Những tiện ích có tại khách sạn Mường Thanh Cà Mau 

30/12/2020 Ý Nhi

Đặt phòng khách sạn Mường Thanh Cà Mau ngay hôm nay để nhận được khuyến mãi lớn lên đến 50% giá phòng!

Khách sạn Mường Thanh Cà Mau không chỉ được biết đến là một biểu tượng khách sạn cao cấp bật nhất vùng đất mủi mà cả khu vực đồng bằng Sông Cửu Long. Nơi đây ngoài việc thu hút đông đảo lượng du khách thì đã từng tiếp đón nhiều nguyên thủ quốc gia như Nguyễn Thị Kim Ngân – Chủ tịch Quốc hội, Nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, đoàn Chủ tịch Quốc hội Lào,….Vậy cùng khám phá xem bên trong khách sạn Cà Mau giá rẻ có những tiện ích nổi bật gì mà lại được đánh giá cao đến vậy.

Giới thiệu về  Mường Thanh Cà Mau 

Lô C3A – Khu Trung Tâm Hành Chính – Chính Trị Cà Mau, Phường 9, TP Cà Mau.

Hoàn thành xâu dựng và đón khách từ năm 2015 thế nhưng mãi đến năm 2017 thì khách sạn Khách sạn Mường Thanh Luxury Cà Mau mới được chính thức công nhận đạt chuẩn 5 sao.Nơi đây được đánh giá là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách du lịch khi ghé thăm đất mũi .

Khách sạn Mường Thanh Cà Mau

Từ vị trí thuận lợi của khách sạn, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh và dễ dàng khám phá nhiều địa điểm vui chơi nổi tiếng của Càu Mau như:

  • Khu du lịch sinh thái quốc tế Cà Mau 8km

  • Quan Âm Cổ Tự – Ngôi Chùa Tâm Linh 6km

  • Bến xe tỉnh Cà Mau: 2 km

  • Vườn chim: 0,5 km

  • Khu du lịch sinh thái Thư Duy Cà Mau

>> Xem thêm:  Giới thiệu về Mường Thanh Luxury Cà Mau 5 sao 

Hệ thống phòng tại khách sạn

Khách sạn được xây dựng với 15 tầng có tổng cộng 177 phòng thiết kế sang trọng, thiết bị tiện nghi đạt chuẩn 5 sao với các hạng phòng: Deluxe King, Deluxe Twin, Deluxe Triple, Executive Suite, Grand Suite, Presidential Suite. Các hạng phòng này đa dạng về mặt diện tích từ 33-385m2 với các tiện nghi trong phòng cũng khác nhau tùy theo nhu cầu của nhiều khách hàng.Giá các hạng phòng sẽ giao động trong khoảng 1.035.000đ/đêm cho đên cao cấp nhất là 10.350.000đ/đêm.

Phòng deluxe giường đôi Khách sạn Mường Thanh Cà Mau

Một số hạng phòng còn có hướng view nhìn thấy được dòng sông Cà Mau trôi êm đềm và đầy thơ mộng. Các tiện nghi như tivi màn hình phẳng, phòng tắm phụ, nhà vệ sinh phụ, điện thoại trong phòng tắm, thảm….cũng được trang bị để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

phòng 2 giường đơn Khách sạn Mường Thanh Cà Mau

Hệ thống tiện ích tại khách sạn

ẨM THỰC

Là một khách sạn 5 sao thế nên khu ẩm thực tại Mường Thanh Cà Mau chác chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Nhà hàng có không gian thoáng đãng với thiết kế cực sang trọng và hiện đại chuyên phục vụ các món ăn đặc trưng của vùng đồng bằng sông Cửu Long. Nhà hàng nằm ở tầng 1, sức chứa 400 khách và mở cửa cả ngày.

Nhà hàng Khách sạn Mường Thanh Cà Mau

LONG THỦY COFFEE

Nếu là một khách công vụ hay du lịch đến Cà Mau chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởiLong Thủy Coffee tại khách sạn. Bạn sẽ có những phút giây thư giãn trong tiếng nhạc nhẹ nhàng, cùng lúc đó ngắm nhìn cảnh sông nước Cửu Long. Chắc chắn sẽ vô cùng thú vị..

CÁC TIỆN ÍCH KHÁC

Những phương tiện giải trí của khách sạn bao gồm bồn tắm nước nóng, phòng thể dục, phòng sauna, hồ bơi ngoài trời, spa được thiết kế để đem đến cho bạn sự thư giãn thoải mái. Khách sạn Mường Thanh Luxury Cà Mau là một sự lựa chọn thông minh cho du khách khi đến Cà Mau, nơi mang lại cho họ một kì nghỉ thư giãn và thoải mái.

Phòng gym Khách sạn Mường Thanh Cà Mau

Và khi nghỉ dưỡng tại đây du Khách còn được sử dụng nhiều tiện ích, dịch vụ nổi bật khác: miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, nhận/trả phòng riêng, dịch vụ bưu điện, dịch vụ taxi,…

Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc nào về việc đặt phòng khách sạn Cà Mau tại Vietnam Booking, vui lòng liên hệ số hotline  1900 4698 để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC