Giá vé máy bay đi Seoul cập nhật mới nhất tại Koreanairvn.vn

21/07/2015 Vietnam Booking

Khám phá thủ đô Hàn Quốc thật tiết kiệm với tấm vé máy bay đi Seoul mới nhất đang được mở bán tại Vietnam Booking. Đây chính là cơ hội mà bạn có dịp đặt chân lên một thiên đường cảnh đẹp, những hình ảnh lãng mạn trong các bộ phim Hàn tình cảm. Ghé Seoul, là bạn đang có cơ hội khám phá một Hàn Quốc thu nhỏ, thành phố là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự hiện đại và những nét văn hóa truyền thống độc đáo. Chưa kể, các trải nghiệm mua sắm hay ăn uống góp phần cho bạn có một chuyến chu du trọn vẹn.

Giá vé máy bay đi Seoul cập nhật mới nhất bởi Koreanairvn.vn

Hiện có một số hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam đến Seoul, Hàn Quốc với mức giá và hành trình khác nhau. Cụ thể như: Để tìm ra được sự lựa chọn tốt nhất, bạn có thể liên hệ với đại lý Korean Air Việt Nam – Vietnam Booking để được hỗ trợ tư vấn. Dưới đây là bảng cập nhật giá vé máy bay giá rẻ đi Seoul mới nhất tại website Koreanairvn.vn:

ve-may-bay-di-seoul-han-quoc

Thông tin sân bay và hành trình đến Seoul:

Tại Seoul hiện có hai sân bay quốc tế là Incheon và Gimpo. Trong đó, sân bay quốc tế Incheon là sân bay lớn nhất, đồng thời cũng là sân bay chính ở Hàn Quốc. Incheon hiện là một trong những cảng trung chuyển hàng không quan trọng và nhộn nhịp bậc nhất thế giới, là cửa ngõ quan trọng của vùng Đông Á. Ngoài ra, sân bay Gimpo chủ yếu là phục vụ các chặng bay quốc nội và số ít các chuyến bay quốc tế.

Từ Việt Nam, bạn có thể khởi hành tại hai sân bay là Nội Bàn (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để đến Hàn Quốc. Thông tin cụ thể của chặng bay này từ các hãng hàng không bay đến Seoul như:

Chặng bay từ Hà Nội – Seoul: Hiện có rất nhiều hãng hàng không đang mở bán vé máy bay từ Hà Nội đi Seoul với mức giá khác nhau. Trong đó, Korean Air, Cathay Pacific và China Southern Airlines là những cái tên được nhiều khách hàng lựa chọn hơn cả. Giá vé thấp nhất thuộc về hãng Cathay Pacific, chỉ từ 400 USD. Trong khi đó, chênh lệch không quá nhiều là vé máy bay China Southern Airlines chỉ từ 428 USD và Korean Air, chỉ từ 487 USD. Như vậy đây chính là các sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn có thể thực hiện được một chuyến chu du tiết kiệm.

Chặng bay từ TP.HCM – Seoul: Trong chặng bay từ TP.HCM đi Seoul thì hãng hàng không Korean  Air là đang có mức giá thấp nhất chỉ từ 368 USD. Trong khi đó mức giá hãng Cathay Pacific là 386 USD và China Southern Airlines là 432 USD. Khách hàng có thể so sánh và lựa chọn tùy theo điều kiện nhu cầu của bản thân để có một chuyến đi vui vẻ. Hoặc không hãy liên lạc đại lý Korean Air tại Việt Nam để được hỗ trợ tư vấn và đặt vé.

Vé máy bay khuyến mãi khác tại Vietnam Booking:

Bạn muốn có một chuyến du lịch thú vị tại xứ sở cờ hoa thật tiết kiệm, hãy đến ngay với Vietnam Booking. Tại Vietnam Booking hiện đang có nhiều chương trình khuyến mãi với vé máy bay đi Mỹ giá rẻ. Ngoài ra, những chặng bay đến các thành phố du lịch của châu Âu cũng được mở bán với giá rất ưu đãi.

gia-ve-may-bay-di-Seoul-1-13-4-2017

Thủ đô Seoul và những điểm dừng nức danh

Mang một vẻ đẹp hội tụ của Hàn Quốc chính là thủ đô Seoul, thành phố là sự kết hợp tuyệt vời giữa kiến trúc và thiên nhiên, cổ kính cùng hiện đại. Nhanh tay sở hữu tấm vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ tại Vietnam Booking để có một chuyến chu du xứ sở kim chi.

Làng Hanok Bukchon: là một trong những điểm nhấn đại diện cho nét văn hóa truyền thống giữa lòng thủ đô Seoul.  Ngôi làng duyên dáng với những ngôi nhà Hanok truyền thống còn hằn lưu dấu vết thời gian. Đến đây bạn có thể dạo bộ trên những con phố quanh co, chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo.

Bảo tàng nội thất Hàn Quốc: là một trong những địa danh du lịch thu hút hàng triệu du khách ghé thăm mỗi năm. Bảo tàng hiện có chứa tới hơn 2.000 đồ nội thất truyền thống. Hơn nữa, ngay cả kiến trúc của bảo tàng cũng khiến bất cứ ai choáng ngợp.

Khu phố Insadon: là nơi lý tưởng để bạn có thể sở hữu được những món đồ lưu niệm truyền thống và đặc biệt là thưởng thức món trà Hàn với hương vị đậm đà.

Gangnam: Để tìm một nơi đại diện cho sự giàu có của thành phố Seoul, bạn hãy ghé Gangnam. Khu phố được xem là xa xỉ nhất ở Hàn Quốc với những nhà hàng, cửa hàng, trung tâm thương mại hiện đại.

gia-ve-may-bay-di-Seoul-2-13-4-2017

Ngoài ra, Seoul còn có cung điện Gyeongbokgung, Myeongdong, N Seoul Tower, By Subway & Cable Car… là những địa danh nổi tiếng khác của Hàn Quốc. Mua vé máy bay Korean Air giá rẻ đi Hàn Quốc ngay để có một chuyến du lịch trong tương lai gần. 

Vé các hãng:

Vé máy bay đi Seoul Vietnam Booking

Vé máy bay đi Seoul koreanairvn

Vé máy bay đi Seoul asianaairline

Vé máy bay đi Seoul giá rẻ

Vé máy bay đi Seoul giảm giá

Vé máy bay đi Seoul khuyến mãi

Vé máy bay đi Seoul hai chiều

Vé máy bay đi Seoul một chiều

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC