Những cây cầu kỳ vỹ nhất nước Mỹ

27/06/2023 Vietnam Booking

Đất nước Mỹ có rất nhiều công trình đẹp trong đó các cây cầu là công trình tạo được nhiều điểm nhấn đặc  biệt hu hút du khách quan tâm. Những công trình kỳ vỹ này đã tạo được sức hút đặc biệt để nước Mỹ càng thêm quyến rũ và ấn tượng trong mắt du khách quốc tế. Book vé máy bay đi Mỹ để được tận mắt chiêm ngưỡng những cây cầu kỳ vĩ trên đất Mỹ, đó chính là những công trình tuyệt đẹp đạt thành tựu khoa học kỹ thuật đáng ngưỡng mộ.

Các cây cầu của Mỹ từng được vinh danh và gây được nhiều tranh cãi khi bắt đầu thực hiện ý tưởng thiết kế đến khi khởi công xây dựng. Mặc dù đã trải qua nhiều sóng gió nhưng những chiếc cầu vẫn được hoàn thành nổi tiếng đến bây giờ.

Cầu Skywalk Grand Canyon

Skywalk Grand Canyon chính là cây cầu nổi tiếng với độ cheo leo ở độ cao 1.200 mét . Nó là cây cầu vỹ đại nằm giữa không trung được tạo nên từ 500 tấn théo, 28 tấn kính. Tuy cây cầu được làm từ kính nhưng có thể chịu đựng được sức nặng và sức gió và có thể nâng đỡ được 71 chiếc Boeing 747. Cây cầu cũng có thể chóng chọi được với những trận động đất 8 độ richter và sức gió 161 km/h. Các vị kỹ sư hàng đầu đã phải mất gần 4 năm để xây dựng chiếc cầu này. Tuy thoạt nhìn bạn sẽ thấy cây cầu đáng sợ này có vẻ chênh vênh nguy hiểm nhưng sẽ vô cùng thú vị và an toàn nếu được đứng trên cây cầu ngắm nhìn toàn cảnh cao nguyên đá hùng vỹ. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ thất vọng khi mua vé máy bay đi Mỹ.

vé máy bay đi Mỹ

Cầu Skywalk Grand Canyon cheo leo giữa không trung – Ảnh: sưu tầm 

Cầu Cổng Vàng

Đây là một cây cầu vỹ đại được xây dựng để bắc qua lối vào vịnh San Francisco. Ý tưởng báo bạo này là một điều không tưởng nên nó đã gặp phải nhiều tranh luận thậm chí có ý kiến bác bỏ việc xây dựng cây cầu. Bởi vì vịnh San Francisco tương đối rộng và sâu đến 90m, sức gió ở đây lên đến 100 km/h, sương bao phủ nhiều quanh năm nên việc khởi công xây dựng cầu là một điều hết sức khó khăn. Do đó việc khởi công xây dựng cầu diễn ra suốt 4 năm trong điều kiện vô cùng khắc nghiệt. Cuối cùng chiếc cầu Cổng Vàng màu cam cũng được hoàn thành và trở thành niềm tự hào của nước Mỹ. Đây chính là cây cầu biêu tượng của thành phố San Francisco xinh đẹp. Nó tự hào lọt top “bảy kì quan thế giới hiện đại”.

vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Cầu Cổng Vàng lung linh như dải lụa – Ảnh: sưu tầm 

Trên cây cầu này được thiết kế có lối dành riêng cho người đi bộ vì thế bạn có thể dạo bộ trên cây cầu ngắm bình minh và hoàng hôn. Những ngày sương mù dày đặc du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng không gian huyền ảo và vẻ đẹp duyên dáng của cây cầu trên một không gian huyền ảo.

Cầu Brooklyn

Khi mua vé máy bay đi New York bạn đừng quên ghé thăm cây cầu này. Tản bộ trên cầu Brooklyn là một trải nghiệm thú vị. Đây là một trong những chiếc cầu treo lâu đời nhất của nước Mỹ với chiều dài 1.825m. Từ sáng kiến giàu óc sáng tạo của kỹ sư John Roebling, cầu Brooklyn được hoàn thành sau 13 năm xâu dựng đầy gian khổ. Khi bắt đầu ý tưởng xây dựng cây cầu, nhiều chuyên gia đánh giá rằng đây là một dự án bất khả thi. Nhưng cả vị kĩ sư này vẫn không từ bỏ khát vọng hoàn thành nó. Câu chuyện về việc xây dựng cầu Brooklyn đầy cảm động khi nó vừa là kết quả của trí tuệ vừa là môt câu chuyện bi thương.

vé máy bay đi Mỹ giá tốt

Cầu Brooklyn kì vỹ giữa lòng New York – Ảnh: sưu tầm 

Kiến trú sư Roebling qua đời, con trai ông là kiến trúc sư Washington gặp tai nạn và bị liệt toàn thân. Trong suốt 13 năm ông đã hướng dẫn việc xây cầu bằng ngón tay duy nhất còn cử động. Việc chiếc cầu huyền thoại này được hoàn thành là một kì tích. Do đó khi bạn có thể xem giá vé máy bay đi Mỹ để book vé đến tham quan cầu Brooklyn ngay từ bây giờ.

Các cây cầu nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ chính là những thành tựu khoa học kỹ thuật đã làm tiền đề cho các thiết kế sau này. Liên hệ phòng vé Korean Air để mua những tấm vé như ý đến Mỹ chiêm ngưỡng các công trình vĩ đại.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC