4 thắng cảnh đặc sắc ở Vancouver hút hồn du khách

21/04/2016 Vietnam Booking

Vancouver là thành phố rộng lớn hàng thứ ba và cũng là hải cảng quan trọng của xứ sở lá phong. Nhờ sự pha trộn tinh tế của núi đồi và biển cả, của nền văn hóa đa sắc và danh lam thắng cảnh tuyệt vời, những bãi biển cát trắng êm dịu, những cánh rừng nguyên sinh tươi tốt… đã tạo điều kiện cho du khách đặt vé máy bay đi Vancouver có cơ hội tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời.

Những thắng cảnh hớp hồn du khách ở Vancouver

Công viên Nữ hoàng Elizabeth

Công viên Nữ hoàng Elizabeth tọa lạc trên đỉnh một ngọn núi lửa đã tắt ở thành phố Vancouver. Không gian thơ mộng, xinh đẹp nơi đây chính là “thiên đường” thiên nhiên giữa lòng đô thị náo nhiệt. Thế nên việc du khách chọn công viên làm điểm dừng chân trong chuyến hành trình của mình cũng không có gì lạ. Công viên chiếm diện tích khoảng 52ha gồm những khu vườn cây xanh râm mát, những khuôn viên rực rỡ sắc hoa tạo nên một bức tranh vô cùng ấn tượng.

Du khách đặt vé máy bay giá rẻ tới đây sẽ được chiêm ngưỡng những vườn hoa lộng lẫy, chiêm ngưỡng những đường nét độc đáo của đài phun nước Waters Dancing, song song đó là ngắm nhìn những tác phẩm nghệ thuật công cộng, những bức phù điêu đặt rải rác khắp khu vườn. Một trải nghiệm thú vị nữa mà du khách cũng nên thử là tập chơi golf ở sân vận động dành cho người không chuyên. Vào những ngày mùa đông, bạn sẽ hòa mình cùng dòng người trượt băng trên những sườn núi phủ ngập tuyết trắng.

ve-may-bay-di-thanh-pho-vancouver-13-04-2017

Cầu treo Capilano

Cầu treo Capilano là một địa danh gây nhiều cảm xúc mạnh mẽ với du khách bởi sự sáng tạo không tưởng. Ở độ cao chênh vênh 70m so với mặt sông Capilano là một cây cầu dài 137m, có bề rộng hẹp và lơ lửng giữa không trung, đã tạo nên sự hồi hộp, thích thú đến khó cưỡng cho những ai thử một lần chinh phục cây cầu này và ngắm cảnh ngoạn mục xung quanh. Lúc ban đầu, cây cầu làm từ nguyên liệu đơn giản là dây gai dầu và tuyết tùng. Nhưng sau một thời gian mở cửa đón khách du lịch, người ta đã thay bằng loại cáp thép thật chắc chắn, có sức chứa khoảng hơn 1,000 người đi dạo trên cầu. 

ve-may-bay-di-thanh-pho-vancouver-13-04-2017

Thủy cung Vancouver

Thủy cung Vancouver trực thuộc sự quản lý của công viên Stanley ở gần trung tâm của thành phố và cũng là một điểm vui chơi giải trí ưa chuộng của du khách thập phương. Sở hữu diện tích khoảng 9,000m2, thủy cung Vancouver là thủy cung quy mô rộng lớn nhất đất nước lá phong. Đặt mua vé máy bay đi Canada, du khách sẽ được chứng kiến tận mắt những loài động vật biển đáng yêu thông qua lớp cửa sổ dưới nước hoặc từ bệ quan sát trên cao. Ngoài ra, bạn cũng được biết về loài cá khổng lồ ở sông Amazon, cá mập, cá hề da trơn… Hãy thoải mái đắm chìm trong chuyến hành trình kết hợp nhiều giác quan để thâm nhập sâu vào thế giới thủy cung thông qua chương trình tương tác 4D.  

ve-may-bay-di-thanh-pho-vancouver-13-04-2017

Khu phố Gastown

Gastown là một khu phố chứa đựng nhiều giá trị lịch sử ở British Columbia, thành phố Vancouver, nơi được xem là địa điểm hình thành nên thành phố từ những ngày sơ khai vào năm 1867. Khu phố trải dài từ Hastings Street đến phía Đông qua Columbia St, song song phía Tây của Main Street. Tên của khu phố dựa trên tên gọi của ông chủ hiệu cắt tóc Gassy Jack, người đã xây dựng cơ nghiệp đầu tiên tại đây. Thành phố gợi lên vẻ quyến rũ cổ xưa với những con đường rải sỏi lãng mạn, phong cách kiến trúc Victoria rõ nét trên các tòa nhà và chiếc đồng hồ chạy bằng hơi nước độc đáo. Du khách có thể ghé thăm Gastown bằng xe điện ngầm, xe buýt hay lái xe dọc theo các đường Cordova, Seymour…

ve-may-bay-di-thanh-pho-vancouver-13-04-2017

Với danh sách gợi ý trên đây, hy vọng du khách sẽ tìm được cho mình địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng nhất. Để có được tấm vé máy bay đi Vancouver giá tốt nhất, hãy tiến hành đặt mua vé tại đại lý Korean Air tại Hà Nội. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng trước thái độ tận tụy của nhân viên chúng tôi và những tấm vé giá tiết kiệm sẽ nhanh chóng trao tay bạn.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC