Vé máy bay Eva Air chính hãng

12/12/2020 Tuấn Phát

Eva Air là một hãng hàng không lớn của Đài Loan có trụ sở chính tại Sân bay Quốc tế Đào Viên Đài Loan. Hãng hàng không này được thành lập từ năm 1989 bởi ông Trương Vĩnh Phát – cũng là người sáng lập Tập đoàn Evergreen. Tầm nhìn của ông Trương Vĩnh Phát là đưa những kinh nghiệm nổi tiếng thế giới hiện có của Evergreen lên tầm cao mới trong lĩnh vực hàng không. Năm 1989, ông đã thực hiện một thương vụ thu hút sự chú ý của thị trường hàng không vũ trụ lúc bấy giờ bằng cách đặt mua 26 chiếc máy bay từ Boeing và McDonnell Douglas với giá trị hợp đồng hơn 3,6 tỷ USD. Tháng 7/1991, Eva Air thực hiện thành công chuyến bay đầu tiên và bắt đầu một thời kỳ thịnh vượng của hãng hàng không này.

Đội bay và mạng lưới đường bay của vé máy bay Eva Air chính hãng

Hiện tại, Eva Air đang sở hữu đội bay hơn 80 chiếc hiện đại nhất thế giới, mạng đường bay của hãng đang mở rộng tới hơn 60 thành phố trên khắp 4 châu lục: Châu Á, Châu Úc, Châu Âu và Châu Mỹ. Ngoài ra, năm 2013, Eva Air trở thành thành viên chính thức của Star Alliance – một trong ba liên minh hàng không lớn nhất thế giới. Thông qua mạng lưới dày đặc các công ty thành viên của Star Alliance, cung cấp hành trình đến hơn 194 quốc gia và hơn 19.000 chuyến bay phục vụ hành khách.

Trong giai đoạn từ năm 2003 đến năm 2012, với việc bổ sung máy bay Airbus A30-200 và Boeing 777-300ER, Eva Air chính thức giới thiệu hạng ghế với tên gọi sáng tạo “Premium Laurel Class” và “Royal Laurel Class”. Năm 2015 là năm đánh dấu bước ngoặt lớn đối với Eva Air khi ký hợp đồng nhập khẩu 24 máy bay Boeing 787 từ Công ty Boeing.

Thông tin quy định về hành lý của Eva Air

Hành lý

Theo quy định của Eva Air, mỗi hành khách mua vé hạng Royal Laurel / Laurel / Business hạng ghế được phép mang theo 02 kiện hành lý xách tay miễn phí, mỗi kiện không quá 7 kg. Hành khách hạng Phổ thông có thể mang theo 01 kiện có trọng lượng không quá 7 kg.

Kèm theo quy tắc này là tổng ba kích thước của mỗi mảnh không được vượt quá 115 cm. Để thuận tiện, mỗi sân bay đều có một khu vực được trang bị khung đo và cân để kiểm tra xem hành lý có đáp ứng yêu cầu hay không.

Hành lý ký gửi

Đối với các hành trình do EVA Air khai thác hoặc hãng hàng không khai thác chính do EVA Air xác định, mức hành lý ký gửi được áp dụng tương tự cho các hành trình và được thể hiện trên vé. Đối với các hành trình khác liên quan đến nhiều chuyến bay riêng biệt, hạn mức hành lý ký gửi được hiển thị riêng sẽ được áp dụng.

Hạng ghế Gói vé dịch vụ Gói vé dịch vụ Quy định về hành lý
Royal Laurel / Premium Laurel / Business (Kinh doanh) Cơ bản
tiêu chuẩn linh hoạt
C
J
D
40 kg (88 lb)
Kinh tế hàng đầu Cơ bản
tiêu chuẩn linh hoạt
K
T, L
P
35 kg (77 lb)
Kinh tế (Economy) Cơ bản
tiêu chuẩn linh hoạt
B, Y
Q, H, M
V, W, S
A

35 kg (77 lb)
30 kg (66 lb)

 

20 kg (44 lb)

* Trẻ sơ sinh không có ghế ngồi (tất cả các hạng ghế) 10 kg (22 lb)

Hạng ghế và dịch vụ trên các chuyến bay của Eva Air

Hạng phổ thông

Khoang hạng Phổ thông của Eva Air được thiết kế nổi bật, rộng rãi và có dịch vụ tốt hơn so với các khoang hạng Phổ thông thông thường. Hành khách có nhiều lựa chọn để có một bữa ăn ngon và lành mạnh, đặc biệt, có thể thưởng thức món cháo truyền thống của Trung Quốc vào bữa sáng.

Hạng phổ thông đặc biệt

Eva Air cung cấp khoang hạng Phổ thông Cao cấp với ghế hạng Thương gia mang đến sự thoải mái và thư giãn tối đa cho hành khách. Mỗi ghế dài 38 inch, rộng 19,5 inch và có khoảng để chân rộng rãi, được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng "ánh trăng", màn hình LCD với các chương trình giải trí đa dạng. Mỗi hành khách cũng nhận được một bộ kem dưỡng ẩm, son dưỡng môi, miếng che mắt và nút tai tiện dụng.

Hạng thương gia

Văn phòng trên cao là những gì Eva Air có thể mô tả trong khoang hạng Thương gia của mình. Không gian thoải mái, rộng rãi, riêng tư và trang thiết bị hiện đại giúp hành khách có thể thoải mái làm việc và thư giãn trên chuyến bay.

Laurel Premium và Royal Laurel Class

Tại Eva Air, dịch vụ sang trọng và thoải mái hơn cả Doanh nhân là Premium Laurel và Royal Laurel. Hành khách sẽ được trải nghiệm một không gian hoàn toàn riêng biệt và riêng tư với giường nằm, ăn uống tiêu chuẩn 5 sao, các chương trình giải trí đặc sắc.

Giảm tới 9% giá vé Turkish Airlines và miễn phí 2 thẻ Khách hàng Doanh nhân vào phòng chờ

Chương trình hợp tác dành cho khách hàng doanh nghiệp của vietnambooking và Turkish Airlines
Áp dụng cho tất cả các điểm đến của Turkish Airlines như Thổ Nhĩ Kỳ, Châu Âu, Châu Á, Châu Phi, Châu Mỹ …

Ưu đãi đặc biệt:

  • Giảm từ 2% – 9% giá vé theo hạng đặt chỗ.
  • Thêm 10kg hành lý ký gửi (40kg đối với hạng phổ thông; 50kg đối với hạng thương gia)
  • Miễn phí khi thay đổi ngày / hành trình bay; Hoàn tiền miễn phí tùy theo hạng đặt chỗ.
  • Nhận miễn phí 2 danh thiếp khách hàng sử dụng phòng chờ tại sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Istanbul + ưu tiên làm thủ tục tại quầy thương gia sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài (Ưu đãi chỉ áp dụng cho khách hàng có tên trên thẻ).

Điều kiện áp dụng:

  • Áp dụng cho khách hàng mới và khách hàng hiện tại của vietnambooking khi tham gia chương trình khách hàng doanh nghiệp bên thứ ba với Turkish Airlines.
  • Sau khi đăng ký khách hàng doanh nghiệp của Turkish Airlines, khách hàng sẽ được giảm giá ngay tại thời điểm mua vé với CÔNG TY CỔ PHẦN vietnambooking.

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI?

Gói dịch vụ

Cung cấp đầy đủ các dịch vụ đi công tác

Hỗ trợ 24/7

Hỗ trợ nhân viên trong và ngoài giờ làm việc

Giải pháp toàn diện

Cung cấp các giải pháp quản lý chính sách du lịch và tiết kiệm chi phí

Đại lý hàng đầu

Đại lý cấp 1 Vietnam Airlines và đại lý BSP của các hãng hàng không quốc tế

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm

Đối tác toàn cầu

Mạng lưới đối tác rộng khắp cung cấp giá tốt và hỗ trợ kịp thời

DỊCH VỤ DU LỊCH

  • Đặt các chuyến bay nội địa và quốc tế

  • Đặt phòng khách sạn toàn cầu

  • Dịch vụ cho thuê xe

  • Bảo hiểm du lịch

  • Dịch vụ làm visa đi nước ngoài và về Việt Nam

  • Giấy phép lao động, thẻ thường trú cho người nước ngoài tại Việt Nam

  • Chính sách chăm sóc khách hàng và giải quyết vấn đề

GIẢI PHÁP QUẢN LÝ DU LỊCH

  • Tư vấn và thực hiện các quy trình làm việc phù hợp

  • Quản lý chính sách du lịch của khách hàng

  • Thực hiện các tiêu chuẩn dịch vụ đã cam kết, giám sát và cải tiến

  • Tư vấn và ký hợp đồng hợp tác với các đối tác du lịch, hãng hàng không, khách sạn

  • Tư vấn và cung cấp các giải pháp quản lý và tiết kiệm chi phí

  • Quản lý dữ liệu và cung cấp báo cáo, bao gồm báo cáo định kỳ và các loại báo cáo cụ thể theo yêu cầu.

Với hơn 10 năm gắn bó với vietnambooking và làm việc với các khách hàng doanh nghiệp, chúng tôi luôn lắng nghe và tìm hiểu những mong muốn, nhu cầu của khách hàng trong các lĩnh vực kinh doanh khác nhau để từ đó đưa ra. các giải pháp và tiêu chuẩn dịch vụ phù hợp. Từ đó, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng trong việc tối ưu hóa quy trình làm việc, tiết kiệm chi phí và tạo sự hài lòng cao nhất cho mỗi chuyến đi của khách hàng.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC