Những điểm đến nổi trội cho chuyến đi Hàn Quốc đúng nghĩa

16/10/2015 Vietnam Booking

Hàn Quốc là một quốc gia nổi tiếng mỹ phẩm, làm đẹp, về ngành công nghiệp giải trí phát triển như vũ bão, sở hữu những khu mua sắm hàng đầu Châu Á, là nơi có nền ẩm thực mang bản sắc vô cùng độc đáo. Chính những yếu tố trên đã góp phần làm xứ sở kim chi trở thành một thiên đường du lịch hấp dẫn du khách từ khắp nơi trên thế giới. Chỉ cần đặt mua tấm vé máy bay Korean Air là du khách sẽ được đặt chân đến những vùng đất điển hình tạo nên một quốc gia “kỳ diệu”.

Khám phá những địa danh nhất định phải đến ở Hàn Quốc

Thủ đô Seoul năng động, trẻ trung

Đến với Seoul du khách sẽ thấy niềm cảm hứng dâng trào không thể cưỡng lại. Thành phố luôn sôi động, nhộn nhịp bởi guồng hoạt động không ngơi nghỉ trong những tòa nhà hào nhoáng, những quán bar nhan nhản khắp nơi, những trung tâm thương mại sầm uất sở hữu những thương hiệu toàn cầu, các phòng trưng bày nghệ thuật, bảo tàng rải rác dọc thành phố… Nhưng bên cạnh đó người bản xứ cũng rất trân trọng quá khứ đã qua thể hiện ở những nét truyền thông văn hóa còn được lưu giữ đến ngày nay.

Seoul có mùa hè nắng nóng và mùa đông giá lạnh, nên thời điểm lý tưởng cho chuyến đi nghỉ dưỡng là vào tháng ba đến tháng năm của mùa xuân hay tháng chín đến tháng mười một của mùa thu. Chuyến đi của du khách sẽ chỉ trọn vẹn khi ghé thăm những địa điểm: cung điện Changgyeonggung, Deoksugung, Gyeongbok để tìm hiểu về lịch sử đất Hàn, chìm đắm trong không gian cổ điển của nhà hát Chongdong, đi dạo ở suối Cheonggyecheon, mua sắm tại Myeongdong, khu chợ Dongdaemun, Insadong, tham quan khu phố Hongdae Young sặc sỡ ánh đèn màu… và không quên nếm những món ăn địa phương ở những quầy hàng nhỏ trên phố.

du lich han quoc

Thành phố cảng Busan náo nhiệt

Busan là thành phố thích hợp cho sự nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. Việc nằm dài trên những bờ biển tắm nắng hay thư giãn trong những khu spa cao cấp, khám phá những cánh rừng xanh bạt ngàn là những trải nghiệm thu hút du khách ở Busan. Hãy mua vé máy bay đi Hàn Quốc để nhanh chóng tiếp cận thành phố biển xinh đẹp và ghi lại những khoảnh khắc thú vị.

Đó là cảm giác rạo rực khôn tả khi tiến sâu vào những ốc đảo và đường bờ biển quanh co của công viên quốc gia Hallyeohaesang và được thả mình giữa làn nước trong xanh của bãi biển Haeundae và Gwangalli của bất cứ ai du ngoạn tới Busan. Dạo gần đây thành phố Busan còn trở thành trung tâm giải phẩu thẩm mỹ và du lịch y khoa của toàn thế giới nên với những du khách có nhu cầu làm đẹp thì phố Y khoa Seomyeon là một địa chỉ đáng tin cậy.

Sẽ rất thiếu sót nếu như các tín đồ mua sắm bỏ lỡ Trung tâm thương mại cao 14 tầng Shinsegae Centum City, các tín đồ ẩm thực bỏ quên khu chợ hải sản “khổng lồ” Jagalchi và thưởng thức các món ăn thơm ngon đặc trưng vùng biển. Cách Busan một đoạn đi phà hay xe bus ngắn là phố cảng Tongyeong, từ Tongyeong, hãy lên cáp treo để ngắm toàn cảnh vùng đất liền tuyệt đẹp và kết thúc bước chân ở ngôi làng cổ Dongpirang xinh xắn.

du lich han quoc

Thành phố Sokcho yên bình

Nằm lọt thỏm giữa khung cảnh thanh bình giữa núi non và biển cả, thành phố vùng Đông Bắc Hàn Quốc này mang đến cho du khách một vẻ đẹp dịu dàng và chứa đựng nhiều giá trị lịch sử to lớn. Mùa nào của thành phố Sokcho cũng rất cuốn hút nhưng mùa thu là thời điểm tuyệt vời hơn cả, với tiết trời dễ chịu và khung cảnh rực rỡ khi lá của rừng gỗ chuyển mình sang màu vàng và đỏ. Đối với những ai thích chinh phục thử thách thì việc băng qua ngọn thác Towangsung trong tiết trời buốt giá là một hành động vô cùng can đảm, thay vì số khách sẽ chọn câu cá trên băng tại hồ Youngrang. Ngược lại vào mùa hè, biển Sokcho sẽ tổ chức lễ hội mùa hè tưng bừng và liên hoan văn hóa Seorak vào tháng mười.

Du khách mua vé máy bay giá rẻ nên ghé thăm những điểm đến điển hình của Sokcho như Đài quan sát Thống nhất ở Gosoung, cầu an ở ngôi đền Sinheungsa, dạo quanh núi Seoraksan thưởng ngoạn thiên nhiên mỹ miều, khám phá Thế giới nghệ thuật Haslla và chiêm ngưỡng những tuyệt tác đẹp mê hồn…

du lich han quoc

“Chốn thần tiên” ở Đảo ngọc Jeju

Đảo Jeju luôn nằm trong sự ưu tiên của du khách khi sở hữu tấm vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ bởi sự quyến rũ lạ lùng đến từ những ngôi làng cổ, khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục, những bảo tàng kỳ lạ và vô số những điểm tham quan độc đáo khác.

Đập vào mắt du khách trước tiên chính là những bãi biển thơ mộng với những bờ cát trắng phau, mịn màng, những vách đá núi lửa dựng đứng, hùng vỹ đã khắc họa nên chân dung một hòn đảo thiên đường đúng nghĩa. Du khách hãy nghỉ ngơi ở khu resort tiện nghi nhất trên biển Jungmun hoặc lái xe dạo lòng vòng những con đường ven các miền quê thôn dã. Những ngôi nhà lợp mái kiểu truyền thống ẩn mình giữa những thảm hoa vàng rực như một bức tranh do một nghệ sĩ tài hoa phóng bút.

du lich han quoc

Du khách có thể chiêm ngưỡng đỉnh núi Halla vắt ngang đường chân trời phía xa từ bất kỳ vị trí nào trên đảo. Đây là địa chỉ lôi cuốn đông đảo những tín đồ thích đi bộ leo núi và khám phá thiên nhiên. Điểm dừng chân ở hang động Manjanggul – một trong những đường ngầm nham thạch lớn nhất thế giới sẽ là mảnh ghép hoàn hảo với du khách đi Jeju.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC