Giá vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng khứ hồi

06/01/2021 Ý Nhi

Thành phố Đà Nẵng là điểm đến được chọn lựa Du Lịch đáng giá để Dùng thử với tương đối nhiều danh lam thắng cảnh đẹp mê hồn. Nơi đây gắn liền với những cây cầu huyền thoại như cầu sông Hàn, cầu Rồng, cầu Vàng,… mang nét rực rỡ riêng ở Đà Nẵng. Thành phố xinh đẹp này còn là địa điểm trung tâm giữa Huế & Hội An nên rất tiện lợi để kết hợp hành trình du lịch thêm hấp dẫn.

ve may bay ha noi da nang

Giá vé máy bay và các hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội Đà Nẵng

Hiện tại, vé máy bay từ Hà Nội Thủ Đô đi Đà Nẵng được 3 hãng hàng không khai thác với gia tốc khoảng 26 chuyến/ngày. Chuyến bay nhanh nhất có thể khởi hành lúc 05:45 của hãng Vietjet Air, chuyến bay muộn nhất khởi hành lúc 21:00 của Vietnam Airlines, thời hạn bay khoảng 01 tiếng 20 phút.

trong các số đó, các hãng hàng không khai thác đường bay TP. Hà Nội đi Đà Nẵng thông dụng đặc biệt là Vietnam Airlines gia tốc 14 chuyến/1 ngày, Vietjet Air gia tốc 9 chuyến/1 ngày, Bamboo Airways tần suất 3 chuyến/1 ngày.

Giá vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng khứ hồi thường dao động từ 198.000 – 1.298.000 VND/khứ hồi, tùy theo thời điểm đặt vé, hạng đặt chỗ & từng hãng hàng không không giống nhau. Chính vì vậy, hãy cân nhắc và đặt vé máy bay đi Đà Nẵng sớm để tiết kiệm chi phí.

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng giá rẻ

Chặng bay

Hãng hàng không

Giá vé từ (VND)

Hà Nội – Đà Nẵng

Vietnam Airlines

1.298.000

Vietjet Air

198.000

Bamboo Airways

900.000

Cách di chuyển từ trung tâm Hà Nội đến sân bay quốc tế Nội Bài

Sân bay quốc tế Nội Bài cách trung tâm Hà Thành 35km, chính vì thế các phương tiện chủ yếu để dịch rời đến sân bay là xe ô tô & xe bus. chúng ta có thể dịch rời đến sân bay Nội Bài bằng những cách sau đây:

– Taxi: Cách dễ chơi and dễ dàng nhất là bắt taxi di chuyển đến sân bay Nội Bài, giá vé dao động khoảng 180 – 220.000 VND.

– Xe bus: nếu thời hạn của công ty dư giả hãy lựa chọn phương tiện xe bus để tiết kiệm chi phí. các tuyến xe bus từ trung tâm thành phố đến sân bay Nội Bài là:

Tuyến 07: Cầu Giấy – Nội Bài, giá vé 8.000 VND

Tuyến 17: Long Biên – Nội Bài, giá vé 9.000 VND

Tuyến 90: Bến xe Kim Mã – Cầu Nhật Tân – Nội Bài, giá vé 9.000 VND

Tuyến bus rất tốt 86: Ga Hà Thành – Bờ Hồ – Nội Bài, giá vé 30.000 VND

– Xe đưa đón sân bay: là phương tiện đón khách của những hãng bay Vietnam Airlines, VietjetAir, Jestar, dịch vụ đưa đón hành khách này đón khách ở 1 điểm nhất định tại trung tâm thành phố đến sân bay và Ngược lại.

nếu như khách hàng đi Vietnam Airlines: đón/trả tại bậc nhất phố Quang Trung, Q. Hoàn Kiếm

nếu như khách hàng đi VietjetAir: đón/trả tại Rạp xiếc Trung Ương số 69 Trần Nhân Tông

nếu khách hàng đi Jestar: đón/trả tại Số 204 Trần Quang Khải

Giá vé chung: 40.000 VND/lượt

Cách di chuyển từ sân bay quốc tế Đà Nẵng về trung tâm thành phố Đà Nẵng

Với vị trí nằm cách trung tâm thành phố 3km, có khá nhiều phương tiện để bạn chọn lựa dịch chuyển từ sân bay về trung tâm Đà Nẵng như:

Taxi sân bay: Ưu điểm: nhanh chóng, thời gian chỉ còn 5 – 7p. Giá trung bình từ 60.000đ – 100.000đ/chặng. một vài hãng taxi uy tín như: Taxi Mai Linh: 0511.3.52.52.52, Taxi Sông Hàn (0511.3.655.655), Taxi Tiên Sa (0511.3.79.79.79),…

Xe ôm: Ưu điểm: giá rất mềm, lái xe thân thiết. Chi tiêu từ 30.000đ – 50.000đ/ chặng.

Đặt xe thông minh: Hiện tại, dịch vụ đặt xe qua ứng dụng Grab, Goviet đã đc tiến hành tại Thành Phố Đà Nẵng. Hãy setup app và đặt xe cho bản thân mình với giá chỉ từ 12.0000đ

Địa điểm du lịch hấp dẫn tại Đà Nẵng

Cầu tình yêu

Lấy ý tưởng từ các cây cầu khóa tình yêu nổi tiếng trên nhân loại, cầu tình yêu này được xem là nơi để bày tỏ tình yêu, sự hứa hẹn hạnh phúc của các bộ đôi. Cầu có hình vòng cung dài chừng 70m, rộng 6m, hướng về giữa sông và có rất nhiều không gian để ngắm sắc đẹp của sông Hàn. Buổi tối, những cái đèn lồng đỏ hình trái tinh sẽ đc thắp sáng, để cho cây cầu càng trở lên lung linh, huyền ảo.

Bãi biển Mỹ Khê

Biển Mỹ Khê là vị trí chớ nên bỏ qua lúc tới với TP Đà Nẵng. bạn sẽ đc cảm nhận làn nước nóng sốt, dịu êm với những đợt sóng nhỏ tuổi cùng bãi cát trắng mịn trải dài. Hình như còn tồn tại các cuộc chơi mô tô trượt nước, bay lượn trên biển, lặn ngắm san hô… thường rất lôi cuốn du khách. Hãy đến cảm nhận sự nóng sốt của biển để xua tan sự nắng nóng khô cứng của Thành Phố Đà Nẵng nhé.

dat ve may bay ha noi da nang

Công viên giải trí Asia park

đấy là khu tổ hợp vui chơi và giải trí số 1 tại thành phố biển TP. Đà Nẵng với khá nhiều game show mê hoặc and rực rỡ. Tại khu dã ngoại công viên giải trí Châu Á này gồm có 3 hạng mục: khu dã ngoại công viên chơi nhởi, khu Sun wheel (vòng quay mặt trời lớn thứ 4 thế giới) and và khu trung tâm thương mại trong nhà. chúng ta cũng có thể Dùng thử các cuộc chơi mạo hiểm đầy mê hoặc and thỏa sức tung hoành để có các tấm hình “trăm like” sống ảo.

Ẳn gì ở Đà Nẵng?

Bánh tráng cuốn thịt heo

Đặc sản của TP Đà Nẵng không thể không kể đến món bánh tráng cuốn thịt heo. Với vật liệu khá dễ chơi nhưng món ăn này không hề thua kém phần hấp dẫn. du khách nên Trải Nghiệm món ăn này khi tới Đà Nẵng. 1 Đĩa thịt heo xen kẽ lớp nạc lớp mỡ được cuốn trong miếng bánh tráng mềm dai ăn kèm với rau sống & chén mắm nêm thật sự rất ấn tượng.

Gỏi ốc bươu

Gỏi ốc bươu đã làm nhiều khách lưu luyến khi đến TP. Đà Nẵng. Hương vị thơm thơm của rau ăn kèm, béo ngậy của những con ốc & cay cay của ớt sẽ khiến bạn có nhu cầu ăn mãi không thôi. Món ăn này là đặc trưng của người dân TP. Đà Nẵng mà du khách không nên bỏ dở.

Thủy sản tươi sống

Đà Nẵng là thành phố biển nên sẽ không thể thiếu những món thủy sản tươi sống ngon lôi kéo. khác nước ngoài hoàn toàn có thể lựa chọn những quán ăn ven biển để vừa hưởng thụ thủy sản vừa nghe tiếng sóng vỗ and gió mát. hải sản được chế biến nhiều phương pháp với hương vị riêng sẽ khiến du khách nhớ mãi.

Một vài lưu ý khi đi Du Lịch Thành Phố Đà Nẵng

Hãy bôi kem chống chói khi du lịch Đà Nẵng để bảo vệ làn da của bản thân. TP Đà Nẵng nằm ở miền trung nắng gió nên khi Du Lịch vào mùa hè bạn sẽ phát hiện thời tiết khá nắng cháy.

Xem hoặc hỏi trước Bảng Giá để hoàn toàn có thể tránh đc thực trạng chém chặt khi dùng dịch vụ, nhất là đối với dịch vụ ăn uống. chính vì tại những vị trí Du Lịch còn nếu như không chọn đúng sẽ rất dễ bị chặt chém giá.

Vào đúng 21h00 thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần cầu Rồng sẽ bắt đầu các bước phun lửa và phun nước & các bước này chỉ diễn ra trong vòng 10 phút. vì vậy khác nước ngoài cần chăm chú thời hạn để hạn chế phải bỏ qua khoảnh khắc độc và lạ này.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC