Thiên đường mua sắm tuyệt vời ở New York

02/11/2017 Vietnam Booking

Bất cứ ai mua vé máy bay đi New York du lịch đều không thể vỏ qua cơ hội mua sắm. Ở đây có nhiều địa điểm mua sắm tuyệt vời với những món hàng chất lượng uy tín. Nhiều người rất chuộng mua hàng hóa trên đất Mỹ nên đây chắc chắn sẽ là cơ hội tốt để sở hữu nhiều món đồ giá trị cho chuyến du lịch đến Mỹ trọn vẹn hơn.

Địa điểm mua sắm lý tưởng ở New York

New York hiện đại với những dịch vụ xa xỉ cùng những địa chỉ shopping đắt đỏ. Tuy nhiên khi đặt chân đến thành phố này du lịch bạn cũng nên sở hữu một vài món đồ. Vì các cửa hàng ở đây không hoàn toàn quá đắt đỏ nên bạn vẫn có thể trải nghiệm và mua sắm thả ga để chuyến du lịch thêm nhiều niềm vui. 

SoHo & NoLita 

SoHo & NoLita chính là 2 địa điểm nổi tiếng được ưa thích ở New York. Nếu mua vé máy bay giá rẻ đi New York bạn sẽ được tận hưởng những chương trình giảm giá trong vòng 2 tiếng. Bên cạnh đó những món ăn địa phương hấp dẫn của người bản xứ sẽ là sự trải nghiệm thú vị. Các cửa hàng thời trang độc đáo có nhiều mức giá đang dạng khiến du khách thích thú.

vé máy bay đi New York

SoHo & NoLita là địa điểm mua sắm sầm uất – Ảnh: sưu tầm 

Housing Works Thrift Shop — SoHo

Đây chính là chuỗi cửa hàng bán các loại quần áo và đồ nội thấy đã qua sử dụng. Số tiền thu được ở đây sẽ đóng góp cho hội từ thiện bệnh nhân AIDS. Vì thế nhiều du khách khi mua sắm ở các cửa hàng này sẽ luôn có cảm giác an tâm khi vừa được mua hàng vừa được làm một việc ý nghĩa. Các món đồ nội thất ở đây được nhiều du khách chú ý và chắc chắn bạn cũng sẽ dễ dàng mua được những hàng hóa phụ kiện đa dạng.

Beacon’s Closet 

Đay chính là cửa hàng quần áo cũ được nhiều người quan tâm vì những cửa hàng như thế này rất hiếm thấy ở vùng ngoại ô của New York. Mua vé máy bay đi Mỹ du khách luôn được trải nghiệm những sản phẩm từ hàng hiệu sang trọng đến đồ cũ. Nếu bạn thấy kiểu dáng và giá cả ưng ý thì có lựa chọn để bổ sung thêm vào tủ quần áo. Những mẫu quần áo cũ hạ giá ở đây luôn có người mua kẻ bán tấp nập. Đây sẽ là cơ hội tốt để bạn sở hữu những sản phẩm quần áo giá rẻ của thương hiệu nổi tiếng. 

vé máy bay đi New York giá rẻ

Beacon’s Closet tấp nập người mua – Ảnh: sưu tầm 

Macy’s

Macy’s là thương hiệu tiên phong trong việc thử nghiệm hệ thống bán đồng giá. Nó được xem như một cuộc cải cách trong nền công nghiệp bán lẻ. Chính nhờ phong cách kinh doanh đầy sáng tạo, Macy’s chính là thương hiệu tiên phong trong sản xuất các sản phẩm túi trà, khăn tắm.

A Second Chance 

Nếu bạn là tín đồ của những món hàng thời trang và trang sức thì A Second Chance Designer Resale sẽ là điểm dừng chân hoàn hảo để bắt đầu một cuộc shopping. Đây chính là cửa hàng bán đồ kì gửi đã có 20 năm kinh nghiệm và gắn liền với các thương hiệu sang trọng. Những sản phẩm túi xách đáng tin cậy như Chanel, Hermes Birkins, Side, Soho… Những mẫu quần áo thời trang giảm giá đem đến cho bạn nhiều chọn lựa.

vé máy bay đi New York giá tốt

A Second Chance bán những mẫu thời trang giảm giá – Ảnh: sưu tầm 

Mua vé máy bay đi New York giá rẻ

Mua vé máy bay đi Mỹ Korean Air để có cơ hội hòa mình vào thiên đường mua sắm tuyệt vời thành phố New York. Những sản phẩm vừa giá từ những thương hiệu nổi tiếng sẽ cho bạn có chuyến tham quan mua sắm tuyệt vời. Hiện nay khi liên hệ đến phòng vé Korean Air bạn sẽ được hỗ trợ nhiều thông tin hữu ích về máy bay giá rẻ.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC