Thông tin chặng bay và giá vé máy bay đi Úc của Vietnam airline

19/11/2020 Tuấn Phát

Giá vé máy bay đi Úc của Vietnam Airline là vấn đề được rất nhiều người quan tâm khi có ý định đến Úc. Giá vé máy bay đi Úc của Vietnam Airline hiện nay là bao nhiêu? Làm thế nào để mua được vé với giá tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu những thông tin vô cùng cần thiết này được vietnambooking chia sẻ trong bài viết dưới đây để có một chuyến du lịch Úc thành công hơn cả mong đợi.

Xem giá vé máy bay vietnam airline đi Úc

Chuyến bay Giá vé rẻ nhất (USD) Airlines

Hanoi – Sydney

 

Hà Nội – Melbourne

420

 

380

Vietnam Airlines

 

Vietnam Airlines

Đà Nẵng – Sydney 509 Vietnam Airlines
Ho Chi Minh City – Sydney 314 Vietnam Airlines

Ghi chú:

  •  Vé máy bay đi Úc của Vietnam Airline chỉ dành cho 1 người, 1 chiều, không có vé khứ hồi.
  • Giá vé chưa bao gồm phí và các loại thuế khác.
  • Giá vé chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi theo các thời điểm bán vé khác nhau.

Đối với chặng bay Hà Nội – Sydney  (cụ thể đến sân bay Kingsford Smith): Thời gian bay 16h00; Mỗi ngày chỉ bao gồm 1 chuyến bay thẳng với điểm khởi hành là sân bay Nội Bài Đôi (tại Hà Nội). Chuyến bay này dự kiến ​​sẽ kéo dài khoảng 13 giờ 15 phút hoặc chênh lệch không đáng kể do thời tiết hoặc các lý do ngoài ý muốn khác.

Đối với chặng bay Đà Nẵng – Sydney  (sân bay Kingsford Smith): Thời gian bay là 12 giờ 20 phút và thời gian đến dự kiến ​​là 20 giờ 20 phút. Mỗi ngày bay 2 chuyến bay thẳng với điểm khởi hành là sân bay Đà Nẵng (lưu trú tại thành phố Đà Nẵng). Chuyến bay này dự kiến ​​sẽ kéo dài từ 12 giờ đến 24 giờ tùy thuộc vào các chặng bay và điểm dừng khác nhau.

Đối với  đường bay  Hà Nội – Melbourne  (   sân bay Melbourne ): Thời gian bay là 16 giờ 00 phút và thời gian đến dự kiến ​​là 8 giờ 35 phút. Hành trình bay này dự kiến ​​mất khoảng 12 giờ 35 phút và có thể chênh lệch một chút nếu vì lý do thời tiết hoặc các lý do phát sinh khác.

Giá vé  máy bay đi Úc  của Best Airline Vietnam hành trình khoảng 380 USD, nhưng nếu mua lúc cao điểm có thể lên tới 419 USD.

Lưu ý  , các chuyến bay thẳng thường có điểm dừng trung chuyển nhất định, điểm trung chuyển thường ở Seoul (Hàn Quốc). Quảng Châu (Trung Quốc) hoặc Kuala Lumpur (Thái Lan).

Thông tin về các sân bay của Úc

So với mặt bằng chung của các nước trên thế giới, hệ thống sân bay của Úc thuộc dạng lớn. Hệ thống sân bay tại quốc gia này ngày càng được phát triển với tổng số 607 sân bay trong nước và quốc tế khác nhau.

Các sân bay nổi tiếng hàng đầu tại Úc hiện nay như sân bay Melbourne, sân bay quốc tế Kingsford Smith – Sydney, sân bay quốc tế Adelaide. Australia ngày càng đầu tư và phát triển hệ thống dịch vụ vận chuyển hành khách từ các sân bay đến các địa điểm khác nhau trong nước với nhiều loại phương tiện đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Thông tin hãng hàng không Vietnam Airline khai thác đường bay Việt Nam – Úc

Hãng hàng không Vietnam Airline là một trong những hãng hàng không chủ lực trong việc mở đường bay đi Úc. Tính đến thời điểm hiện tại, Vietnam Airline đã mở đường bay đi Úc tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Các đường bay đến Úc của Vietnam Airline có thể kể đến như Melbourne, Sydney, Darwin

Những địa điểm du lịch hấp dẫn không nên bỏ qua khi đến Úc

Nhắc đến Úc, người ta luôn hình dung ra những bờ biển xanh như ngọc, những rặng san hô quý giá, những bờ biển, thác nước với không gian bao la. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể choáng ngợp với những công trình kiến ​​trúc, cơ sở hạ tầng hiện đại ở các thành phố lớn hay bảo tàng lịch sử. Những địa điểm du lịch giúp bạn tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp và mở mang tầm hiểu biết về đất nước du lịch có thể kể đến:

Vườn quốc gia Kakadu có đầy đủ các loài động vật quý hiếm, cụ thể với hơn 68 loài động vật có vú, hơn 75 loài bò sát và hơn 10.000 loài côn trùng.

Rạn san hô Great Barrier là một trong những rạn san hô đẹp và hiếm nhất trên thế giới hiện nay. Đến đây sẽ giúp bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh xảo, lấp lánh như pha lê của “báu vật trần gian” này.

Bãi biển Sydney và Bondi có màu xanh ngọc lấp lánh để bạn đắm chìm trong không gian thiên nhiên vô cùng mát mẻ và bao la.

Nhà hát Opera và Cầu cảng – món ăn tinh thần của vùng cực nam Australia

Bãi biển Palm Cove nổi tiếng là bờ biển sạch nhất nước Úc với khung cảnh ngoạn mục với bãi cát trắng mịn và hàng cây xanh rì rào trong gió.

Rạn san hô Great Barrier là bờ biển Queensland với hàng ngàn loài san hô và động vật thủy sinh độc đáo và đẹp mắt.

Thành phố Melbourne được mệnh danh là một trong những thành phố đáng sống nhất trên thế giới với hàng loạt lễ hội lớn của Úc được tổ chức hàng năm tại đây.

Tôi có thể theo dõi giá chuyến bay đến Vietnam Airline ở đâu?

vietnambooking hiện là địa chỉ để bạn theo dõi giá vé máy bay đi Úc của Vietnam Airline cũng được nhiều người tin tưởng và lựa chọn để đặt vé máy bay giá rẻ. Đến với vietnambooking, bạn sẽ được tiếp xúc với đội ngũ booker chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm săn vé máy bay đi Úc giá rẻ của Vietnam Airline vào các dịp thấp điểm, khuyến mại.

Bạn không còn phải loay hoay tìm vé máy bay giá rẻ  hay thường xuyên loay hoay  học hỏi kinh nghiệm mua vé nữa. Tất cả sẽ được các booker chuyên nghiệp thực hiện và thông báo cho bạn khi có giá vé tốt nhất của hãng hàng không này. Việc của bạn chỉ là xem xét thông tin giá cả, hành trình chuyến đi và quyết định đi hay không thôi!

Ngoài ra, mọi thắc mắc về hành lý, thủ tục đặt vé trước, thủ tục lên máy bay, thông tin về chuyến bay quá cảnh hay thông tin sân bay Úc khi hạ cánh cũng sẽ được booker tư vấn nhiệt tình. .

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo hotline đặt vé:  19004798  để trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời này tại vietnambooking

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC