Mẹo săn vé máy bay đi Hoa Kỳ giá rẻ

05/02/2021 Tuấn Phát

Báo Mỹ chỉ mách nước săn ve may bay di Hoa Ky gia re . Ngoài việc xóa cookie, đăng ký địa chỉ nhận thông tin khuyến mại, theo dõi trang thông tin của hãng trên mạng xã hội, thường xuyên truy cập website chính của hãng, mua vé riêng cho từng nhóm nhỏ nếu đặt theo số lượng. Bussiness Insider tiếp tục đưa ra các mẹo khác để bạn có cơ hội tìm được vé máy bay giá rẻ.

 Sử dụng công cụ tìm kiếm Google Chuyến bay 

Công cụ tìm kiếm chuyến bay sẽ giúp bạn so sánh giá cả tại thời điểm du lịch, ngày tháng, hãng hàng không, lịch trình và thậm chí nó còn cung cấp tất cả những điều đó dưới dạng bản đồ. Adioso là một công cụ tìm kiếm tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm vé máy bay giá rẻ trong những năm gần đây.

 Đặt vé máy bay kết hợp đặt phòng khách sạn 

Một nghiên cứu gần đây được thực hiện bởi Expedia và báo cáo của một tập đoàn hàng không cho thấy những hành khách dùng chung vé máy bay và đặt khách sạn hoặc thuê xe du lịch ở cùng một địa điểm sẽ giúp ích cho bạn. tiết kiệm đến 568 USD. Đối với những điểm đến như Hawaii, Mexico hay Caribbean, khi kết hợp như vậy bạn có thể tiết kiệm được 800 đến 1.100 USD.

ve-may-bay-di-my-5-2

 Tích lũy dặm miễn phí 

Kiểm tra các trang web như e-Miles, cho phép bạn sử dụng dặm miễn phí vé máy bay, phiếu giảm giá khách sạn, và thẻ quà tặng. Một số hãng hàng không cung cấp dặm miễn phí như American Airlines, Frontier và Alaska hệ thống hãng hàng không.

 Đặt vé máy bay giá rẻ vào thứ Ba 

Cuộc tranh luận về ngày tốt nhất để đặt vé hiện đang rất gay gắt và có thể có nhiều kết quả trái chiều, nhưng Thứ Ba là ngày tốt nhất để bạn có được vé máy bay giá rẻ nhất. Pavini đồng ý rằng anh ấy tìm thấy các ưu đãi tốt nhất cho vé máy bay vào khoảng 1:30 thứ Ba, vì hầu hết mọi người có xu hướng đi du lịch vào thứ Sáu hoặc thứ Bảy.

 Đặt giá sự kiện và sử dụng ứng dụng để tìm vé phù hợp 

Ứng dụng thường xuyên cập nhật tìm kiếm của bạn để thu thập mức giá tốt nhất và sẽ hiển thị tất cả giá cho tất cả các hãng hàng không.

Đặt vé máy bay giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn không có nhiều thời gian cho công việc săn vé máy bay giá rẻ Vui lòng liên hệ với Vietnambooking Air. Các Booker chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ săn vé máy bay giá rẻ, vé khuyến mại phù hợp với hành trình của bạn. Ngoài ra, việc cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé trực tuyến, giữ chỗ cũng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ.

Ngoài ra, chúng tôi hiện có các ưu đãi Vé máy bay tết 2021 giá rẻ, đặt ngay hôm nay để có hành trình phù hợp với giá tốt nhất.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC