[HOT] Chuyến bay từ Seoul về Đà Nẵng trong tháng 8

10/08/2021 Ý Nhi

Chuyến bay từ Seoul về Đà Nẵng – những chuyến bay ngày đêm đưa hành khách từ quốc tế đến với Việt Nam vẫn đang ngày đêm được chuẩn bị, khởi hành. Theo đó, trong tháng 8 này, hãy cùng nhau đón chào những chuyến bay mới nhé. Hiện thời lịch bay được cập nhật mới, bạn đọc nếu có nguyện vọng về nước chớ bỏ lỡ cơ hội quan trọng này. Giờ thì cùng Koreanair xem ngay lịch bay thôi.

Chuyến bay từ Seoul về Đà Nẵng trong tháng 8

Chuyến bay từ Seoul về Đà Nẵng trong tháng 8

Nhập cảnh vào Việt Nam – hành khách nào được ưu tiên?

Đăng ký chuyến bay từ Seoul về Đà Nẵng, những hành khách thuộc diện sau đây sẽ được nhà Nước ưu tiên hỗ trợ về Việt Nam trong thời gian sớm nhất. Cụ thể:

1. Hành khách Việt

  • Người Việt Nam đang học tập, làm việc và sinh sống tại Hàn Quốc cùng thân nhân của họ (bao gồm cả người Việt lẫn người nước ngoài) có nguyện vọng trở về Việt Nam.
  • Lao động bị mất việc do ảnh hưởng của dịch bệnh, lao động hết thời hạn hợp đồng, gặp khó khăn về chỗ ở, chi phí sinh hoạt, chỗ ở, trong vài tháng trở lại đây không có thu nhập, nơi làm việc tại Hàn Quốc không có điều kiện hỗ trợ.
  • Người đang mang thai, người mắc bệnh hiểm nghèo hoặc về nước vì lý do nhân đạo (bố mẹ ốm, mất…)
  • Du học sinh đã hoàn thành chương trình học, đã tốt nghiệp nhưng chưa tìm được việc làm, đang gặp khó khăn về chi phí sinh hoạt, chỗ ở trong thời gian lưu trú tại Hàn.
  • Người Việt Nam đi du lịch thăm người thân, khám chữa bệnh, hết hạn visa và bị mắc kẹt tại xứ xở kim chi vì tình hình dịch bệnh/ gặp khó khăn về tài chính.
  • Doanh nhân, tri thức người Việt thuộc diện xuất cảnh ngắn hạn và bị mắc kẹt tại Hàn Quốc không có khả năng về tài chính.
Đối tượng hành khách được ưu tiên nhập cảnh vào Việt Nam

Đối tượng hành khách được ưu tiên nhập cảnh vào Việt Nam

2. Hành khách nước ngoài

 Chuyến bay từ Seoul về Đà Nẵng còn đón thêm một hạng khách hàng đặc biệt: đó là các chuyên gia. Các hãng hàng không nội địa và quốc tế cũng đang tích cực khai thác hạng bay này. Có 2 trường hợp chuyên gia sau đây được Việt Nam ưu tiên cho phép nhập cảnh, bao gồm:

2.1. Chuyên gia lao động

Đây là nhóm đối tượng có thời hạn lưu trú tại Việt Nam từ 14 ngày trở lên, bao gồm:

  • Người nước ngoài là chuyên gia, nhà đầu tư, nhà quản lý doanh nghiệp, lao động kỹ thuật cao, các đối tượng theo thoả thuận hợp tác. Những chuyên gia này được phép nhập cảnh vào Việt Nam cùng với thân nhân của mình (cha, mẹ, vợ, chồng, con).
  • Học sinh, sinh viên quốc tế và thân nhân người nước ngoài của người Việt từ các quốc gia đã kiểm soát tốt dịch bệnh.

2.2. Chuyên gia ngoại giao 

Đây là nhóm đối tượng có thời hạn lưu trú tại Việt Nam dưới 14 ngày, bao gồm:

  • Người nước ngoài là chuyên gia nhập cảnh với mục đích ngoại giao, công vụ. Đến Việt Nam với tư cách đại sứ nước bạn hoặc với tư cách khách mời được các cơ quan, tổ chức trong nước mời đến với mục đích ngoại giao, công vụ.
  • Toàn bộ kinh phí cho việc cách ly, phương tiện đưa đón, xét nghiệm COVID- 19 do đơn vị, tổ chức mời chuyên gia chi trả.

Hành khách nhập cảnh cần chuẩn bị giấy tờ gì?

Trong thời kỳ đại dịch Covid như hiện nay, chuyến bay thông hành giữa các quốc gia là nhạy cảm và quan trọng. Trong bài viết này, đặc biệt sẽ là chuyến bay từ Seoul về Đà Nẵng. Hành khách muốn thuận lợi nhập cảnh vào Việt Nam, cần chuẩn bị cho mình đầy đủ thị thực thông hành cần thiết theo quy định của hãng hàng không và chính phủ các nước, cũng như các giấy tờ thông hành mùa dịch đặc biệt.

Dưới đây chúng tôi xin cung cấp và bổ sung đến bạn đọc các giấy tờ cần thiết dành cho việc nhập cảnh bạn nhé.

1. Hành khách Việt cần chuẩn bị

Để chuyến bay từ Seoul về Đà Nẵng, Việt Nam được thuận lợi, suôn sẻ, bạn đọc nên chú ý đến các loại công văn, giấy tờ dưới đây mà chúng tôi chia sẻ, để tiến hành đăng ký vầ chuẩn bị ngay từ bây giờ. Các thủ tục bao gồm:

  • Người Việt đăng ký về nước phải có đầy đủ giấy tờ xuất cảnh theo quy định của Hàn Quốc và Việt Nam.
  • Chỉ dùng hộ chiếu Việt Nam hợp lệ (còn hạn, không hỏng rách, không nhòe ảnh) để đăng ký về nước.
  • Hãng hàng không chỉ bán vé cho những người mang hộ chiếu Việt Nam và xuất vé theo đúng tên, ngày sinh, số HC như trong danh sách ĐSQ đã duyệt.
  • Có giấy xác nhận (có ngôn ngữ tiếng Anh) âm tính với virus SARS-CoV-2 sử dụng kỹ thuật xét nghiệm RT-PCR/RT-LAMP… của cơ quan y tế có thẩm quyền nước sở tại cấp trước ngày khởi hành từ 3-5 ngày (thủ tục xét nghiệm này phải được các phòng xét nghiệm do Tổ chức Y tế thế giới công nhận).
  • Thực hiện khai báo y tế điện tử trong vòng 12 giờ trước khi khởi hành (https://tokhaiyte.vn).
  • Cài đặt ứng dụng Vietnam Health Declaration và các ứng dụng truy vết để đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin lịch sử cá nhân khi về nước, giúp Việt Nam tiện theo dõi tình hình diễn biến của dịch bệnh.
Hành khách cần chuẩn bị cho mình đầy đủ thị thực thông hành cần thiết

Hành khách cần chuẩn bị cho mình đầy đủ thị thực thông hành cần thiết

2. Chuyên gia cần chuẩn bị

Những người nước ngoài là chuyên gia hay nhập cảnh với mục đích ngoại giao, công vụ – cần lưu ý các vấn đề thị thực sau đây:

Xin các giấy tờ công văn chấp thuận, bao gồm:

  • Công văn của UBND tỉnh nơi tiếp nhận cách ly.

  • Công văn của Sở y tế về phương án cách ly.

  • Công văn của nhập cảnh của cục Xuất nhập cảnh kèm danh sách hành khách.

  • Công văn gửi cảng vụ hàng không về phương án đón đoàn.

Sau đó, các chuyên gia ngoại quốc còn cần phải đảm bảo các điều kiện bắt buộc dưới đây:

  • Phải được xét nghiệm SAR-CoV02 bằng kỹ thuật Real time – PCR trong thời gian từ 03 – 07 ngày trước ngày nhập cảnh vào Việt Nam.
  • Xét nghiệm SAR-CoV02 phải được thực hiện tại phòng xét nghiệm do chính phủ phê duyệt hoặc thuộc hệ thống phòng xét nghiệm của Tổ chức Y tế thế giới.
  • Chuyên gia có bảo hiểm y tế quốc tế hoặc cơ quan, tổ chức mời chuyên gia cam kết chi trả chi phí điều trị trong trường hợp bị mắc COVID – 19.
  • Đơn vị mời chuyên gia chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn phòng chống dịch COVID – 19 khi mời chuyên gia vào làm việc.
  • Hành khách và Công ty bảo lãnh phải chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ vấn đề phát sinh nào khác từ phía hành khách liên quan đến chuyến bay đặc biệt.

Chào đón chuyến bay Seoul – Đà Nẵng đầu tháng 8

Chuyến bay từ Seoul về Đà Nẵng đang dược các hãng hàng không trong nước và quốc tế tích cực khai thác. Hiện thời tình hình dịch bệnh đang ngày một trở nên nghiêm trọng hơn tại Việt Nam, đặc biệt là Đà Nẵng. Không chỉ tại Đà Nẵng, ngay lúc này dịch bệnh cũng đang diễn biến phức tạp ở Hàn Quốc. Ảnh hưởng trực tiếp đến cộng đồng người Việt đang sinh sống, học tập và làm việc tại nơi đây.

Cùng chúng tôi cập nhật ngay lịch bay dưới đây để về nước sớm nhất theo dự định bạn nhé.

1. Chuyến bay dành cho hành khách Việt

Người Việt hồi hương trên các chuyến bay từ Seoul về Đà Nẵng sẽ được sếp lịch bay riêng cụ thể. Vì thời gian bay và các vấn đề liên quan lộ trình bay có thể sẽ thay đổi ít nhiều bởi nhiều yếu tố đặc biệt, bạn đọc nhớ theo dõi lịch trình bay nhé. Dưới đây là các chuyến bay mà chúng tôi cập nhật được cho đến hiện tại, mời bạn xem qua:

Chặng bay Lịch trình chuyến bay

Giá vé hạng phổ thông

(USD)

Seoul – Việt Nam

(Vietjet Air)

12, 30/8;

12, 25, 28/9

650 – 1.500

Lưu ý đặc biệt

  • Lịch bay dự kiến và thời gian, địa điểm khởi hành cho các chuyến bay có thể thay đổi.

2. Chuyên bay dành cho hành khách nước ngoài

Chuyến bay từ Seoul về Đà Nẵng dành cho chuyên gia hiện thời vẫn chưa cập nhật lịch bay mới nhất. Bạn đọc thân mến không cần quá lo lắng về vấn đề này, vì chúng tôi tin chắc các chuyến bay về Đà Nẵng sẽ sớm cập nhật trong nay mai thôi. Hãy giữ gìn sức khỏe thật tốt và theo dõi tin tức thường xuyên để đón chờ chuyến bay kế tiếp bạn nhé.

Lưu ý đặc biệt

  • Đây là chuyến bay đặc biệt đón chuyên gia từ Nhật Bản về Việt Nam và chỉ được khai thác từ 2 – 3 chuyến/tháng. Hiện tại chuyến bay gần nhất đã sắp “full” chỗ và chỉ còn khoảng 10 – 15 suất đặt vé.
  • Thời điểm đặt vé tốt nhất theo yêu cầu từ hãng hàng không: từ 10 – 14 ngày trước ngày khởi hành.
  • Hãy liên hệ ngay +8428 7303 6167 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay từ Seoul về Đà Nẵng gấp nhanh chóng chỉ trong 3 phút.

Quy định về cách ly đối với tất cả hành khách từ Seoul về Đà Nẵng

Cách ly là điều bắt buộc đối với những ai nhập cảnh trên chuyến bay từ Seoul về Đà Nẵng. Cụ thể, dựa trên công văn ban bố chính thức từ nhà Nước, hành khách nhập cảnh trên các chuyến bay từ nước ngoài đến Việt Nam cần phải thực hiện cách ly 21 ngày, dưới sự giám sát nghiêm ngặt của Bộ Y Tế và chính quyền địa phương. Do đó, hành khách từ Seoul về Đà Nẵng cũng không ngoại lệ đối với quy trình cách ly này.

Cụ thẻ quy trình cách ly có thể được chia ra làm 3 bước cơ bản như sau:

1. Tại sân bay

  • Nhân viên an ninh phối hợp cùng CDC kiểm tra việc đeo khẩu trang, đo nhiệt độ và rửa tay với gel sát khuẩn.
  • Hành khách thực hiện xuất trình khai báo y tế trên trang điện tử hoặc giấy chứng nhận sức khỏe tại khu vực làm thủ tục hàng không.
  • Từ khu vực lối đi vào từ cửa xe buýt, hành khách sẽ được phân luồng, lựa chọn ngẫu nhiên để đến bàn ghi thông tin khai báo.
  • Để đảm bảo công tác phòng bệnh cũng như trật tự khi thực hiện xét nghiệm, người lấy mẫu được nhân viên y tế điều phối phát số thứ tự, ghi tên đánh dấu vào ống chứa mẫu xét nghiệm.
Hành khách thực hiện test covid nhanh tại sân bay

Hành khách thực hiện test covid nhanh tại sân bay

  • Khi tiến vào khu vực lấy mẫu, người lấy mẫu được hướng dẫn sát khuẩn và rửa tay một lần nữa bằng dung dịch sát khuẩn nhanh. Sau đó sẽ được sắp xếp chỗ ngồi đảm bảo khoảng cách an toàn khi chờ đến lượt.
  • Tại khu vực lấy mẫu, nhân viên y tế được trang bị bảo hộ cá nhân tiến hành lấy mẫu xét nghiệm dịch từ mũi.
  • Nếu không đạt yêu cầu (nhiệt độ trên 37,5 độ kèm các biểu hiện khác như ho khan, khó thở), lực lượng chức năng sẽ thực hiện các quy định về y tế đối với người có dấu hiệu nhiễm bệnh.
  • HCDC khuyến cáo, người đến TPHCM từ các tỉnh có ca nhiễm cộng đồng và các địa điểm khác phải chủ động khai báo y tế. Nếu mắc bệnh mà trước đó không khai báo y tế, thì sẽ bị xử phạt nghiêm hành vi để lây lan dịch bệnh vì không khai báo y tế.

2. Tại khách sạn

Sau khi xét nghiệm và lấy mẫu, đồng thời chứng nhận âm tính với Sar-Covi, những hành khách có sức khỏe ổn định sẽ được đưa về khách sạn để cách ly trong thời gian quy định của Bộ Y Tế.

Trong 21 ngày này, hành khách sẽ được hỗ trợ:

  • Thủ tục nhận phòng.
  • Phục vụ ngày 3 bữa: sáng trưa tối (riêng ngày cuối chỉ phục vụ bữa sáng)
  • Dịch vụ vệ sinh buồng phòng.
  • Hoạt động vui chơi giải trí đảm bảo an toàn xã hội trong khuôn viên khu cách ly.
  • Các dịch vụ hỗ trợ tiện ích khác.

Song song với quá trình cách ly được chỉ định, khách hàng còn được nhân viên y tế kiểm tra và xét nghiệm Covid – 19 theo đúng yêu cầu của Bộ Y Tế và Chính Phủ. Theo đó, nhân viên y tế tiến hành lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 ít nhất 3 lần vào ngày đầu, ngày thứ 14 và ngày thứ 20 trong thời gian cách ly tập trung của hành khách.

3. Tại nhà

Vào ngày cuối cùng của quá trình cách ly y tế (trưa ngày 22), quý khách sẽ được trả phòng và trả tự do trở về nơi lưu trú trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng vào ngày này. Với điều kiện là âm tính với mầm bệnh trong suốt 22 ngày cách ly. Sau khi trở về nơi lưu trú, quý khách còn cần phải tiếp tục theo dõi sức khỏe tại nhà trong vòng 7 ngày sau khi kết thúc cách ly tập trung.

Cách ly tại khách sạn Đà Nẵng, tại sao không?

Tại Đà Nẵng, đang có tới 14 khách sạn cách ly đặc biệt dành cho hành khách từ ngoại quốc về, sẵn sàng phục vụ chu đáo với những ai có nhu cầu. Bạn đọc về trên các chuyến bay từ Seoul về Đà Nẵng, bạn đang có nghĩ tới phương án cách ly tại khách sạn này chưa?

Nếu có rồi, thì đây quả là một lựa chọn sáng suốt đấy. Bởi các khách sạn này đều thuộc danh sách khách sạn uy tín từ 3 sao trở lên. Không chỉ dừng lại ở đó, nơi đây còn cung cấp các dịch vụ tiện ích, an toàn và tận tình đến khách hàng. Vậy nên hành khách khi lựa chọn cách ly tại khách sạn chắc hẳn sẽ dễ chịu và thoải mái lắm đấy.

1. Danh sách khách sạn cách ly

Dưới đây, Koreanair xin gửi đến bạn danh sách khách sạn cách ly tại Đà Nẵng nhé.

Stt Tên Khách sạn Giá dành cho 1 khách phòng đơn (VNĐ)/ngày  Giá dành cho 1 khách phòng đôi (*) (VNĐ)/ngày 
1 Thi Boutique Villa Đà Nẵng 1,199,000 699,000
2 Khách sạn Prague Đà Nẵng 1,199,000 X
3 Khách sạn Paracel Đà Nẵng 1,799,000 liên hệ
4 Khách Sạn Sam Grand Đà Nẵng 1,399,00 liên hệ
5 Khách sạn Golden Rose 3 Đà Nẵng 1,399,000 liên hệ
6 Khách sạn Ritzy Đà Nẵng 1,299,000 699,000
7 Khách sạn Tây Bắc Đà Nẵng 1,399,000 liên hệ
8 Khách sạn Parze Ocean Đà Nẵng 1,399,000 liên hệ
9 Khách sạn Alisia Đà Nẵng 1,099,000 699,000
10 Khách sạn Valencia Đà Nẵng 1,399,000 liên hệ
11 Khách sạn Greenery Đà Nẵng 1,099,000 liên hệ
12 Khách sạn Senorita Boutique Đà Nẵng 1,099,000 699,000
13 Khách Sạn Sunny Ocean Đà Nẵng 1,499,000 liên hệ
14 Khách Sạn Ruby Light Đà Nẵng 1,099,000 699,000
15 Khách Sạn Quốc Cuờng Đà Nẵng 1,399,000 liên hệ
16 Khách sạn Hemera Boutique Đà Nẵng 699,000 liên hệ
17 An Boutique Villa Đà Nẵng 1,899,000 1,199,000
18 Khách Sạn Danaciti Đà Nẵng(**) 1,199,000 799,000
19 Khách sạn Jay Grand Đà Nẵng 1,099,000 699,000
20 Khách sạn Grand Cititel Đà Nẵng 1,399,000 899,000
21 Khách sạn Grand Tourane Đà Nẵng 1,599,000 1,199,000
22 Khách sạn Seven Sea Đà Nẵng 1,099,000 799,000
23 Khách Sạn Bantique Đà Nẵng liên hệ liên hệ
24 Khách sạn Minh Toàn Athena liên hệ liên hệ
Đang update

Lưu ý: Để tránh tình trạng các đối tượng thực hiện cách ly đăng ký dàn trải ở nhiều khách

(*) Phòng đôi áp dụng cho 2 khách/phòng trong trường hợp gia đình

(**) Giá phòng của khách sạn này không bao gồm ăn uống

2. Dịch vụ bao gồm trong gói cách ly

  • Phòng nghỉ tại khách sạn 3 – 5 sao ở Đà Nẵng với dịch vụ lưu trú riêng tư, bảo đảm tuân thủ yêu cầu của Bộ Y Tế.
  • Dịch vụ hỗ trợ quy trình và đăng ký khách sạn trọn gói.
  • Phục vụ đầy đủ 3 bữa sáng, trưa, tối/ngày tại phòng với các món ăn dinh dưỡng (riêng ngày cuối cùng chỉ phục vụ bữa sáng).
  • Cung cấp​ nước uống theo tiêu chuẩn mỗi ngày.
  • Hỗ trợ đăng ký xét nghiệm và tiêm y tế.
  • Giá phòng chưa bao gồm thuế & phí dịch vụ.
Hỗ trợ đăng ký xét nghiệm và tiêm y tế

Hỗ trợ đăng ký xét nghiệm và tiêm y tế

Ngoài ra, theo quy định của Bộ Y tế, hành khách cần phải thực hiện nghiêm túc các quy định sau:

  • Xét nghiệm COVID-19 đủ số lần quy định theo hướng dẫn của Bộ Y tế trong thời gian cách ly;
  • Di chuyển đến khách sạn bằng xe đưa đón đã được khử trùng và sát khuẩn an toàn;
  • Chi trả các khoản chi phí y tế và xử lý chất thải (nếu có).
  • Chi phí xét nghiệm COVID-19: 734,000đ/ lần

Trong trường hợp bạn đọc mong muốn tham khảo chi tiết về khách sạn cũng như trọn gói cách ly khách sạn và nhiều dịch vụ khác, các bạn có thể liên hệ với Vienambooking – đại lý vé máy bay uy tín toàn quốc để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Lời kết

Chuyến bay từ Seoul về Đà Nẵng đã được chúng tôi cập nhật đầy đủ rồi đấy. Hơn thế nữa, chúng tôi còn gửi đến bạn đọc các thông tin hữu ích khác như quy trình cách ly, dịch vụ cách ly hay danh sách khách sạn có mặt trong nơi lưu trú dành cho hành khách… Đây đều là những thông tin cần thiết đối với quá trình nhập cảnh và sinh sống taioj Việt Nam đấy. Hãy tham khảo kỹ lưỡng bạn nhé.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC