Turkish Airlines Top hãng hàng không tốt nhất thế giới

29/01/2021 Tuấn Phát

Điểm qua các suất ăn của 5 hãng hàng không tốt nhất thế giới sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn phù hợp với thực đơn của mình trong hành trình đến những vùng đất khám phá mới. Mua vé máy bay Turkish Airlines đi Thổ Nhĩ Kỳ giá rẻ để khám phá nhiều hơn, tận hưởng nhiều hơn, nhiều niềm vui hơn trong những chuyến đi của mình.

 1. Cathay Pacific 

Cathay Pacific Airways là hãng hàng không của Hồng Kông, được thành lập từ năm 1946. Hãng khai thác các đường bay từ Bangkok và Đài Bắc với hơn 100 điểm đến tại 36 quốc gia. Hãng không chỉ là thành viên sáng lập của liên minh hàng không Oneword mà còn là hãng hàng không đầu tiên có đường bay qua Bắc Cực. Cathay Pacific đã nhiều lần đạt danh hiệu hãng hàng không tốt nhất thế giới. Hãng hàng không này được biết đến với những món ăn ngon và chỗ ngồi thoải mái cho hành khách. Nếu bạn có cơ hội sở hữu những chiếc vé máy bay Khuyến mãi giá rẻ, bạn có cơ hội trải nghiệm bữa ăn tuyệt vời này.

 2. Hãng hàng không Singapore 

Là hãng hàng không quốc gia của Singapore. Singapore Airlines hoạt động chủ yếu tại sân bay quốc tế Changi Singapore và có mặt tại các thị trường Đông Nam Á, Đông Á, Nam Á, Châu Phi và cạnh tranh với “đường bay canguru” giữa Châu Âu và Châu Đại Dương.

Nó không chỉ đạt điểm lý tưởng về phòng ngủ sạch sẽ, tính năng giải trí trên chuyến bay và hiệu quả dịch vụ. Nhưng bữa ăn được phục vụ trên các chuyến bay của Singapore Airlines cũng rất bắt mắt và bổ dưỡng.

 3. Qatar Airways 

Quatar Airways là một trong những hãng hàng không được Skytrax đánh giá 5 sao. Hãng hàng không này có hơn 125 điểm đến trên toàn cầu. Nổi tiếng với phi hành đoàn thân thiện, hệ thống giải trí ấn tượng và chỗ ngồi ấm cúng, thoải mái và các bữa ăn thượng hạng. Hãng hàng không Qatar Airways cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, tranh giành cơ hội sở hữu máy bay Vé máy bay giá rẻ để trải nghiệm phong cách 5 sao này!

 4. Các hãng hàng không Emirates 

Hãng hàng không của Dubai cũng là hãng hàng không lớn nhất ở Trung Đông. Emirates được biết đến là hãng hàng không sang trọng và tiện nghi, cung cấp đầy đủ các tiện nghi như phòng tắm và phụ kiện sang trọng. Cùng với đó, bạn sẽ được phục vụ những bữa ăn vô cùng sang trọng.

 5. Hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ 

Là hãng hàng không quốc gia của Thổ Nhĩ Kỳ, Turkish Airlines có trung tâm tại Istanbul, khai thác các điểm đến nổi tiếng tại hơn 100 quốc gia và hơn 200 thành phố trên thế giới. Cùng với cơ sở vật chất hiện đại, những bữa ăn sang trọng và bổ dưỡng cũng rất tuyệt vời trên những chuyến bay này.

 Đặt vé máy bay giá rẻ tại Vietjet  

Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc phải làm nhiều việc khác, hãy để việc săn vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho đội ngũ booker chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng bằng việc theo dõi sát sao giá vé máy bay tại từng thời điểm. Khi xem vé, booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber để bạn nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay. Vui lòng liên hệ với nhà điều hành để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu: cần là có – tìm là thấy.

Đặc biệt, thời điểm này chúng tôi cũng bắt đầu mở bán Vé máy bay tết . Hãy nhanh tay đặt vé sớm để sở hữu cho mình tấm vé máy bay giá rẻ về thăm quê trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC