Thông tin mới nhất của chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam

03/03/2021 Ý Nhi

Một tin vui: Hãng hàng không Bamboo Airways đang tiến hành khai thác chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam để hỗ trợ người Việt đang sinh sống, học tập và làm việc ở Đài Loan có thể về nước an toàn. Thông tin cụ thể về chuyến bay sẽ được cập nhật trong bài viết sau. 

Thông tin mới nhất của chuyến bay charter từ đài loan về việt nam

Thông tin mới nhất của chuyến bay charter từ đài loan về việt nam

Thông tin chi tiết của chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam

Tình hình dịch bệnh Covid nối dài và tình tiết phức tạp hơn trong tiến trình mới đây. Điều đó đã khiến cho nhiều công dân Việt Nam vẫn đang bận bịu kẹt ở một vài vương quốc chưa thể về nước, trong các số đó có Đài Loan.

Hiện tình hình Covid 19 ở Việt Nam đã dần trở nên ổn định, tạo nên thị hiếu về nước của người Việt tăng cao hơn. Hiểu đc vấn đề này, những hãng bay đã nỗ lực triển khai các chuyến bay để thỏa mãn cho công dân Việt ở Đài Loan hoàn toàn có thể về quê hương, đoàn tụ với gia đình sớm nhất.

Chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam dự kiến mở màn vào thời điểm tháng 3

Chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam dự kiến mở màn vào thời điểm tháng 3

Theo lịch trình dự kiến, trong thời điểm tháng 3 này sẽ tiếp liền có chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam. Chuyến bay vẫn chủ yếu ban đầu từ Hà Nội Thủ Đô Đài Bắc. Hành khách có thể theo dõi thông báo cụ thể hơn và đăng ký Book vé trực tuyến sau đây.

2. Lịch trình chuyến bay từ Đài Bắc về Thanh Hóa

quan trọng, chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam trong thời điểm tháng 3 này chỉ có 1 chuyến, do chính hãng máy bay Bamboo Airways khai thác. Bởi vậy, hành khách hãy nhanh tay bố trí thời điểm và chủ động book vé sớm nhất, để về Việt Nam nhanh nhất có thể nhé. Chi tiết về lịch trình chuyến bay như sau:

Chặng bay Lịch bay dự kiến Làm đăng ký thông tin chuyến bay
Đài Bắc – Thanh Hóa 29/3 Tiến hành đăng ký ngay

Chuyến bay do hãng máy bay Bamboo Airways khai thác, dự kiến bay vào tháng 3

Chuyến bay do hãng máy bay Bamboo Airways khai thác, dự kiến bay vào tháng 3

Dịch vụ trên các chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam

Khi tiến hành đăng ký chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam, quý hành khách sẽ làm đăng ký trọn gói các dịch vụ như: vé bay, hotel cách ly, xét nghiệm y tế, đưa đón sân bay… chi tiết hơn thông tin về các dịch vụ mà chúng tôi đã đề cập như sau:

  • Trước tiên, đấy là vé máy bay từ Đài Bắc về Thanh Hóa.
  • Hoàn tất các thủ tục xuất/ nhập cảnh cho hành khách từ Đài Loan về Việt Nam.
  • Hỗ trợ dịch vụ cách ly trọn gói tại các khách sạn từ 3 – 5 làm thế nào để cho hành khách khi về đến Việt Nam. Cụ thể hơn: Hành khách sẽ nghỉ dưỡng tại khách sạn và vừa lòng 3 bữa ăn/ngày. Chính là điều bắt buộc.
  • Triển khai xét nghiệm Covid cho hành khách khi lên và xuống máy bay.
  • Có thêm dịch vụ đưa đón hành khách từ sân bay về đến hotel cách ly.

Chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam bao gồm trọn gói các dịch vụ

Chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam bao gồm trọn gói các dịch vụ

Xem xét về chuyến bay Charter từ Đài Loan về Việt Nam

Trước khi đặt vé các chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam, hành khách cần lưu ý một vài vấn đề sau đây để ngăn cản xảy ra những sai sót trong khoảng thời gian bay nhé. Đó là:

  • Giá bán chuyến bay Charter từ Đài Loan về Việt Nam đã bao gồm giá thành các dịch vụ trọn gói nêu ở phần trên. Do đó, hành khách không cần thiết có phải chi trả thêm bất kỳ khoản phí nào.
  • Đây đây là các chuyến bay charter nên hành khách không yêu cầu phải sẵn sàng bất kỳ giấy tờ thủ tục xuất, nhập cư.
  • Khi đáp chuyến tại sân bay, quý hành khách sẽ được đưa về địa điểm cách ly dự kiến là: FLC Thanh Hóa.
  • Dường như, hành khách cần được vâng lệnh và thực hiện nghiêm túc các quy định của không ít hãng hàng không, để đảm bảo an toàn sức khỏe trong lượt dịch.

Cần thực hiện đúng các luật pháp của hãng bay để bảo đảm sức khỏe bình an

Cần thực hiện đúng các luật pháp của hãng bay để bảo đảm sức khỏe bình an

enlightenedenlightenedenlightened Thông tin cập nhật: Cần chú ý điều gì chuyến bay charter từ Hàn Quốc về Việt Nam

3. Các tình huống đc đặt vé chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam

Hành khách thuộc những trường hợp sau được tiến hành đăng ký vé của chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam. Đó là:

  • Những chuyên gia, doanh nhân, chủ chi tiêu hay đại diện thay mặt của tương đối nhiều C.ty có đặt trụ sở hoặc công sở thao tác làm việc tại Việt Nam.
  • Người lao động, kỹ sư đang chạy ở những doanh nghiệp, công ty tại Việt Nam, đang có nhu cầy quay đi về Việt Nam để làm việc.
  • Công dân Việt Nam đang sinh sống, thao tác, học tập hoặc các khác nước ngoài Du Lịch tại Đài Loan nhưng bị bận rộn kẹt do dịch. Những đối tượng này đang gặp mặt khó khăn trong thời gia ở Đài Loan, đều có thể tiến hành đăng ký chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam.

Đối tượng người dùng được tiến hành đăng ký vé bay từ Đài Loan về Việt Nam

Đối tượng người dùng được tiến hành đăng ký vé bay từ Đài Loan về Việt Nam

4. Cần sẵn sàng gì trên các chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam?

Kề bên vé máy bay, hành khách trên các chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam rất cần phải chuẩn bị đầy đủ một vài giấy tờ và thực hiện những giấy tờ thủ tục quan trọng dưới đây:

  • Hành khách nên đến các các đại lý y tế hoặc bệnh viện ở Đài Loan để xét nghiệm Covid . Sau thời điểm có công dụng xét nghiệm âm tính với Covid, bạn hãy cầm theo tờ thấy đó trước lúc lên máy bay nhé. Bạn cần phải có hiệu quả trong tầm 5 ngày, trước thời hạn chuyến bay mở màn nhé.
  • Nếu mà hành khách có dấu hiệu sốt cao bên trên 37,5 độ, tình hình khung hình mệt mỏi, uể oải, chúng ta có thể bị hãng bay từ chối cho lên về máy bay về Việt Nam.
  • Hành khách phải đeo khẩu trang y tế đúng chuẩn, mặc đồ bảo lãnh đầy đủ khi làm giấy tờ thủ tục ở sân bay và trong suốt khoảng thời gian ngồi bên trên máy bay.
  • Lúc đến sân bay tại thủ đô hà nội, hành khách sẽ di dời đến khách sạn cách ly (đã có trong dịch vụ trọn gói), triển khai nghiêm túc việc cách ly, theo điều khoản của Sở Y Tế và Trung tâm điều hành và kiểm soát dịch bệnh.
  • Chuyến bay charter này nhằm mục tiêu bổ trợ cho những công dân Việt Nam đang sinh sống, học tập và thao tác làm việc tại Đài Loan đc về nước bình an trong thời gian dịch bệnh phức tạp, Do đó, chuyến bay chỉ còn từ 10 – 15 chỗ. Hành khách rất cần được thực hiện thủ tục đặt vé từ 7 – 14 ngày trước thời gian chuyến bay ban đầu, để được tư vấn và đặt chỗ nhanh nhất nhé.
  • Nếu có bất kỳ luận điểm hay câu hỏi cần hỗ trợ về chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam, quý hành khách rất có thể liên hệ qua Hotline +8428 7303 6167 để đc tư vần và giải đáp cao cấp nhé.

Sẵn sàng đầy đủ đồ bảo hộ, khẩu trang y tế và giấy tờ quan trọng khi đi máy bay

Sẵn sàng đầy đủ đồ bảo hộ, khẩu trang y tế và giấy tờ quan trọng khi đi máy bay

5. Hành khách bên trên chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam có bị cách ly?

dù rằng thực trạng Covid ở Việt Nam đang dần dần trở nên ổn định và kiểm soát điều hành giỏi, nhưng ở các nước khác như: Đài Loan, thực trạng dịch bệnh vẫn còn đó mất an toàn và phức tạp. Tuy nhiên, các hãng bay vẫn không chấm dứt tiến hành các chuyến bay, để bổ trợ các hành khách là công dân Việt Nam trở về quê hương một cách an toàn trong đợt dịch.

Để đảm bảo an toàn sức khỏe xã hội trong nước, tất cả hành khách khi nhập cư ở Việt Nam đều phải tiến hành cách ly 14 ngày, để theo dõi tình hình sức khỏe.

Hành khách từ các chuyến bay về sẽ tiến hành cách ly 14 ngày

Hành khách từ các chuyến bay về sẽ tiến hành cách ly 14 ngày

Các hành khách trên chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam, sẽ được mang tới cách ly tại khách sạn 3 – 5 sao (đã đặt phòng trong khách sạn trong dịch vụ máy bay trọn gói). Khi cách ly, hành khách sẽ đc check và làm những xét nghiệm y tế. Nếu hành khách bị bắt gặp nhiễm bệnh sẽ được đưa tới các các đại lý y tế để điều trị. Lưu ý hành khách sẽ phải tự chi trả giá thành điều trị.

6. Lưu ý khi khai báo y tế bên trên chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam

Dường như, khi thực hiện khai báo y tế lúc đi chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam, quý hành khách cần nhăc nhở một vài vấn đề tiếp sau đây. Cụ thể đó là:

  • Tất cả những hãng bay chỉ gật đầu đồng ý hiệu quả khai báo y tế của hành khách mang tên giống với tên in trên vé máy may và thời điểm khai báo phải nằm trong vòng 24 giờ.
  • Nếu hành khách khai báo y tế trực tuyến, sau khoản thời gian tiến hành khai báo thành công, bạn nên in ra hoặc chụp screen lại mã QR Code để xuất trình khi làm giấy tờ thủ tục tại sân bay khi được yêu cầu.
  • Hành khách nên khai báo đúng sự thật và thông tin đúng chuẩn. Bởi điều này sẽ giúp đỡ các nhà chức trách đơn giản kiểm tra và truy vết, nếu bạn không may đi qua địa điểm vừa bùng dịch.
  • Nếu gia đình bạn có người lớn tuổi và con nít đi bên trên chuyến bay, bạn cũng cần triển khai khai báo y tế hộ bọn họ trước lúc chuyến bay cất cánh, rồi chụp màn hình hiệu quả và mã QR code tựa như khi khai báo cho chính mình.​

Tiến hành khai báo y tế đầy đủ

Tiến hành khai báo y tế đầy đủ

Với đoạn viết trên, haydocla. Com đã giải đáp và đáp ứng những thông báo tiên tiến nhất về chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam cho hành khách. Bởi chuyến bay còn khá là ít chỗ nên bạn cần bố trí lịch trình để đặt vé bay nhanh lẹ, để về nước và đoàn tụ với người thân nhanh nhất nhé. Đồng thời hành kháchhãy thực hiện nghiêm túc các quy định khi đi máy bay mùa dịch, để bảo đảm sức khỏe bình an nhé.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC