Hướng dẫn cách di chuyển để đến Phú Quốc

31/12/2020 Tuấn Phát

Phú Quốc còn có tên gọi khác là đảo Ngọc hòn đảo lớn nhất nước ta thuộc Vịnh Thái Lan. Hằng năm, nơi đây đón hàng triệu lượt khách du lịch trong và nước bởi vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ và các khách sạn rất đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm du lịch Phú Quốc ăn chơi, …..chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm hữu ích đó.

Cách di chuyển đến Phú Quốc

Tuyến đường hàng không

Kinh nghiệm đi Phú Quốc bằng đường hàng không là thuận tiện nhất. Sân bay quốc tế tại Phú Quốc đã hoàn thành và chính thức đưa vào hoạt động từ tháng 12/2012.

Các hãng bay Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar là những hãng bay lớn nhất nước ta đều khai thác đường bay đến hòn đảo Ngọc. Một trong những địa điểm đầy tiềm năng du lịch, luôn hấp dẫn và thu hút rất nhiều lượt du khách trong và ngoài nước tới tham quan.

Các đường bay khai thác: TPHCM – Phú Quốc, Hà Nội – Phú Quốc, Cần Thơ – Phú Quốc đều có nhiều chuyến bay trong ngày. Du khách có thể đặt vé máy bay đi Phú Quốc trên trang săn vé máy bay giá rẻ của Vntrip.

Từ sân bay về đến trung tâm thị trấn Dương Đông mất khoảng 20 phút đi taxi. Tại Phú Quốc có 2 hãng taxi lớn nhất là Mai Linh và SASCO đều an toàn và thuận lợi cho việc di chuyển của du khách.

Phú Quốc

Tuyến đường bộ

Hiện nay có 2 tuyến đường được khai thác chính cho bạn lựa chọn là: TPHCM – Rạch Giá – Phú Quốc, TPHCM – Hà Tiên – Phú Quốc. Tuy nhiên, nếu di chuyển từ TPHCM đến Rạch Giá hoặc Hà Tiên bằng ô tô thì du khách vẫn phải bắt thêm 1 chuyến tàu cao tốc nữa mới có thể đến huyện đảo Phú Quốc.

Thuê xe máy ở Phú QuốcTheo kinh nghiệm du lịch Phú Quốc giá rẻ, nếu đi bằng đường bộ và đường biển sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí đi lại hơn mặc dù có phần bất tiện trong việc di chuyển.

Bạn có thể tự do khám phá Phú Quốc bằng cách thuê xe máy tự lái, 1 số địa chỉ thuê xe được chọn nhiều như:

1. Anh Cường

Anh Cường có cửa hàng cho thuê xe máy tại sân bay và bến tàu Phú Quốc, ngoài ra anh cũng nhận giao xe miễn phí tận nơi tại bất kỳ đâu trên đảo Phú Quốc. Khi bạn nhận xe thì trong xe đã được chuẩn bị sẵn 1 lít xăng, bản đồ du lịch, 2 mũ bảo hiểm và áo mưa đi đường.
Bạn có thể đặt xe trước giờ bay đến Phú Quốc và khi tới nơi bạn được thoải mái chọn xe để thuê mà không cần phải đặt cọc bất kỳ thứ gì. Nếu  xe máy bạn thuê gặp phải vấn đề gì trên đường đi, bạn chỉ cần liên hệ anh là sẽ được nhanh chóng hỗ trợ 24/24 tận nơi. Giá thuê xe số tại cửa hàng anh Cường là 120k/ngày, xe ga là 150k/ngày

Địa chỉ: Bến tàu Phú Quốc
Liên hệ: 0917774228 (a.Cường)

2. Dịch vụ thuê xe máy Cường Thịnh

Anh Cường Thịnh cực kỳ nhiệt tình và vui tính, nên thuê xe của anh giá vừa rẻ mà dịch vụ lại tốt, khách thuê xe máy của anh đều hài lòng khi nhận hay trả xe. Anh cho thuê xe máy 24/24 với thủ tục nhanh chóng, giá thuê xe tay ga là 150k/ngày và xe số là 120k/ngày (thuê từ 2 ngày).
Đặc biệt bạn sẽ không cần phải đặt cọc, được giao xe miễn phí tại sân bay, bến tàu, khách sạn…hay bất kỳ đâu trên đảo Phú Quốc. Đồ dùng có sẵn khi nhận xe: 1 lít xăng, 2 nón bảo hiểm và áo mưa đi đường

Địa chỉ: Sân bay Phú Quốc
Liên hệ : 0981214344 (a.Thịnh)

Đi phà, tàu cao tốc ra Đảo Phú Quốc

Có 2 cách để đi tàu (phà) cho tour đi Phú Quốc, đó là xuất phát từ cảng Rạch Giá và cảng Hà Tiên. Lần trước mình đi xe máy và di chuyển bằng phà theo đường từ cảng Hà Tiên, và đây là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Khoảng 3 tiếng được lênh đênh trên biển

Phú Quốc

Tại 2 cảng này, ngày trước thì có 2 đơn vị khai thác tuyến tàu (phà) ra đảo Phú Quốc là tàu cao tốc Ngọc Thành và tàu cao tốc (có cả phà) Superdong. Hiện nay bên Ngọc Thành đã dừng khai thác, nên giờ chỉ có 1 lựa chọn là đi tàu cao tốc (hoặc phà) Superdong. Và với bên Superdong, bạn có 2 lựa chọn là đi phà hoặc tàu cao tốc. Đi phà thì rẻ hơn nhưng di chuyển lâu hơn, khoảng 3 tiếng so với 1 tiếng 15 phút của tàu cao tốc (xuất phát từ Hà Tiên).

Bạn cũng có thể tham khảo thêm Landtour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm để hành trình khám phá của mình thêm thú vị và hấp dẫn nhé!

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC