Vé máy bay Vietjet đi Đồng Hới chỉ từ 99k

19/11/2020 Tuấn Phát

Những tấm vé máy bay vietjet giá rẻ đi Đồng Hới giá rẻ chỉ từ 99.000đ không chỉ mang đến cho bạn một chuyến du lịch tiết kiệm mà còn nhiều trải nghiệm tuyệt vời đang chờ đón phía trước. Đồng Hới – Quảng Bình tuy không có diện tích lớn hay sự phát triển sầm uất nhưng vẫn là địa điểm thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm. Những danh lam thắng cảnh đẹp, con người thân thiện và nhiều món ăn ngon ở đây chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn không muốn về. Nếu bạn lo lắng về việc đi lại thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn máy bay để có chuyến đi thuận lợi và suôn sẻ nhất. Và Vietjet Air là sự lựa chọn hàng đầu mà bạn nên cân nhắc nếu đang tìm kiếm một chuyến đi tiết kiệm. Dưới đây là toàn bộ thông tin về chặng bay của Vietjet Air đến thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Thông tin chi tiết mới nhất về các chuyến bay và giá vé của Vietjet đi Đồng Hới hôm nay

Hãng hàng không Vietjet Air hiện đang khai thác  vé máy bay đi Đồng Hới từ các thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, Sài Gòn. Mức giá và tần suất xuất vé phụ thuộc vào các thời điểm khác nhau trong năm và lượng khách đi lại. Dưới đây là thông tin mới nhất mà chúng tôi cập nhật được:

Chuyến bay Giá vé rẻ nhất (VND) Airlines
Saigon to Dong Hoi 499,000 Vietjet Air
Hanoi to Dong Hoi 99,000 Vietjet Air

* Lưu ý: Liên hệ  vietnambooking.com  để biết thêm chi tiết.

Đường bay Hà Nội – Đồng Hới với nhu cầu đi lại cao, hãng hàng không Vietjet Air khai thác với tần suất trung bình mỗi ngày là 2 chuyến. Mức  giá vé máy bay trung bình  được hãng triển khai hiện nay dao động từ 99.000đ đến 890.000đ.

Chặng bay Sài Gòn – Đồng Hới nhu cầu đi lại cao hơn nên được khai thác trên 3 chuyến / ngày. Với khoảng cách gần hơn, mức giá cũng thấp hơn, dao động từ 499.000đ đến 1.700.000đ.

Các địa điểm du lịch Quảng Bình nổi tiếng nhất hiện nay

Quảng Bình là một tỉnh nằm ở Bắc Trung Bộ Việt Nam với khí hậu khá ổn định quanh năm. Hiện nơi đây sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh đẹp nổi bật. Cùng chúng tôi điểm qua một số địa danh nổi tiếng và bổ sung ngay vào hành trình du lịch sắp tới của mình.

Nhat Le River

Sông Nhật Lệ là một trong những con sông đẹp và nổi tiếng nhất Quảng Bình hiện nay. Con sông này và con người nơi đây đã trải qua hai trận chiến ác liệt và hứng chịu nhiều bom mìn. Sông Nhật Lệ thu hút du khách bởi bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh mang đến cảm giác thoải mái hơn bao giờ hết. Đặc biệt, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp bình dị, hoang sơ của nơi đây. Hay nhất phải kể đến những khoảnh khắc ngắm bình minh và hoàng hôn trên biển. Đây cũng là điểm check in quen thuộc của nhiều bạn trẻ. Đi du lịch đừng quên mang theo máy ảnh để chụp những bức ảnh đẹp làm kỷ niệm. Sông Nhật Lệ còn có khu nghỉ dưỡng cao cấp phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, lưu trú cho du khách.

Quang Phu sand dunes

Cồn cát Quang Phú hiện là cồn cát lớn nhất tỉnh Quảng Bình và là điểm du lịch vô cùng nổi tiếng. Nơi đây tạo nên điểm nhấn đặc biệt và sẽ là kỉ niệm khó quên đối với bạn. Không phải ngẫu nhiên mà nơi đây được mệnh danh là “thiên đường cát trắng” của nước ta. Không gian rộng lớn và bãi cát trắng nắng vàng lung linh chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn. Du khách có thể thỏa sức nô đùa, lăn lộn trên những cồn cát mềm mại. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ thích sự năng động, trẻ trung và vui vẻ.

Chứng tích lịch sử Thành cổ Đồng Hới

Dấu tích lịch sử Thành cổ Đồng Hới cũng chính là địa danh Quảng Bình Quan được xây dựng cách đây hơn 400 năm. Trong đó, Quảng Bình Quan là phần nổi bật nhất được coi là biểu tượng của TP. Bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những công trình kiến ​​trúc, hiện vật mà còn được lắng nghe những câu chuyện lịch sử liên quan đến nơi đây.

Tượng đài Mẹ Suốt và bến thuyền du ngoạn

Tượng đài Mẹ Suốt là một trong những điểm đến nổi tiếng khác của tỉnh Quảng Bình. Tượng đài này được xây dựng để tưởng nhớ công lao của các Mẹ Việt Nam anh hùng đã hy sinh, chịu nhiều mất mát, thương tật trong những năm kháng chiến cứu nước. Những câu chuyện cảm động sẽ khiến bạn cảm thấy yêu hơn đất nước mình. Nơi đây còn có bến đò năm xưa mẹ chèo đi truyền thuyết.

Quảng Bình còn rất nhiều điểm đến nổi tiếng và hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá. Bên cạnh đó, nơi đây còn khiến du khách mê mẩn bởi nền ẩm thực độc đáo với nhiều món ăn khác nhau. Hãy xác định ngày đi, lên kế hoạch chi tiết cho chuyến đi và liên hệ với các booker của vietnambooking.com ngay từ hôm nay.

Săn vé máy bay giá rẻ tại vietnambooking.com

vietnambooking.com  là đại lý chính thức của 4 hãng hàng không Vietjet Air, Pacific Airlines, Vietnam Airlines và Bamboo Airways chuyên cung cấp vé máy bay trong nước và quốc tế với giá tốt nhất cho khách hàng. Giao diện đặt vé hiện đại & thân thiện, hệ thống săn vé thông minh tương thích với mọi thiết bị từ máy tính, điện thoại đến máy tính bảng. Bạn có thể dễ dàng đặt chỗ, thanh toán, tìm kiếm thông tin chuyến bay và hành trình.

Để đặt vé máy bay, bạn chỉ cần truy cập  vietnambooking.com  , nhập thông tin chuyến bay bao gồm: nơi đi, điểm đến, ngày đi, ngày về (nếu có), số lượng hành khách và hành trình bay khứ hồi (nếu có). Sau đó bấm “Tìm kiếm chuyến bay”, hệ thống sẽ so sánh giá từ các hãng hàng không, lọc ra tất cả các chuyến bay có giá vé rẻ nhất. Chỉ cần chọn một chuyến bay phù hợp và đặt vé với một thao tác đơn giản.

Ngoài cách đặt vé trực tiếp trên website vietnambooking.com, bạn có thể đặt vé qua tổng đài: 1900 4798  . Chúng tôi với đội ngũ booker chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn đặt vé nhanh nhất. Các vấn đề liên quan đến chuyến bay cũng được giải đáp tận tình và đầy đủ.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC