Đầm Trầu Top 9 Điểm Du Lịch Đẹp Ở Côn Đảo

29/11/2022 Tuấn Phát

Muốn đi Côn Đảo thì nói một lời Việt FC tặng người thương nhé! Đùa tí thôi, chia sẻ với cả nhà Top 9 địa điểm du lịch Côn Đảo hấp dẫn nhất để kiếm cớ đi thôi nào!

1.Đầm Trầu

Đầm Trầu là một trong những bãi biển hoang sơ hấp dẫn nhất ở Côn Đảo. Nơi đây gắn liền với câu chuyện dân gian địa phương về chàng trai và cô trầu, mối tình bi thương của họ đã hóa thân thành những sinh vật, cây cỏ, cảnh vật, non nước nơi đây.

Có lẽ vì sự trong lành và thuần khiết ấy mà cát ở đây mịn màng, rám nắng như làn da khoẻ khoắn của người thiếu nữ, nước trong vắt như ngà, san hô rạng rỡ như đêm dạ hội… những viên đá, phiến đá , phiến đá,… dựng ngang, dựng ngược, dựng thành chòm trông rất thời thượng và đầy bí ẩn.

Bãi biển cũng đẹp và hoang sơ. Biển rất sạch, sóng rất mạnh. Thích hợp cho những ai yêu thích bơi lội. Hải sản tươi, giá cả hợp lý và chuẩn bị tốt. Điều mình thích nhất là cung đường từ trung tâm Côn Đảo ra bãi tắm, một bên là vách núi, một bên là biển, nhấp nhô mang lại cảm giác mạo hiểm và chất lừ. Nhưng lưu ý bãi biển không hoạt động vào buổi tối sau 18h, buổi chiều mở cửa thu dọn đồ đạc. Chúc các bạn có buổi học bơi thú vị.

>> Săn chuyến bay Cần Thơ Côn Đảo chỉ từ 1tr4

2.Mũi Cá Mập Côn Đảo

Mũi Cá Mập, thiên đường cho những ai thích mua sắm trong khoảnh khắc bình minh. Cách trung tâm thị trấn Côn Đảo 8km, Mũi Cá Mập được tạp chí du lịch nổi tiếng Travel and Leisure khẳng định là một trong 20 hòn đảo trên thế giới còn nhiều bí ẩn thú vị.

Một bên là vách núi dựng đứng nhìn ra đại dương hùng vĩ, một bên là biển cả bao la với bãi cát mịn và những con sóng xanh miên man bất tận, Mũi Cá Mập tạo nên nét đặc sắc riêng trên không trung. Thời gian, giai đoạn và kiến ​​trúc của những siêu kiến ​​trúc đá cổ, đặc trưng nhất là khoảnh khắc mộng mơ với ánh sáng vàng huyền ảo khi Mặt trời vừa ló dạng, thời điểm vũ trụ vận động và thời điểm vạn vật được tạo thành. sống chậm lại những hơi thở đầu tiên của sự sống trong ngày mới.

một bờ vai, một nụ hôn, một cái ôm, một ánh mắt ấm áp ngay lúc bình minh trên Mũi Cá Mập, đó là niềm ao ước của mỗi người khi đến với Côn Đảo. Từ mũi Cá Mập nhìn thẳng ra biển là hòn Lớn Trác, hòn Nhỏ và hòn Tai Lớn, hòn Nhỏ, xa xa là hòn Bảy Cạnh.

3.Bãi Nhát Côn Đảo

Nếu Mũi Cá Mập là nơi đế chế của bình minh thì hoàng hôn là lúc chúng ta lui về Bãi Nhát. Nằm trong top 6 bãi biển hoang sơ đẹp nhất châu Á (trang News), Bãi Nhát thường khiến nhiều du khách sợ hãi và tiếc nuối vì chỉ xuất hiện trong vài giờ, khi thủy triều rút.

Như một nàng tiên cá, Bãi Nhát trở nên mịn màng đến khó tả khi từ từ nhô lên khỏi làn nước của đại dương, để lộ làn da trắng ngần là bãi cát dài miên man như sợi tóc. Trên đường tơ kẽ tóc ấy, Bãi Nhát đội hoa lên đầu là những khối đá nhấp nhô, những tạo vật xinh đẹp nhưng cũng rất kỳ bí.

Đứng trên Mũi Cá Mập, bạn có thể nhìn thấy Bãi Nhát chuyển động trong màu xanh thẳm của sóng biển, nhưng đứng trên Bãi Nhát, bạn có thể đắm mình trong khung cảnh của ngày cuối cùng khi vũ trụ dần lùi xa với những vì sao đêm lấp lánh. .

Chưa hết, ở đó chúng ta còn được chiêm ngưỡng những đôi tình nhân trong đêm tình khắc trên đá đỉnh cao của tình yêu. Có lẽ vì thế mà Bãi Nhát, dù xét cho cùng là nơi của ánh sáng, nhưng lại là nơi mở đầu cho một câu chuyện tình yêu viên mãn và hạnh phúc!

4.Cầu tàu 914 – điểm check in siêu ảo ở Côn Đảo

Từ sông núi hữu tình, chúng tôi trở lại Cầu tàu 914 Côn Đảo, nơi bất ngờ phải cúi đầu trước sự bất khuất của 914 người tù cách mạng.

Ngoài chùa Núi Một, có lẽ đây là một trong số ít nơi ghi dấu sự gian lao, sinh tử của những người tù phải khuân vác hàng tấn đá, từ Núi Chúa “lâu ngày cũng đầy tổ”. . Nhưng cầu tàu chỉ hoàn thành khi con người thứ 914 ngã xuống vì sức nặng, vì gió mặn, vì bão to, vì sóng to, vì nắng cháy da cháy tóc, v.v.

Hiện nay, Cầu tàu 914 là nơi giao thương của tàu thuyền, là nơi người dân địa phương thường thư giãn, tắm biển mỗi chiều, là nơi ghi dấu lịch sử của người dân Côn Đảo qua bao nắng mưa, bão tố. bùm… đến Côn Đảo mà không ra Cầu tàu 914 tắm biển thì quả là một thiếu sót lớn, thất vọng lắm!

5.Bãi Ông Đụng Côn Đảo

Tiên nữ tụ hội, Bãi Ông Đụng được nhiều người khen ngợi về mức độ chịu chơi của nơi đây!

Bạn biết đấy, ít có điểm nào ở Côn Đảo như Bãi Ông Đụng khi có một quần thể sinh vật chung và kỳ thú với hệ thực vật sống động của biển với những rạn san hô đủ màu sắc, nước mặn với đá, tôm, cua, ốc, sên, v.v. , với những cây có rễ mọc ngược, núi non và rừng nguyên sinh bên cạnh,… thực sự tuyệt vời cho chuyến cắm trại, dã ngoại ngoài trời.

Chưa hết, bạn cũng có thể thuê cano và du ngoạn đến Hòn Tre Lớn, Hòn Tre Nhỏ,… để tham quan sự hài hòa và rực rỡ của thiên nhiên nơi đây. Đến Bãi Ông Đụng, hãy thử các món nướng hay hấp từ cua, ốc, nếu không ngon, bổ thì không phải Bãi Ông Đụng.

6.Hòn Bảy Cạnh – Địa điểm du lịch Côn Đảo Siêu Đẹp

Là hòn đảo lớn thứ hai trong hệ thống 16 hòn đảo ở Côn Đảo, hòn Bảy Cạnh là nơi khởi nguồn của hệ sinh thái.

Hòn Bảy Cạnh có một bãi biển độc nhất vô nhị khi số lượng rùa biển đẻ trứng ở đây nhiều nhất Việt Nam chưa từng có, đồng thời nơi đây còn có một đặc sản là hệ động thực vật rất, rất phong phú và độc đáo. loài quý hiếm phổ biến.

Nếu bạn thích một chuyến đi khám phá đúng nghĩa, thích leo trèo, nhắm mục tiêu, tìm hiểu và cả sống ảo thì Hòn Bảy Cạnh chấp hết, chỉ thỏa thích lặn ngắm những rạn san hô nhiều tầng, hồi hộp xem rùa đẻ trứng, nhả mai xanh đáng yêu. ra biển săn cua bể (loài cua đất lớn nhất Việt Nam) hay “khám phá” đời sống rừng ngập mặn cực kỳ thú vị sau khi nước rút, nhắc cả băng rừng, lội suối để tự mình cảm nhận tiếng gọi của nơi hoang dã,…

7.Vịnh Đầm Tre – Địa điểm tham quan tuyệt đẹp ở Côn Đảo

Cách con phố 17km về phía Bắc, hiếm có trên Google Map, vịnh Đầm Tre thu hút nhiều người tò mò, ưa mạo hiểm.

Đến vịnh Đầm Tre không khó, chỉ khó ở chỗ bạn phải hỏi người dân địa phương hoặc nhờ các chú bộ đội dẫn đường và hãy nhớ rằng “Luôn mang đến phần thưởng xứng đáng cho những ai đã nỗ lực, cố gắng, bỏ ra tất cả”. đam mê đi và đến!”

Vịnh Đầm Tre chẳng có gì, không resort, không nhà hàng, không khách sạn, không quán xá, không cửa hiệu, chỉ có nơi trú quân tạm bợ của lính, chính vì thế bạn sẽ có tất cả: trời trong, gió nhẹ, biển sạch, rừng hoang, biết đâu bạn lại được Hãy nâng mình lên làm Chúa Vịnh trong giây phút sung sướng vì cảnh sắc nơi này nhé!

Bạn sẽ phải xiêu lòng trước sự kỳ thú của đàn chim yến và sự “bí ẩn” của tòa thành “tre” cũng là điều kỳ lạ khi đến Vịnh Đầm Tre.

8.Bãi Lò Vôi – du lịch Côn Đảo

Lò Vôi là cái tên kiểu mẫu mà khi đến Côn Đảo nhất định bạn phải biết bởi đơn giản, nó thuộc con đường của xã, nơi “đập” ngay vào mắt những rung động diệu kỳ đầu đời khi đặt chân đến. hòn đảo. đây.

Nơi đây không hẳn là hoang sơ nhưng bù lại Lò Vôi lại là một địa điểm vô cùng hấp dẫn bởi những bãi cát dài miên man uốn lượn, những dải rau muống biển xanh biếc như dải lụa mượt mà trên mái tóc óng ả của nắng và nước. xanh mướt như đôi mắt mùa thu của một giai nhân… tất cả chỉ là một sự kết hợp đặc hữu để nở rộ thành một vẻ đẹp kiêu sa và ma mị nhất của một bãi Lò Vôi đúng kiểu Côn Đảo.

Lò Vôi còn làm say lòng du khách bởi những dịch vụ xung quanh nó, là nhà hàng sôi động, là quán cà phê ngọt ngào như kẹo đắng,… ngồi đó nhâm nhi một chút hương vị Ban Mê và ngắm nhìn những tán lá xanh mát, bạn cũng phải say lòng. . ngà voi…

9.Bãi Đất Dốc – Địa điểm du lịch siêu đẹp ở Côn Đảo

Đất Dốc, một trong bốn bãi tắm hấp dẫn nhất Côn Đảo, gợi hình và gợi nhớ vầng trăng khuyết!

Cùng với Lò Vôi, Đất Dốc cũng dốc lòng đãi khách bằng sự ưu ái, ban ơn của nơi đây. Đó là rừng cây xanh mướt, những sườn núi dựng đứng ôm lấy chân bãi biển bên kia, bên này là cát trắng phau uốn lượn như vầng trăng cuối rừng, còn sóng biển cứ ru êm ả. . Những người…

Đến Côn Đảo mà không tắm trong làn nước mát lạnh của Bãi Đất Dốc thì quả là một thiếu sót to lớn!

Ai mang nó đến Côn Đảo thì nhớ “cày” cho bằng hết Top 9 địa điểm đẹp mà bọn mình đã chia sẻ, đi càng đa dạng sẽ càng thấy nhiều nơi đẹp, hiếm nơi nào đẹp như Côn Đảo của Tổ quốc mình. !

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC