Đại lý Vietnam Airlines khuyến mãi vé giá rẻ 399k

28/01/2021 Tuấn Phát

Theo đó, chương trình khuyến mãi “Khoảnh khắc vàng Vietnam Airlines” sẽ diễn ra vào đầu năm nay. Vì vậy nếu bạn muốn đặt cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ trong chương trình thì hãy nhanh tay lên vì số lượng vé có hạn, hoặc bạn có thể liên hệ với các booker chuyên nghiệp của Vietjet để nhờ họ săn vé máy bay khuyến mãi, vé máy bay giá rẻ trong các đợt khuyến mãi của đại lý vé máy bay vietnam airlines chính thức.

Ngay khi sở hữu những tấm vé máy bay khuyến mãi, vé máy bay giá rẻ trong đợt khuyến mãi của Vietnam Airlines, bạn sẽ có cơ hội đặt chân đến những vùng đất du lịch xinh đẹp, hấp dẫn như Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc, Huế, …

BẢNG GIÁ VIETNAM AIRLINES KHUYẾN MÃI VÉ MÁY BAY GIÁ CỰC THẤP 399K

 Điểm khởi đầu 

 Nơi Đến 

 Loại giá 

 Giá vé (VND) 

 TP. HCM Tp. 

 Đà lạt 

APXVNF

 399.000 

 Buôn Ma Thuột 

APXVNF

 399.000 

 Nha Trang 

APXVNF

 399.000 

 Phú quốc 

APXVNF

 399.000 

 Huế 

APXVNF

 399.000 

 Quy Nhơn 

APXVNF

 399.000 

 Hà nội 

 Chu Lai 

APXVNF

 399.000 

 Đà lạt 

APXVNF

 399.000 

 Buôn Ma Thuột 

APXVNF

 399.000 

 Quy Nhơn 

APXVNF

 399.000 

 Tuy Hòa 

APXVNF

 399.000 

 Cần Thơ 

APXVNF

 399.000 

 TP. HCM Tp. 

 Hải phòng 

APXVNF

 399.000 

 Vinh 

APXVNF

 399.000 

 Thanh Hoa 

APXVNF

 399.000 

 Điều kiện áp dụng vé khuyến mãi trong chương trình “khoảnh khắc vàng Vietnam Airlines”: 

– Vé máy bay khuyến mãi một chiều chưa bao gồm thuế và phí.

– Không áp dụng hoàn / hủy.

– Không áp dụng cho việc thay đổi hành trình, lịch bay.

Các điểm đến hấp dẫn trong chương trình

Đà lạt

Đà Lạt luôn được coi là điểm đến hấp dẫn của du khách. Đến với Đà Lạt, bạn sẽ được ngắm muôn hoa khoe sắc trên những sườn đồi, ngắm nhìn hồ Tuyền Lâm, dạo quanh hồ Xuân Hương, khám phá núi Voi, tham quan Thiền Viện Trúc Lâm Yên Tử, tham quan Dinh Bảo Đại, tản bộ dưới những rặng thông và thưởng ngoạn một tách cà phê thơm ngon trong tiết trời se lạnh sẽ là trải nghiệm thú vị mà Đà Lạt mang đến cho bạn.

Nha Trang

Là thành phố biển với các khu vui chơi giải trí cao cấp như Vinpearl Land, các khu nghỉ dưỡng trên vịnh Ninh Vân,…. Đến với Nha Trang, du khách sẽ được đắm mình trong làn nước trong veo và ngắm những rặng san hô đẹp tuyệt vời ở hòn Mun, hòn Tằm và thư giãn ở vịnh Ninh Vân, vịnh Vân Phong hoang sơ, tĩnh lặng. Sau đó tham quan Viện Hải Dương Học Nha Trang để tìm hiểu, khám phá hơn 20.000 mẫu sinh vật dưới nước và tham quan Tháp Bà Ponagar của người Chăm, thưởng thức các món hải sản ngon tại làng chài Đại Lãnh.

Huế

Huế mộng mơ Huế mộng mơ, đến với Huế là đến với cố đô của nước ta nơi tọa lạc của kinh thành Huế với kinh thành Huế, Ngọ Môn, điện Thái Hòa, Tử Cấm Thành, Thế Miếu, Hiển Lâm Các,… Tại đây du khách sẽ được tham quan tìm hiểu những công trình kiến ​​trúc mang đậm dấu ấn của dân tộc ta qua bao thăng trầm của thời kỳ. Tham quan chùa Thiên Mụ để tìm hiểu và chiêm ngưỡng những cổ vật lịch sử, văn hóa, nghệ thuật quý giá và khi chiều buông, du khách sẽ được ngồi thuyền rồng xuôi dòng sông Hương để thưởng thức những làn điệu ca Huế nhẹ nhàng.

 Mua vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ ở đâu? 

Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc phải làm nhiều công việc khác thì hãy đi săn Vé máy bay giá rẻ , vé máy bay khuyến mãi cho đội booker chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng bằng việc theo dõi sát sao giá vé máy bay tại từng thời điểm. Khi xem vé, booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber để bạn nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay. Vui lòng liên hệ với nhà điều hành để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu: cần là có – tìm là thấy.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC