Thác Datanla top 10 điểm du lịch nổi tiếng Đà Lạt

20/09/2022 Tuấn Phát

Đà Lạt là vùng đất thơ mộng khiến bao người say đắm, xao xuyến bởi không khí thoải mái nhưng nhẹ nhàng. Với Đà Lạt, mùa nào cũng mang vẻ đẹp và sức hút so với các quốc gia khác và sẽ rực rỡ hơn nếu bạn được tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố mộng mơ này.

Thác Datanla

Là điểm đến cháy bỏng và thiết yếu không thể bỏ qua trong các tour du lịch Đà Lạt, Thác Datanla là ngọn thác đẹp và nổi tiếng nhất Đà Lạt. Nằm bên sườn đèo Pren, được bao bọc bởi rừng cây và khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, thác vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ ban đầu. Khi đến đây, bạn không chỉ được ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ mà còn được tham quan những trò chơi hết sức nhẹ nhàng, hòa mình vào thiên nhiên. Chính vì vậy mà thác Datanla rất êm ả và đẹp không khác gì trong và ngoài nước ở đây.

>> Tham khảo giá vé máy bay đi Đà Lạt siêu rẻ

Đỉnh núi langbiang

Là một địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Lạt, đây là ngọn núi tối đa của Thành phố Đà Lạt. Đứng trên đỉnh núi, du khách sẽ thấy được trọn vẹn khung cảnh thơ mộng của Đà Lạt và tận hưởng không gian đắt giá, khó chịu khi đến đây. Trong khi các quốc gia khác cũng có thể du nhập các hoạt động giải trí nhẹ nhàng tại đây.

Thung lũng tình yêu

Khi du lịch Đà Lạt, du khách không nên bỏ qua thung lũng tình yêu, điểm đến lãng mạn của thành phố Đà Lạt mộng mơ. Đâu đó là khung cảnh thơ mộng của thiên nhiên được bao bọc bởi những rặng thông xanh và những cảnh vật được xử lý để tượng trưng cho tình yêu. Cùng với tiết trời yên ả và phong cảnh hữu tình, nên thơ đã làm mềm lòng du khách đến với vùng đất này.

Đồi chè Cầu Đất

Nếu Mộc Châu có đồi chè nổi tiếng thì Đà Lạt có đồi chè Cầu Đất với tọa độ checkin độc lạ và là địa điểm du lịch yêu thích của du khách. Khi đến đây, vẻ đẹp thanh bình của nhiều nương chè xanh mướt cùng với khí hậu thân thiện, những làn sương mù mờ ảo tạo nên một bức tranh thiên nhiên hút hồn du khách khi đã từng đặt chân đến đây.

Nhà thờ con gà

Đây là nhà thờ có kiến ​​trúc cổ kính và nổi tiếng của thời Pháp xưa, tọa lạc giữa không gian lãng mạn và nhẹ nhàng của Đà Lạt. Thứ duy nhất trong phòng thờ là hình tượng con gà trên đỉnh tháp và trở thành tên của gia chủ ban thờ.

Chùa linh phước

Chùa Linh Phước hay còn gọi là chùa Ve Chai, là ngôi chùa nổi tiếng, thiết yếu và linh thiêng ở thành phố Đà Lạt. Ngôi chùa được xây dựng theo lối kiến ​​trúc chùa cổ Việt Nam với những nét chạm khắc đặc trưng. nổi tiếng và đã đặt tên cho ngôi đền, hình tượng con rồng được thiết kế từ 12.000 lon bia và chai ghép lại. Đây đã trở thành một địa điểm khi du lịch Đà Lạt mà bạn nên đến một lần trong đời.

Làng Cù Lần

Nơi du khách nên ghé thăm khi đến với thành phố Đà Lạt bởi không gian yên bình và thơ mộng. Ngôi làng hiện ra giữa thung lũng đẹp nhất như một bức tranh cổ tích được bao quanh bởi những cánh rừng và đồi hoa rực rỡ sắc màu. Tham quan, thăm thú cảnh sắc thiên nhiên núi rừng Đà Lạt và hướng về những nét đẹp văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc đến đây sẽ là một chuyến tham quan đáng chờ đợi mà không dành cho mỗi cá nhân.

Ga đà lạt

sẽ là hình ảnh du lịch của thành phố Đà Lạt với kiến ​​trúc Pháp cổ kính mang nét đẹp Tây Nguyên. Với sự hòa quyện cuồng nhiệt này, những góc chụp vô cùng đáng để đầu tư tại mảnh đất đã rực rỡ ánh đèn ngoại khác để chiêm ngưỡng và check in.

Dinh Bảo Đại

Dinh Bảo Đại là điểm đến mà bất cứ ai khi đến du lịch Đà Lạt cũng nên ghé thăm. Tại thành phố hoa Đà Lạt hiện còn lưu giữ 3 dinh vua Bảo Đại được biến thành điểm du lịch trầm mặc mềm mại. có tài trang trí kiến ​​trúc và ẩn chứa nhiều nét lịch sử của vị vua cuối cùng của Việt Nam. Tọa lạc tại một thành phố có không khí mát mẻ, hữu tình nên gần đây hầu hết các du khách trong và ngoài nước đều mua để trải nghiệm và tìm hiểu văn hóa, lịch sử truyền thống.

Quảng trường Lâm Viên

Checkin tọa độ và biểu tượng du lịch nổi tiếng của thành phố ngàn hoa Đà Lạt. nơi đây với biểu tượng hoa hướng dương dại và nụ atiso được đặt trên đỉnh giữa quảng trường đầy đủ và trung tâm thành phố. Không chỉ vậy, nơi đây còn giới thiệu những chuyển động mê hồn đã trở thành điểm đến không thể thiếu trong các tour du lịch Đà Lạt.

Thành phố hoa Đà Lạt mang đến không gian thoải mái chi tiêu với nhiều điểm đến cho người nước ngoài đến tham quan, tìm hiểu đào. Không chỉ vậy, Đà Lạt luôn biết tiếp bước để làm nên thế hệ của mình và níu chân những người nước ngoài khác đến với vùng đất này. Nếu bạn đam mê và yêu thích địa điểm này, hãy để Le Travel đồng hành và ghé thăm thành phố thân yêu này nhé!

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC