Ngất ngây với các món ngon ở Toronto

28/06/2023 Vietnam Booking

Mua vé máy bay đi Toronto sẽ không thể bỏ qua cơ hội được thưởng thức vô số các món ngon. Ngoài những công trình đẹp thì ẩm thực Toronto cũng là điều thú vị để bạn khám phá cho một chuyến du lịch ý nghĩa. Chắc chắn các món ăn của thành phố xinh đẹp này sẽ luôn là món quà đợi chờ nhất của du khách để lấp đầy bụng đói và tiếp thêm năng lượng.

Các món ngon nên thưởng thức ở Toronto

Nếu đặt mua vé máy bay đi Toronto mà chưa thưởng thức qua các món ăn sau thì đó là điều thiếu sót. Hãy khám phá trọn vẹn nét tinh túy ẩm  thực ở đây với các món được nhiều du khách quốc tế ưa thích nhất dưới đây.

Ốc vòi voi

Món ốc vời voi là đặc sản biển ngon miễn chê của đất nước Canada và chắc chắn bạn sẽ tìm được nó ở thành phố Toronto. Ốc được đánh bắt ở khu vực xa bờ và đạt tiêu chuẩn chất tốt. Những con ốc được chế biến thơm phức có mùi đặc trưng của biển tạo cảm giác ngon miệng cho người dùng. Loại ốc quý này có hàm lượng dinh dưỡng rất cao như protein, sắt. Khi ăn thịt ốc sẽ có độ giòn sần sật hương vị đặc biệt.

vé máy bay đi Toronto

Đặc sản ốc vòi voi ở Toronto – Ảnh: sưu tầm 

Thịt bò

Thịt bò ở Toronto không thể chê vào đâu được vì chất lượng bò ở đây thuộc loại hảo hạng nhất thế giới. Khí hậu ở đây là điều kiện tuyệt vời để nuôi giống  bò chất lượng lượng thịt tuyệt ngon. Những chú bò sẽ được cho ăn bột ngũ cốc, đai mạch là chủ yếu nên sẽ cho ra những miếng thịt mềm, thơm tuyệt ngon. Nếu sở hữu chiếc vé máy bay giá rẻ đi Toronto hãy thưởng thức ngay món bò bít tết nướng bơ tỏi rau thơm. Những miếng thịt bò được chọn lọc kĩ càng nên đảm bảo thớ thịt không bị nát.

Tôm hùm

Những con tôm hùm ngon nức tiếng không chỉ ở Toronto mà ở cả đất nước Canada. Nếu bạn muốn thưởng thức loại vua hải sản này hãy tận hưởng ngay cơ hội ăn nó ở Toronto với chiếc vé máy bay đi Canada. Tôm hùm là thực phẩm chức năng tuyệt vời tốt cho sức khỏe. Đặc biệt bộ phận nào của con tôm cũng được dùng để chế biến món ăn như vỏ tôm được dùng nấu súp, gạch tôm làm chất phết bánh, bơ hoặc nước chấm, trứng tôm làm món khai vị, càng tôm dùng để trình bày món ăn. Hương vị thơ ngon của con tôm hùm khiến thực khách mê mẫn dù tôm được chế biến như thành luộc, sốt, súp, rán,…

vé máy bay đi Toronto giá rẻ

Tôm hùm hảo hạng ở Toronto – Ảnh: sưu tầm 

Súp đậu ngô

Súp đậu ngô là món ăn đặc biệt được tạo ra từ các nhà thám hiểm người Pháp. Sau đó khi chế biến súp đậu ngô sẽ cho thêm một số gia vị nguyên liệu để món ăn ngon hơn. Dần dần món ăn này trở thành món truyền thống của đất nước Canada. Đây là món súp được làm từ các loại nguyên liệu như thịt ướp muối, hạt đậu ngô, rau củ, gia vị. Do đó khi có tấm vé máy bay khứ hồi đi canada du khách nên thưởng thức qua súp đậu ngô để cảm nhận về hương vị đặc biệt của nó.

vé máy bay đi Toronto giá tốt

Súp đậu ngô thơm ngon đặc biệt – Ảnh: sưu tầm 

Săn vé máy bay đi Toronto

Để có một hành trình ăn uống mỹ mãn ở Toronto bạn có thể tham khảo giá vé máy bay của hãng hàng không Korea Air. Đại lý chính thức của hãng sẽ có trách nhiệm tư vấn cụ thể mọi thông tin cho quý khách. Những tấm vé giá rẻ sẽ đưa bạn đến với Toronto xinh đẹp và tận hưởng một hành trình thú vị. Chắc chắn các món ngon hảo hạng của thành phố Toronto sẽ là trải nghiệm đầy thú vị.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC