Giá vé máy bay đi Dayton cập nhật mới nhất tại Koreanairvn.vn

23/06/2015 Vietnam Booking
Chỉ là một thành phố nhỏ thuộc Quận Montgomery tại nước Mỹ, nhưng Dayton đã làm du khách choáng ngợp trước khung cảnh hiện đại từ những cao ốc xuyên thủng trời xanh, cho đến những bãi biển trải dài cát trắng và cả hàng chục bảo tàng lịch sử độc đáo. Tất cả đã tạo nên một điểm du lịch lý tưởng cho du khách trong những ngày hè nóng bức này, hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Dayton giá rẻ tại Vietnam Booking để khởi đầu hành trình du lịch một cách tiết kiệm nhất nhé!
 
Giá vé máy bay đi Dayton cập nhật mới nhất tại Koreanairvn.vn
 

Giá vé máy bay đi Dayton cập nhật mới nhất bởi Koreanairvn.vn (từ ngày 23/06/2015)

 
Hiện nay hành trình bay đến Dayton đang được Vietnam Booking khai thác với giá vé cực rẻ trong tháng 6 này. Đối với đường bay từ Việt Nam đi Dayton, có rất nhiều hãng bay quốc tế nổi tiếng khai thác như: Japan Airlines, All Nippon Airways, Asiana Airlines, American Airlines. Khách hàng muốn sở hữu vé máy bay đi Dayton giá rẻ, hãy liên hệ trực tiếp đại lý Korean Air Việt Nam để được tư vấn cụ thể hơn. Sau đây là bảng cập nhật giá vé đi Dayton mới nhất tại website Koreanairvn.vn: 
 
Giá vé máy bay đi Dayton cập nhật mới nhất tại Koreanairvn.vn_2

Thông tin hành trình bay đến Dayton:

 
Chặng bay từ TP.HCM – Dayton: Vào ngày 23/06 có hơn 12 hãng hàng không khai thác chuyến bay đến Dayton, nên quý khách sẽ có nhiều chuyến bay để lựa chọn. Được ưa chuộng nhất trong tất cả chính là hãng Japan Airlines với mức giá vé máy bay đi Dayton cung cấp chỉ khoảng 832 USD USD. Hãng Japan Airlines có tần suất chuyến bay đến Dayton tương đối lớn, đi kèm với chất lượng dịch vụ rất tốt nên hãng Japan Airlines luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho hành trình đến Dayton. Nếu không muốn bay cùng hãng Japan Airlines, quý khách hãy thử đặt vé hãng Asiana Airlines cũng là một ý tưởng không tồi. Với giá vé máy bay đi Dayton cung cấp khoảng 1358 USD, tuy giá vé hơi đắt hơn hãng Japan Airlines khá nhiều nhưng bù vào đó là tổng thời gian của hành trình rất ngắn. Bởi vậy, đối với những quý khách không có nhiều thời gian thì hãng Asiana Airlines chính là lựa chọn tuyệt vời. 
 
Chặng bay từ Hà Nội – Dayton: Mỗi ngày đường bay đến Dayton được khai thác bởi hơn 12 hãng hàng không quốc tế, nên sẽ có nhiều sự lựa chọn chuyến bay tốt cho quý khách. Trong đó, hãng Japan Airlines được lựa chọn nhiều nhất vì giá vé máy bay đi Dayton cung cấp chỉ khoảng 828 USD USD. Hãng Japan Airlines khai thác hành trình đến Dayton với tần suất rất lớn, bên cạnh đó là chất lượng dịch vụ tốt nên hãng Japan Airlines luôn trở thành bạn đồng hành đáng tin cậy của nhiều hành khách. Ngoài hãng Japan Airlines, vẫn còn nhiều lựa chọn tốt như hãng American Airlines với giá vé máy bay đi Dayton cung cấp khoảng 1455 USD, mặc dù giá vé đưa ra khá chênh lệch với hãng Japan Airlines nhưng thay vào đó thì tổng thời gian hành trình đến Dayton lại rút ngắn gần một nửa. Vì vậy hãng American Airlines chính là lựa chọn số một cho những hành khách không muốn mệt mỏi vì chuyến bay quá dài. 
 

Vé máy bay khuyến mãi khác:

 
Trong mùa hè này, Vietnam Booking tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn cho các hành trình đến Châu Âu và Châu Á. Được chú ý nhiều nhất chính là ưu đãi đường bay đến Mỹ với vé máy bay đi Mỹ giá rẻ cũng như hàng loạt chuyến bay tiết kiệm đến những thành phố quyến rũ của nước Mỹ như vé máy bay đi Los Angeles, Dallas, Honolulu,.. Hãy nhanh tay sở hữu những tấm vé giá rẻ ngay trong tháng 6 ngày nhé!
 

Khám phá Dayton – Thành phố Nghệ Thuật:

 
Những người yêu thích nghệ thuật chắc hẳn không muốn bỏ qua thành phố Dayton khi du lịch đến nước Mỹ. Một thành phố tập hợp hàng loạt bảo tàng nghệ thuật với những bộ sưu tập đáng kinh ngạc. Nổi bật nhất là Viện Nghệ thuật Dayton, một bảo tàng thế giới chất lượng với những bộ sưu tập văn hoá hàng trăm năm của nước Mỹ, cùng nhiều cổ vật độc đáo khác đang chờ đón bạn khám phá.
 

 

 

 

Giá vé máy bay đi Dayton cập nhật mới nhất tại Koreanairvn.vn_3
 
Viện Nghệ thuật Dayton đã được người dân Dayton gìn giữ tốt với một nền văn hóa tồn tại hơn 87 năm qua. Bảo tàng này được xem là nơi để thúc đẩy và nuôi dưỡng các giá trị thẩm mỹ trong nghệ thuật thị giác và để thu thập, bảo quản cũng như trưng bày mỹ thuật. Khi bạn ghé thăm bảo tàng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một số bộ sưu tập khác nhau của nghệ thuật đương đại và cổ xưa. Ví dụ hiện nay đã có các bộ sưu tập Bret price, đó là một nhà điêu khắc California, người đã tạo ra tác phẩm điêu khắc bằng thép độc đáo, tinh tế và đưa nghệ thuật múa vào trong những thanh thép. Một bộ sưu tập khác là bộ sưu tập Harold Shaw, bộ sưu tập này chứa bạc, vàng, đá và ngọc từ khu vực Meso-Mỹ và Nam Mỹ cổ đại.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC