Thưởng thức 5 hương vị trà đặc trưng Hàn Quốc

06/09/2017 Vietnam Booking

Mua vé máy bay giá rẻ đến Hàn Quốc, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng, khám phá cảnh quan thiên nhiên rực rỡ ở đây, được tìm hiểu những nét văn hóa truyền thống độc đáo mà hơn hết là được thưởng thức hương vị trà đặc sắc của xứ sở kim chi.

Cùng Vietnam Booking tìm hiểu một số loại trà đặc trưng tại Hàn Quốc trước khi thực hiện hành trình trải nghiệm của mình tại đất nước xinh đẹp này.

Các loại trà hấp dẫn tại Hàn Quốc

Trà hoa cúc

Trà hoa cúc là một trong những loại trà phố biến ở Hàn Quốc nói riêng và ở các nước châu Á nói chung. Một tách trà hoa cúc ngọt dịu cũng sẽ giúp bạn thư giãn, sảng khoái sau những giờ phút làm việc căng thẳng đấy.

ve may bay di han quoc gia tot

Nguyên liệu cho cho món trà này là hoa cúc. Để làm ra được món trà thơm ngon, hấp dẫn, người ta đem bông cúc (trắng hoặc vàng) sấy khô sau đó ủ với mật ong khoảng 1 tháng rồi pha với trà. Trà hoa cúc cũng sẽ giúp bạn có tâm trạng thư thái hơn, dễ chịu hơn, tránh cảm lạnh vào mùa đông và trà cũng làm giảm căng bệnh tăng huyết áp.

Trà yooja (trà citron)

Hương vị trà hấp dẫn tại Hàn Quốc du khách nên thưởng thức là trà yooja. Trà yooja xuất hiện ở Hàn Quốc khá lâu, nó được làm từ nhiều loại trái cây khác nhau, có nơi thì làm từ quả mận xanh kèm với mật ong và đường để tạo nên hương vị chua cay đặc biệt cho món trà này.

Ngoài ra, món trà yooja mật ong còn là một trong những thảo dược rất tốt để chữa bệnh cảm lạnh khi mùa đông về. Du khách mua vé máy bay giá tốt có thể thử một hương vị lạ hấp dẫn hơn bằng việc pha trà yooja với một ít si – rô trái cây và nước ấm.

Trà daechu (táo tàu khô)

Nếu là người bị thiếu máu, hoặc bị chứng trầm cảm thì trà daechu là thức uống tốt nhất dành cho mọi người. Và đây cũng là loại trà đặc trưng truyền thống của Hàn Quốc hầu hết người dân nơi đây đều yêu thích lựa chọn.

book ve may bay gia re di han quoc

Trà vị hơi mặn, màu đỏ nâu nhạt, du khách đặt vé máy bay đi Hàn Quốc giá tốt nên thưởng thức loại trà deachu hấp dẫn này cùng với gà hầm hoặc bánh gạo, chắc chắn sẽ mang đến hương vị đặc biệt nhất dành cho bạn. Vì loại trà deachu rất phổ biến tại Hàn Quốc nên du khách có thể dễ dàng mua ở các cửa hàng hoặc các siêu thị ở đây.

Trà ngô

Không chỉ phổ biến và được người dân Hàn Quốc lựa chọn mà trà ngô còn là thức uống yêu thích của các ngôi sao nổi tiếng ở đây. Từ râu ngô và các hạt ngô khô người ta đã chế biến ra được loài trà ngô hấp dẫn mang hương vị đặc biệt này.

Loại trà ngô này còn là đồ uống được các chị em phụ nữ ở Hàn Quốc yêu thích. Họ cho rằng, uống trà ngô sẽ giúp phái nữ có khuôn mặt thon gọn và hoàn hảo hơn. Đây sẽ là thức uống hấp dẫn mà du khách book vé máy bay trực tuyến giá tốt đến Hàn Quốc nên thử một lần khi đặt chân đến xứ sở kim chi.

Trà lúa mạch

Trà lúa mạch là một trong những thức uống không chỉ nổi bật, được yêu thích ở tại Hàn Quốc mà nó còn nổi tiếng ở các nước châu Á. Người Hàn Quốc luôn lựa chọn trà lúa mạch làm thức uống quanh năm vì nó có tác dụng bổ mát và giúp trẻ hóa.

dat ve may bay di han quoc gia re

Ngoài ra, ở xứ Hàn còn có loại trà lúa mạch bầu trời với hương vị mới lạ, đặc sắc dành cho mọi người. Trà được chế biến từ hạt giống lúa mạch sau đó đem rang với ngô, rau diếp và bánh gạo nâu để có một hương vị thơm ngon, hấp dẫn.

Du khách săn vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ đừng quên thưởng thức hương vị trà lúa mạch này nhé.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC