạn sẽ được hòa mình vào không gian cổ xưa tuyệt đẹp. Ga Đà Lạt tạo điều kiện tốt nhất cho du khách có thể trải nghiệm, ngắm nhìn phòng cảnh đẹp toàn thành phố từ vị trí đường ray xe lửa.

ve may bay di da lat gia mem

Hãy sở hữu cho mình những tấm vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ tại phòng vé máy bay Korean Air của chúng tôi để có được tấm vé máy bay phù hợp nhất. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp bạn sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ nhất. Mọi thắc mắc của bạn cũng sẽ được đội ngũ của chúng tôi tư vấn tận tình và chu đáo.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC