Ngắm di sản văn hóa UNESCO công nhận ở Hàn Quốc

20/06/2023 Vietnam Booking

Mua vé máy bay đi Hàn Quốc du lịch là một sơ hội tuyệt vời để tham quan khám phá những di tích văn hóa lịch sử được UNESCO công nhận. Trải qua bao thăng trầm biến cố của lịch sử Hàn Quốc vẫn còn những địa danh cổ kính ấn tượng để mỗi khi du khách bắt gặp lại có nhiều trải nghiệm về một nền văn hóa lâu đời.

Book vé máy bay đi Hàn Quốc ngắm di sản văn hóa

Bên cạnh những con phố sầm uất, những điểm đến lãng mạn thì khi du lịch đến xứ Hàn bạn còn được đắm mình trong những địa danh lịch sử lâu đời độc đáo. Nếu bạn thích khám phá văn hóa lịch sử hãy dạo qua những địa điểm được gợi ý dưới đây để có thêm kinh nghiệm du lịch.

Đền Jongmyo

Đền Jongmyo đã có lịch sử trải qua khoảng 520 năm. Nơi đây lưu giữ những tấm bìa phả hệ hoàng tộc trong triều đại Joseon từ năm 1392 đến 1910. Đây được đánh giá là công trình bằng gỗ lớn nhất trên thế giới tính từ thế kỉ 14. Khi đến đây du khách sẽ được các nghi lễ của đền và nhiều hoạt động như biểu diễn âm nhạc, múa. Có những nghi lễ đặc biệt được diễn ra tại ngôi đền này trong suốt mấy trăm năm nay khiến người xem tò mò. Ngày nay đền Jongmyo đã được UNESCO ghi nhận và nó luôn được bảo tồn gìn giữ.

vé máy bay đi Hàn Quốc giá tốt

Những nghi thức truyền thống ở đền Jongmyo – Ảnh: sưu tầm 

Làng cổ Hahoe và Yangdong

Đây là hai ngôi làng cổ đẹp và tiêu biểu nhất của Hàn Quốc. Nét kiến trúc cổ ở thế kỉ 14, 15 vẫn còn nguyên vẹn hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xung quanh. Không chỉ có sự độc đáo về kiến trúc mà nét văn hóa của ngôi làng cũng được gìn giữ đến nay khiên du khách như đang lạc vào một thế giới cổ tích. Ngày nay nét văn hóa giá trị này vẫn đang được bảo tồn để bạn có cơ hội khám phá khi chạm tay đến tấm vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc.

vé máy bay đi Hàn Quốc giá tốt

Đường làng bình yên ở Hahoe và Yangdong – Ảnh: sưu tầm 

Động Seokguram

Seokguram là một động đá nhân tạo được hoàn thành từ năm 774 SC. Phải mất đến 20 năm xây dựng động đá này và đã từng được xem là kiệt tác hoàn hảo trong khoảng thời gian 676 – 935. Hang động này là biểu tượng kiến trúc của nhiều lĩnh vực như toán học, hình học, nghệ thuật học và cả tôn giáo của con người trong thời đại đó. Các kiến trúc trên khắp năm châu đều bị mê hoặc bởi kĩ thuật bảo quản được thiế kê xây dựng trong chính hang động này. Những bức tượng đặ trong chính điện và rất nhiều tranh điêu khắc sống động trên tường đã thể hiện vẻ đẹp tinh tế của  động Seokguram. Nếu bạn muốn đặt chân khám động này hãy chuẩn bị tiền vé máy bay đi hàn quốc để book vé trong thời gian sớm nhất.

vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

Kiến trúc bên trong ở động Seokguram – Ảnh: sưu tầm 

Cung điện Changdeokgung

Sở hữu ngay cơ hội chạm chân ở cung điện Changdeokgung khi mua vé máy bay đi Seoul du lịch. DU khách sẽ cảm thấy choáng ngợp trước một vẻ thiên nhiên hùng vỹ quanh cung điện. Công trình này được hoàn thành vào năm 1405 với mong muốn đạt được sự cân đối giữa kiến trúc và cảnh quan thiên nhiên. Do đó ngày nay nhiều du khách chọn đây là điểm đến tuyệt vời để ngắm cảnh mùa thu và tham quan công trình lịch sử. Đây là cung điện của hoàng tộc dưới triều đại Joseon và cũng là một trong những cung điện được gìn giữ tốt nhất ở Seoul. Khuôn viên của cung điện là khu vườn với hơn 100 loài hoa và thực vật khác nhau tạo nên cảnh sắc thiên nhiên hài hòa. Đây là khu vượn cung điện được đánh giá là lớn nhất ở Hàn Quốc.

vé máy bay đi Hàn Quốc

Cảnh sắc lãng mạn ở cung điện Changdeokgung – Ảnh: sưu tầm 

Hàn Quốc là thiên đường du lịch mơ ước của nhiều người vì thế hãy tham khảo giá vé máy bay Korean Air để có cơ hội mua vé máy bay giá rẻ đến Hàn. Một chiếc vé giá tiết kiệm sẽ giúp bạn có chuyến đi thêm hoàn hảo.

Korean Air Việt Nam

DU LỊCH CÙNG KOREAN AIR

CẢNH ĐẸP MÊ HOẶC TẠI MỸ

Canh-dep-o-My

Je-ju

CẢNH ĐẸP TẠI BUSAN

CẢNH ĐẸP TẠI HÀN QUỐC

KHUNG CẢNH TẠI HÀN QUỐC

ĐIỂM DU LỊCH THÚ VỊ TẠI HÀN QUỐC